Chap 10: Lúc quác du mách mi đù

2.4K 220 21
                                    

Chuyện là gần đây, Thị Chén bé nhỏ của chúng ta (Sú: Của tao nha mạy;Au: Xàm quần, của chung a~;Sú:Giờ m im hay muốn"Khi ngôn từ đã bất lực thì bạo lực sẽ lên ngôi?;Au:Dạ em im) bỗng dưng bị ghiền bài Look What You Made Me Do nên suốt ngày cứ lảm nhảm bên tai Jisoo như này, để tui kể cho nghe a~~~~~:

-Chị ơi!-Jennie mè nheo với con người đang chơi PUBG mà nàng đang ôm.

-Hửm?-Jisoo chẳng thèm ngước mặt lên.

-Chij~~~~-Vẫn nhõng nhẽo.

-Em nói đi!

-CHỊ NGƯỚC MẶT LÊN XEM!!!!-"Bản năng sư tử hà đông" được truyền từ bà Kim được dịp "lên sóng"

-Em nói đi!-Jisoo khúm núm nhìn mặt Jennie. Ba vợ dạy là phải nghe lời vợ. Vợ giận là lỗ lắm a~~~~

-Lúc quác du mách mi đù~Lúc quác du mách mi đù~-Jennie hát thẳng vào mặt Jisoo.

*RẦM*

Các bạn nghĩ Jisoo bị Jennie cao hứng đạp xuống giường à? No no nha! Hay các bạn nghĩ Jisoo tức quá mà đóng cửa bỏ đi? Sai luôn! Muốn biết thì đọc tiếp a~~~:

Cánh cửa bỗng bị mở ra các rầm khiến cả Jisoo lẫn Jennie đều giật mình quay lại

-JENNIE! TẠI SAO CON DÁM HÁT BÀI ĐÓ TRƯỚC MẶT JISOO HẢ???????-Bà Kim gào lên còn phía sau là ông Kim đang nhìn Jisoo với ánh mắt như kiểu:"Tội nghiệp con rể tôi" Làm Jisoo ngơ ngơ chả hiểu gì.

-Dạ con xin lỗi, nửa đêm khuya hát làm ba mẹ mất ngủ-Jennie rưng rưng mếu máo xin lỗi bà Kim.

-CON ĐÚNG LÀ HƯ ĐỐN MÀ! TA DẠY DỖ, YÊU THƯƠNG NHƯ VẬY MÀ CON NỠ....-Bà Kim buồn rầu nói.

-Con xin lỗi mẹ mà-Jennie càng mếu gấp đôi.

-TẠI SAO CON HÁT MÀ KHÔNG GỌI MẸ HÁT CHUNG?!-Bà Kim nói rõ to.

-Ơ...-Cả Jisoo lẫn Jennie đều cứng họng.

Vừa lúc đó, 1 con sóc chuột từ ngoài chạy vào, theo sau là 1 con khỉ đầu xám chạy theo. Vừa chạy vào con sóc đã hét lên:

-TẠI SAO MẸ VỚI CHỊ HÁT MÀ KHÔNG GỌI CON?!

-Thôi nào con yêu, lại đây chúng ta cùng hát!-Bà Kim hiền từ nói.

-Ok... 2...3..LÚC QUÁC DU MÁCH MI ĐÙ~LÚC QUÁC DU MÁCH MI ĐÙ~LÚC QUÁC DU MÁCH MI ĐÙ~DE DE~~~

Ông Kim dương như đã biết trước nên kéo Jisoo và Lisa ra khỏi phòng nhưng vừa bước chân xuống giường thì...

-CÁC NGƯỜI ĐI ĐÂU? Ở ĐÂY NGHE MẸ CON CHÚNG TÔI HÁT!!!!!!-Bà Kim, Jennie và Chaeyoung đồng thanh.

Thế là sáng hôm sau, có 3 người đước hát thâu đêm nên rất sảng khoái. Chỉ riêng 3 người "đờn ông" là đến bệnh viện với "tư cách" panda. May là hôm đó không có ca mổ nên cả 3 "ngừ đờn ông mạnh mõe" ôm nhau nghủ tới chiều.

/End chap 10/ 



[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ