Những cánh bướm thi nhau bay lượn trên cánh đồng cúc họa mi dưới ánh nắng chan hòa buổi chiều khiến tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm làm sao! Phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây khắc ghi từng chút một vào trái tim tôi. Người con gái ấy đứng trước mặt tôi như một giấc mơ, cô ấy như những chú bướm xinh đẹp bay đến làm con tim tôi tưởng chừng như đang đi trên mây.
Cánh bướm ở đằng xa kia bay qua lượn lại, chúng tôi cũng chạm mắt nhau rồi. Nhẹ nhàng bay trong gió, hạnh phúc gặp tràn trong trái tim của tôi.
Những bông hoa cúc họa mi nở rộ thật xinh đẹp như chính vẻ đẹp của cô ấy, người con gái tôi yêu thương như cả mạng sống mình.
___________________
Tim tôi đập thình thịch khi ánh mắt chúng tôi chạm vào nhau. Nói sao nhỉ? Chúng tôi ôm nhau, hôn nhau và cả lên giường với nhau rồi nhưng chẳng hiểu sao mỗi khi ánh mắt chúng tôi chạm nhau thì con tim tôi đều bị lỡ 1 nhịp. Với tôi, mọi thứ từ chị ấy luôn là 1 trải nghiệm mới mẻ mà dường như ngày nào chúng tôi cũng lặp lại rất nhiều lần!
Tôi chạy vào vườn hoa và những con bướm bay quanh tôi. Chúng nhiều màu sắc và rất đẹp! Như thể những màu sắc của chúng tượng trưng cho tình yêu của chúng tôi vậy!
___________________
Tim tôi lỡ nhịp khi nhìn thấy hình ảnh cô ấy vui đùa với những chú bướm đầy màu sắc kia. Tôi vội lấy máy ảnh đang đeo trên cổ mà chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của cô ấy. Chợt cô ấy quay lại nhìn tôi và nở nụ cười, cùng lúc đó 1 bấm máy *tách* một tiếng. Tưởng chừng như xinh đẹp nhưng lại là thiên thần! Cô ấy chính là người con gái xinh đẹp nhất mà tôi từng biết!
Ôi những chú bướm xinh đẹp kia, cớ sao lại chẳng thể xinh đẹp được như cô ấy?
Cô ấy mỉm cười chạy lại phía tôi, chạm lên môi tôi 1 nụ hôn rồi chạy đi. Để lại tôi cười cười như 1 đứa hâm giữa đồng hoa rộng lớn này.
Chợt cô ấy xoay đầu lại, giơ tay lên ngoắc tôi từ xa. Tôi nghe lời liền chạy về phía cô ấy. Ánh chiều tà rọi lên chúng tôi tạo nên những cái bóng tinh nghịch đùa giỡn trên mặt đất.
___________________
-Bắt được em rồi! Bảo bối của chị!-JIsoo ôm lấy Jennie, hôn lên mội cô ấy.
-Hihi... nhột mà...-Jennie vùng vẫy khi Jisoo liên tục tấn công lên má nàng.
-Đệch.... chúng ta bị bỏ rơi rồi.......-Lisa khoanh tay dựa vào xe thở dài.
-Chuẩn... biết vậy em ở nhà đi ăn với Lisa rồi!-Chaeyoung thở dài khoác tay Lisa.
Jisoo cuối người xuống, Jennie liền nhảy lên lưng cậu. Khẽ mỉm cười, cậu cõng Jennie tiến về phía ngọn đồi với những cối xay gió ở phía xa xa.
-Em nặng lắm không?-Jennie hôn vào má Jisoo hỏi.
-Không! Soo còn nghĩ phải nuôi em tròn thêm 1 tí!-Jisoo cười nhẹ, cuối mặt xuống trả lời.
-Chúng ta đang đi đây vậy Soo?
-Tới rồi đây!-Jisoo thả Jennie xuống trả lời.
-Đây là đâu vậy Soo?-Jennie nhìn xung quanh.-Thật đẹp quá!
-Đây là ngọn đồi Gió!-Jisoo ôm lấy Jennie từ phía sau.-Nếu những cặp đôi hôn nhau ở đây...
Jisoo chưa kịp dứt lời, Jennie liền quay lại hôn vào môi cậu 1 cái thật sâu.
-Thì sẽ như thế nào?-Jennie dứt ra, hai tay choàng trên cổ Jisoo dùng chất giọng câu dẫn hỏi.
-Thì họ sẽ phải quay lại đây một lần nữa, rồi sau khi cùng nhau quay lại 1 lần nữa hôn nhau tại vị trí này, họ sẽ mãi mãi bên nhau...-Jisoo choàng tay quanh em nàng nhẹ nhàng nói.
-Vậy ngày mai chúng ta lại quay lại đây rồi hôn nhau nhé!
-Ừm... tất cả đều theo ý em!
Jennie nắm tay Jisoo đi xuống dưới đồi, những cánh bướm lại bay về phía 2 người. Jennie giơ tay ra, một con bướm màu vàng đậu lên tay nàng. Jisoo nhìn nàng mỉm cười, hôn nhẹ vào môi nàng rồi tiếp xuống đồi.
-Em biết không, từ trước giờ chị yêu nhất là em đấy!
-Chị đúng là đồ dẻo miệng!-Jennie quay qua ngắt môi Jisoo một cái.
-Đau vợ ơi!-Jisoo mếu mặt.
Jennie bật cười, nàng rõ ràng không hề dùng lực nhưng tên ngốc này lại than đau. Thế nhưng bàn tay lại không tự chủ mà vuốt ve cái miệng đang trề dài của ai kia.
-Hun 1 cái mới hết!-Jisoo cười nhe răng!
-Đồ lợi dụng!-Tuy mắng nhưng cánh môi vẫn tìm đến hôn vào môi người ta.
Được vợ yêu thỏa mãn, Jisoo vui vẻ năm tay nàng chặt hơn.
/End chap 19/
Bonus:
-Đậu xanh tối mịa rồi!-Lisa hét lên.
-Hai bà chị già kia mau quay lại đây! Chúng tôi đói sắp chết rồi!-Chaeyoung giậm chân xuống đất.
Tại một nơi khác....
-Ắt chì!
-Chị có sao không?-Jennie dùng khăn lau cho Jisoo.
-Không sao, em ăn tiếp đi!
Có ai biết Jensoo đang ở đâu hông? Tất nhiên là ở quán gà đó hí hí!
(Lichaeng: Cái quờn què!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]
Fanfiction"Làm chồng em đi!" "Lí do?" "Vì em yêu chị!" (Fic đầu tay, mong mọi người sẽ đọc ạ)