Chap 28: Ngoại truyện: kỉ niệm 3 năm

1.2K 92 0
                                    

Nó là 2 clip khác nhau, cái trên thì chịu khó coi sub tiếng Anh nha mấy má =))), còn cái dưới thì là ki niệm fakesub siêu cute ><

___________________________________

Sau khi kết thúc tiệc chúc mừng kỉ niệm 3 năm của BlackPink với tất cả các fan thì 4 người quyết định lên sân thượng để tâm sự về thời gian cả 4 đã cùng đồng hành với nhau

-Ây daaa~ Vậy là tụi mình đã cùng là BlackPink 3 năm rồi nhỉ?-Jennie vươn vai, ôm lấy Jisoo.

-Ừm... chị vẫn còn nhớ lần đầu chị gặp Lisa, lúc đó tóc ngắn mà còn đen nữa, nhìn hài gần chết!-Jisoo cười lớn khiến cả Jennie và Chaeyoung nhớ lại cũng cười theo

-Em ngồi không mà cũng trúng đạn là sao?-Lisa oan ức.

-Thôi thôi không giận, còn có em thương mà!-Chaeyoung nựng 2 má của Lisa,

-Tao xin nhắn lại đây là lúc kể chuyện về BlackPink chứ không phải lúc để tụi bây chim chuột ok?-Jen swag lên tiếng.

-Ehee, xin nhỗi nha!-Lisa cười cười.

-Dẹp ngay cái aeygo đó cho chị mày!-Jisoo lườm.

-Rồi rồi, vậy bây giờ tụi mình chơi một trò chơi được không ạ?-Chaeyoung lên tiếng giải vây cho chồng mình.

-Ờ, chưa bao giờ chị thấy con Sóc nói đúng như vậy, chơi gì nói ra luôn đi cưng!-Jennie nắm tay Chaeyoung.

-Bây giờ chúng ta sẽ bóc thăm và viết thư cho người mình bóc được cảm nhận của mình về người đó xong rồi đọc cho nhau nghe được không? Lúc này không có fan, cũng không có chủ tịch. Chúng ta sống thật với những suy nghĩ của mình dành cho nhau nhé!-Chaeyoung cười tươi.

-Được đấy! Lisa với chị đi lắm giấy nhé!-Jisoo nắm tay Lisa.

-Dạ!

Thế là Jisoo và Lisa cùng xuống lầu đi lấy giấy, Chaeyoung ngồi đối diện Jennie tâm sự.

-3 năm trôi nhanh nhỉ wifey?-Chaeyoung cười tươi.

-Ừm... cơ mà sao ngày xưa mày đổ con Lisa vậy? Tao còn nghe nói mày tán con nhỏ muốn cưa đổ Lisa thời thực tập sinh nữa. Ngày xưa tao thấy mày hiền hơn bây giờ nhiều cơ!-Jennie chóng tay lên bàn.

-Ờ thì... cậu ấy đẹp!-Sóc nhỏ đỏ mặt.

-Trời má! Hồi đó nó vừa đen vừa nhỏ con, mày lại bảo đẹp á?-Jennie gần như rớt cái hàm tới nơi.

-Lúc em gặp cậu ấy là cậu ấy đã nuôi tóc dài ra rồi, lại còn cao kều với trắng nữa chứ đâu có tệ như chị nói chớ! Cơ mà còn chị? Sạo lại yêu bà chị mê gà đó vậy? Lúc trước tui nhớ bà thẳng lắm mà?

-Ờ thì... đúng là chị mày thẳng, nhưng tới khi gặp chị Jisoo được 3 ngày thì tự động cong luôn!-Jennie mắt long lanh khi nói tới Jisoo.

-Thật thiếu nghị lực...-Cục Chaeng bĩu môi.

-Đây đây! Bọn mình trở lại rồi đây!-Lisa chạy lên, theo sau là Jisoo.

[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ