-Giỏi lắm chồng của em!-Chaeyoung từ xa bước lại ôm lấy tấm lưng không rộng nhưng ấm của ai kia làm người ta giật thót.
-Dạ!-Ai kia cũng ngoan ngoãn đáp 1 tiếng.
Mấy người đang thắc mắc vì sao hôm nay Lisa của của chúng ta được khen như vậy đúng hơm? Cùng tua lại 30' trước a~~~~
~FLASHBACK~
-Chị ơi! cho em... xin sđt được không ạ..?-Một cô bé khoảng 18-19 tuổi ngại ngùng xin số của Lisa khi cậu vừa bước ra từ phòng bệnh của anh trai cô bé.
-Hửm? Anh trai cô còn bị gì à? Cô có thể xin sđt của bệnh viện ở đằng kia nhé!-Lisa không mặn không nhạt trả lời.
-Dạ... nhưng chị là bác sĩ phụ trách của anh trai em mà..-Cô bé cố níu kéo.
-À... tôi là bác sĩ phụ trách dùm thôi! Bác sĩ phụ trách chính của anh trai cô là vị kia nhé!-Lisa vẫn không mấy quan tâm đẩy hết trách nhiệm cho Jisoo đâng ăn gà đằng kia.
-Chị ơi! Em xin số không phải cho anh trai em mà là cho em!-Cô bé nói lớn khi thấy Lisa định quay đi.
-Ặc...-Seulgi ngồi ở đằng xa tám chuyện với Jisoo, Joohyun và các vị bác sĩ bị sặc cafe.
-Suỵt... im lặng hóng drama coi!-Jisoo tay cằm gà vỗ vỗ đùi Seulgi.
-Có sao không Seul?-Joohyun ân cần lo cho chồng mình.
-Dạ hông sao... coi tiếp đị chị!
-Sao? Cô bị gì à?-Lisa hiểu ý người ta rồi nhưng cố tránh né.
-Không! Em không bị gì cả! Em là vì thích chị nên mới xin số của chị!-Cô bé nói lớn làm cho các y tá ở quầy tiếp tân bị "sốc văn hóa". Nghĩ gì mà dám xin sđt điện thoại của chồng tiểu thư?
-Tôi có vợ rồi!--Lisa nói rồi bỏ đi!
-Phụt há há há =)))-Jisoo ơi hình tượng~
Không chỉ Jisoo mà cả Seulgi, Joohyun và các bác sĩ khác ngồi ôm bụng cười trước khuôn mặt đáng thương của cô bé và thái độ "phũ từ trong trứng" của Lisa. Các y tắ cũng len lén che miệng cười. Ngu thì chịu!
~END FLASHBACK~
-Chồng em giỏi ghê!
-Yahh! Chị kia bỏ bác sĩ Lisa của em ra!-Một giọng nói non nớt từ xa vọng lại.
Chaeyoung vừa nghe tiếng, quay lại thì thấy 1 bé gái 6-7 tuổi đang ôm ghì lấy chân bác sĩ Lisa của nàng.
-Bé Nayeon buông chị ra nào!-Lisa cuối xuống xoa đầu bé. Với người lớn thì có thể lạnh lùng từ chối nhưng với trẻ con thì phải nhẹ nhàng a~
-Woa~~~ Không ngờ Lisa có sức hút với cả trẻ con nhỉ?-Hội nhiều chuyện tiếp tục hóng hớt. Dòng đời thật lắm drama~
-Chuẩn đét! Im im vậy mà gái bu như kiến bu đường á!-Joohyun bắt đầu nổi máu bà tám. Ngồi tướng bán dưa lê bắt đầu hóng. Chị ơi hình tượng TT
-Bỏ... bỏ chân xuống vợ ơi...-Seulgi lấy tay khều khều chân chị vợ... bệnh viện chứ không phải nhà mà ngồi khiểu đó ^^"
-Hai vợ chồng này! Ngồi im coi drama tiếp coi!-Jisoo bực mình đập chân Seulgi ở dưới bàn. Tiếp tục quay lại vợi sự nghiệp làm dũng sĩ diệt gà mang lại hòa bình cho thế giới!
-Bé à! Lisa là của chị!-máu ghen của Chaeyoung nổi lên. Dù là con nít nhưng có ý định cướp chồng là xử lí hết!
-Không! Lisa là của em!-Con bé chóng nạnh cãi lại
-Thôi hai người đừng cãi nữa. Nayeon à, đây là vợ chị còn em là em gái chị!-Lisa lên tiếng giải hòa.
-Thấy chưa bé! Tuổi gì đòi dựt chồng chụy!-Chaeyoung hất mặt tự hào.
-Con à! Về thôi!- Mẹ bé từ đâu xuất hiện như 1 vị thần, lên tiếng kêu bé ra về.
-Ớ... mẹ cho con ở lại với chị Lisa!!!-Bé vùng vẫy khi thấy có dấu hiệu bị bố mình xách cổ áo đem về nhà.
-Thôi em về nhà đi! Lần sau gặp lại chị sẽ cho em kẹo nhá!-Lisa cười nhẹ đáp lại.
-Dạ..-Mặt bé ỉu xìu trong khi sau lựng Lisa, Chaeyoung lè lười làm mặt quỷ. Mặt tự mãn~~~
-Woa.... Đê pặc!-Seulgi cảm thán.
-Pặc pặc cái gì! Khoái lắm hay gì?-Joohyun liếc con gấu đang hả miệng kia. Nãy giờ chắc cũng 80 con ruồi chứ vừa!
-Tất nhiên! Gái theo vậy ai hổng khoái!-Seulgi vẫn chưa nhận ra nguy hiểm. Ngây thơ nói.
-Được lắm Gấu ạ... sofa 1 tuần!
-Ừ... WTF? Đùa nhau à?! Chị ơi em biết lỗi sồi mà!!!-Con gấu tỉnh lại, tung aeygo xin chị vợ tha thứ. Như đã nói ở tập trước: Vợ giận là lỗ lắm a~~~
-Gớm quá đi má ơi!-Jisoo nổi hết da gà, làm hành động vuốt vuốt cánh tay minh họa.
-Vừa lắm!=)))))))))))-Hội y tá FA chửi vô mặt.
-TẠI SAO KHÔNG AI THƯƠNG TUI HẾT VẬY!!!!-Con Gấu gào thét trong khi mọi người rời bàn.
-Ố! Gà ngon ghê!-Jisoo không quan tâm. Ôm hộp gà đi luôn.
Tội con Gấu~~~~~
/END CHAP 11/
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]
Fanfiction"Làm chồng em đi!" "Lí do?" "Vì em yêu chị!" (Fic đầu tay, mong mọi người sẽ đọc ạ)