Chap 12:How to né thính 1 cách cool ngầu?

2K 216 8
                                    

-Mấy đứa hãy nghe đây!-Kim viện trưởng tay cầm cuốn truyện đam mẽo chấp sau lưng đi qua đi lại trước mặt Seulgi, Jisoo và Lisa

-Dạ!-Cả 3 đồng thanh như trong quân đội.

-Trên dòng đời nghiệt ngã lắm drama, chúng ta đã được dạy từ thời ông bà, ông cố, ông nội, ông cố nội và cả bà nội cha của mấy đứa cũng đã nói rằng: Để tránh không bị ra sofa đoàn tụ với loài muỗi gây chết người thì chúng ta phải biết "né thính".

-Nhưng ba ơi! Sao ba lại cầm cuốn đam mẽo đi qua đi lại vậy?-Lisa hỏi.

-À... makecolor đó con!

-Ohhhh~~~~~

-Sao ba cứ đi qua đi lại hoài vậy ba?-Lần này tới Jisoo hỏi.

-Cho ngầu thôi con.

-Ohhhhh~~~~~

-Vậy bác ơi! Sao tự nhiên hôm nay bác gọi tụi con vào đây giảng dạy vậy?-Seulgi đực mặt ra hỏi.

-Là do thằng au!

-Ohhhhh~~~~~~

(-Đậu.....Oh oh cái quờn... Đôi khi tao thấy tao thật đáng thương...TT)

-Quay lại chủ đề chính! Vậy mấy đứa đã hiểu chưa?

-Dạ rồi!

-Tốt! Giải tán!

-Khỏe!

Vậy là cả bầy rời khỏi phòng chủ tịch. Riêng Jisoo thì sau khi quay về phòng riêng liền lấy giấy ra, hí hoáy ghi một list gì đó dài thòn lòn.

________________________

Sáng hôm sau

Hôm nay vẫn như thường lệ, Jisoo đến bệnh viện vào lúc 7h30 sáng. Tại vì hôm nay cả nhà Jennie về nhà bà ngoại Jennie rồi nên chỉ có Jisoo và Lisa ở lại Seoul thôi.

Dạo này bệnh viện thay 1 loạt y tá mới. Và tất nhiên các cô y tá này chỉ vừa đi làm được khoảng 1 tuần thôi nên chỉ biết Lisa là hoa đã có chủ. Còn Jisoo vẫn là lạnh lùng công tự do nên các nàng thi nhau tìm cách cua đổ "mỹ nhơn" lạnh lùng này.

(Au:Ừ thì lạnh lùng...

Sú:Im nha mậy

Au:Ờ.....^^")

-Chị à, em thấy có quán gà này ngon lắm. Chiều nay có thể cùng em đi ăn không?-Y tá A

-Ố ồ...Drama kìa drama kìa mấy anh chị em!-Seulgi ngồi đằng xa chỉ chỏ cho các vị y tá và bác sĩ.

-Xuỵt... im im coi!-Lisa hóng hớt

"Gà à... được à nha...nhưng mà.../Mấy đứa phải biết né thính/"

-Tôi có.....-Jisoo vừa định nói thì...

-Con kia cút ra! Chị Jisoo ơi tối nay đi xem phim với em nha, có phim này hay nè!-Một y tá khác từ đâu bay ra, tán vào đầu y tá A.

-Ơ con này!-Y tá A xoa đầu hét lên

-Trời mé, ca này căng!-Joohyun nhập hội, tướng buôn dưa lê xuất hiện.

-Xuỵt xuỵt....-Seulgi.

-Hai đứa bây né ra hết! Chị Jisoo đi uống cafe với em nhá! Em biết có quán này cafe thơm cực!-Y tá C từ đâu lù lù hiện hồn như 1 vị thần.

-Hai đưa bây cút ra, Jisoo là của tao!-Y tá A

-Điếu mày! Jisoo của bố!-Y tá B

-Xàm! Jisoo là của em đúng không?-Y tá C quay qua, điịnh khoác tay Jisoo thì giật mình. Jisoo đâu mất rồi.

Ở một nơi xa xa...

-Con khỉ đầu xám, đưa hộp gà qua đây cho chị mầy!-Jisoo bóp đầu Lisa đang ăn gà

-Bà tự qua mà lấy!-Lisa nói nhưng tay vẫn đưa hộp gà cho Jisoo lấy 1 miếng.

Jisoo cằm lấy ăn rồi đi lại chỗ mấy y tá đang ngơ ngác kia.

-Cho tôi địa chỉ quán gà của cô đi!

-A! Dạ là...-Y tá A liếc qua 2 y tá kia đắc ý.

-Cho tôi tên phim đi!

-Dạ là....-Y tá B đắc ý. Không phải mình cô ây đâu nhé~

-Đọc luôn địa chỉ quán cafe đó đi!

-Vâng là...-Y tá C cười lấy lòng.

-Ừm cám ơn nha...-Jisoo lấy điện thoại ra, gọi cho số quen thuộc-Jendeukie à! Về lẹ chị có chỗ đi chơi nè!

Ba y tá ngơ ngác, Jendeukie là ai? Trước giờ họ chưa từng thấy Jisoo hưng phấn như vậy.

-Cám ơn 3 cô nha! Chắc vợ tôi sẽ thích lắm!-Jisoo cười tươi-À mà các cô quay lại làm việc đi!

Ba y tá chết lặng... Bác sĩ "cực phẩm" Lisa đã có người yêu... bây giờ "siêu phẩm" Jisoo lại có vợ... Còn đau thương nào hơn?

/End chap 12/

Nhạt~~~


[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ