Chap 18: Moonlight Melody

1.2K 145 2
                                    

Đêm nay trăng rất sáng, hẳn là ngày rằm rồi. Nhịp tim tôi có chút rối loạn hơn bình thường. Tấm chân tình của tôi có lẽ chị đã hiểu rõ. Đêm trăng hôm đó cũng là đêm tôi quyết định dừng bước, lùi về phía sau ngắm chị...

Tôi rời khỏi nhà và chợt nghe 1 điệu nhạc phát ra, giai điệu nó thấm vào cơ thể tôi, dường như nó đang hợp với tâm trạng của tôi chăng?

Ánh trăng chiếu rọi lên thân hình nhỏ bé của tôi, liệu nó là dành riêng cho tôi và chị đúng không? Cười khuẩy, tại sao lúc nào tôi cũng nhớ đến chị nhỉ?

Ngước mặt lên, hình như trăng đang ngắm nhìn bóng hình nhỏ bé của tôi thì phải? Trăng hỡi, cớ sao lại nhìn như vậy? Phải chi có điều gì muốn thổ lộ cùng tôi? 

____________________________

Tôi tỉnh dậy khi cảm giác chiếc giường trở nên thật lạnh lẽo, nhìn ra cửa sổ tôi nhìn thấy bóng lưng nhỏ bé của em. Không suy nghĩ gì nhiều tôi cầm lấy 1 chiếc áo khoác chạy ra khỏi nhà và dùng nó quấn chặt thân hình bé nhỏ của em.

Tôi ôm chặt em từ phía sau lưng, dường như em khá bất ngờ vì sự hiện diện của tôi. Bấy giờ tôi mới để ý giai điệu vọng ra từ 1 nơi nào đó. Giai điệu ánh trăng? Cứ tạm gọi là vậy đi! Thật êm ái làm sao...

 ____________________________

-Sao không ngủ mà lại ra đây đứng? Trời rất lạnh đấy...-Jisoo ôm em, thở ra luồng khói trắng.

-Em rất nhớ chị, cả khi đang ở gần bên cũng thấy nhớ...-Jennie dựa người vào thân thể phía sau, thoải mái đến thở dài.-Chị có nghe thấy nhịp tim em hỗn loạn vì chị không?

-Em nói gì vậy? Có chuyện gì xảy ra sao?-Jisoo nắm tay đưa em về nhà hỏi.

Jennie không nói gì chỉ cười nhẹ, dựa vào người Jisoo mà trở về phòng.

_____________________________

-Chị có nghe thấy nhịp tim của em đang hỗn loạn vì chị không?-Tôi nhớ tới câu hỏi khi nãy của em khi em đã yên vị trong lòng tôi, tôi đoán là xảy ra chuyện gì rồi. Tôi rời giường và khép cửa sổ lại.

Tôi lại gần cửa và định khép nó lại thì nghe thấy giai điệu khi nãy. Bật cười, hình như tôi thích nó rồi thì phải.

Trở lại giường và ôm lấy em vào lòng, giai điệu đó cứ xuất hiện trong đầu tôi. Lại liếc người con gái trong lòng, ai lại nói gì với cô ấy để cô ấy buồn bã như vậy rồi?

_____________________________

-Tôi nghĩ cô và con gái chúng tôi không thể tiến tới được. Cả 2 đều là con gái thì làm sao có tình cảm?-Người phụ nữ ăn mặc sang trọng nói những lời cay nghiệt tới cô gái trước mặt.

-Thưa bác, bọn cọn là thương nhau thật lòng. Không phải theo cái kiểu bồng bột mà bác đang nghĩ!-Jennie lạnh lùng nói.

-Cô nghĩ tình cảm đó sẽ được xã hội chấp nhận sao? Con gái với con gái? Thật buồn cười! Nếu con tôi có thích con gái thì cũng phải là người xuất xắc hơn cô chứ không phải loại suốt ngày ở nhà chờ chồng đem tiền về nuôi!-Bà ta là mẹ kế Jisoo, vì đống tiền của 1 bà già giàu có vì con gái bà ta thích Jisoo mà tìm cách chia rẽ Jisoo và Jennie.

[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ