Cuộc đời bác sĩ Kim có ba giai đoạn, một là tiểu thư gà chiên đệ nhất cưng chiều của ba mẹ Kim, giai đoạn hai chính là làm King Jisoo trong đêm động phòng với vợ mình, giai đoạn ba là làm thái giám Kim kiêm người hầu siêu cấp pro zjp cho vợ và con gái tới già.
Tạm quên cái giai đoạn dài thòng mấy chục năm đau khổ thứ ba đi, mà giai đoạn đầu thì nó hơi trẻ trâu á nên bác sĩ Kim cũng hong thích. Vậy nên thôi bây giờ hãy nói vào giai đoạn trước khi lấy vợ của bác sĩ Kim đi ha =))
Thời trước khi lấy vợ thì cuộc sống của bác sĩ Kim phải nối là rất huy hoàng. Vừa có tri thức, nhà giàu, bản thân đi làm cũng giàu, nơi công tác là một bệnh viện tư nhân xây trên dất của gia đình, ngoại hình xinh xắn, tính cách sạch sẽ, nổi tiếng trong ngành, phổ tiếng trên sóng truyền hình, đi vào trường cũ thăm thầy cô cũng được nhiều hậu bối chạy theo xin vía các kiểu. Mà huy hoàng nhất là cua được cả con gái của viện trưởng Kim.
Bác sĩ Kim rất đẹp nên chuyện có người mê mà té sml vô tình yêu với bác sĩ Kim cũng là bình thường, chuyện này bác sĩ Kim lẫn bồ bác sĩ Kim cũng biết. Mà bồ bác sĩ Kim ghét vụ này lắm, bác sĩ Kim cũng biết điều nên hạn chế tối đa mấy cái "mối-quan-hệ-dài-dòng-khó-ưa-thấy-ghét-phiền-phức-rối-ren"-cre by Kim Jennie.
Nhưng mà tại vì bác sĩ Kim cũng hay lên hình trên TV tại vì là bác sĩ đại diện của bệnh viện về mấy chương trình sức khỏe trên đài truyền hình nên cũng không ít người có số và infor của bác sĩ Kim. Vì vậy với sự tích góp follow từng ngày mà cái instagram của bác sĩ Kim dần dậy thì thành công mà trở thành page chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Jennie không có phản đối lắm, tại nàng là bồ bác sĩ Kim mà, thấy người yêu phát triển như vậy là bồ bác sĩ Kim biết bác sĩ sẽ nhanh được lên lương, quá tuyệt vời!
Nhưng mà vậy cũng có cái không tốt, bài văn bây giờ mới vô thân bài nè.
Thì là tại vì instagram bác sĩ Kim đã trở thành một cái page cộng đồng cho nên là bác sĩ Kim buộc phải tạo một cái instagram khác và cái instagram này là nick bí mật chỉ có những người bạn thân và các y bác sĩ trong bệnh viện biết đến thôi. Nhưng mà xui xẻo thay trong dàn y tá mới vào bệnh viện thì có một cô y tá trẻ. Cô này cũng biết đến nick ẩn của bác sĩ Kim. Với sự ngưỡng mộ cùng lòng yêu thích của mình, cô ấy cũng không biết là bác sĩ Kim đã có người yêu nên vào một ngày đẹp trời, cô đã inbox với bác sĩ Kim vài tin "khá thú vị" mà khiến bác sĩ Kim sợ mấy bạn y tá mới vô tới già.
Bạn y tá: "tiền bối Kim... ờm... em thích chị"
Bác sĩ Kim còn đang lag: ...
Bác sĩ Kim vẫn đang lag: "vậy hả?"
Và khá xui cho bác sĩ Kim là cùng lúc đó bồ bác sĩ Kim "vô tình" đăng nhập vô acc của bác sĩ Kim và lại một lần nữa "vô tình" seen cái inbox đó.
/Rất xin lỗi bác sĩ Kim nhưng tại số chị đen, không phải tại em =))/
Bồ bác sĩ Kim: "còn bồ chị thì không giống em"
Bồ bác sĩ Kim: "bồ chị thì yêu chị"
Vài giây sau bên máy bác sĩ Kim hiện lên dòng chữ: "người này hiện không có mặt ở instagram"
Sau đó bác sĩ Kim ăn cơm ngoài chợ hết ba ngày trời vì người yêu không nấu cơm cho ăn.
Với bác sĩ Kim thì đội người yêu (đặt biệt là bồ bác sĩ Kim) lên cổ là sẽ thọ trăm năm, cộng thêm người yêu bác sĩ Kim phải nói là ngon nhất Seoul, à nhầm, nấu ăn ngon nhất Seoul (poor mẹ bác sĩ Kim) nên một ngày không ăn thì bác sĩ Kim cảm giác như mình thiếu oxi mà phải thở cacbon đioxit sống qua ngày.
Ăn cơm chợ tới ngày thứ tư thì bác sĩ Kim quyết tâm là phải về nhà ăn bồ... à lại nhầm, là ăn cơm bồ bác sĩ Kim nấu. Không thể hít cacbon đioxit như vậy nữa, phải ăn được cơm bồ nấu và ăn luôn cả bồ!!!
May cho bác sĩ Kim là người yêu bác sĩ Kim cũng (quá) nhớ bác sĩ Kim rồi nên là bác sĩ Kim đã được ăn cơm bồ bác sĩ Kim nấu. Còn ăn bồ thì phải tận tuần sau tại vì bồ bác sĩ Kim vẫn còn dỗi ghê gớm lắm.
Một câu chuyện ngắn đầy triết lú về thời huy hoàng (không hẳn từ sau khi có bồ) của bác sĩ Kim đến đây là kết thúc, cảm ơn các bạn đã đọc.
Vậy triết lú rút ra được ở đây là gì?
À vâng, chính là đừng đưa pass ins lẫn fb cho người yêu của bạn, trừ khi bạn u mê lú lẩn mịa vì người ta rồi thì bác sĩ Kim không khuyên nổi.
Và cũng đừng như bác sĩ Kim để phải hít cacbon đioxit.
Câu chuyện đến đây là kết thúc, hẹn gặp các bạn lần sau :Đ
Nhảm shiet vkl!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]
Fanfiction"Làm chồng em đi!" "Lí do?" "Vì em yêu chị!" (Fic đầu tay, mong mọi người sẽ đọc ạ)