Chap 7-"Quả bóng đèn" mang tên Kim Yerim.

2.9K 239 11
                                    

Chuyện kể là Kim Yerim là em gái họ của Lisa. Nhóc thích Lisa cực nhưng Chaeyoung thì không hề. Về lí do thì có thể liên hệ chap trước!

Nhóc sau khi biết người nhắn tin là Chaeyoung thì đã đặt ngay vé máy bay từ Mỹ về Hàn.

-Alo, Lisa unnie!

"Gì đấy nhóc"

-Em về Hàn rồi này!

"Ừ... Hả? Nhóc vừa nói gì thế?!"

-Em bảo là em về Hàn rồi! Em đang ngồi trong quán cafe ở sân bây! Unnie cùng chị Chae... gì gì đó tới đón em được không?

"Ok! 10' nữa có mặt!

Yerim cúp máy trước. Nhóc uống tiếp ly sinh tố và nghĩ cách làm khó bà chị dám cướp Lisa unnie của nó.

-Này, em nghĩ gì mà đăm chiêu vậy?- Sae ron ngồi kế bên, vuốt lại tóc cho em.

-Không đâu chồng, tại em đang nghĩ cách làm khó chị dâu thôi- Mặt Yerim nguy hiểm cực kì.

-Ừm...- Sae ron cười thầm cô vợ trẻ con của mình.

Nhóc và người yêu nhóc tính ra đã ở nhà của Lisa tính ra cũng 3 ngày rồi.

Vốn định sẽ tìm cách để Lisa và Chaeyoung không dính lấy nhau nữa nhưng trong suốt 3 ngày đó, nhóc luôn là "quả bóng đèn" đáng thương.

Chẳng hạn như lúc vừa về nhà....

-Ahhhhh... thật thoải mái quá đi!- Yerim vừa đặt lưng lên giường đã than với Lisa và Saeron.

-Ừm... nghỉ ngơi đi ha! Tí chị Chaeyoung qua!- Lisa cười.

-Nae!- Yerim nhớ lại mục đích của mình liền tỉnh hẳn.

Khoảng một tiếng sau đó thì Chaeyoung bước vào nhà.

Suốt bữa cơm đó sẽ không có gì đáng nói nếu sau đó Lisa và Chaeyoung không hôn nhau trông nhà bếp.

Nhóc ăn xong thì chạy vào nhà bếp và cầm theo cái chén của mình thì không may thấy cảnh đẹp!

-Ặc...

-Yerim!- Lisa giật mình.

-À không xin lỗi... em không cố tình làm bóng đèn đâu! Em chỉ đi cất chén thôi!- Nhóc cười cười, đặt chén vào bồn rửa rồi chạy mất dép.

Đó là lần đầu nhóc làm bóng đèn.

Hay là chuyện cách đây 1 tiếng trước...

Chaeyoung và Lisa đang hôn nhau nồng thắm trong phòng ngủ của Chaeyoung thì....

"Cạch"

-Chị ơi, em với Sae ronie đi chơi nha...Á!

Lisa và Chaeyoung vội buông nhau ra trước con mắt trợn trắng của Yerim.

-Ặc... em không thấy... thật sự là chưa thấy gì hết... em đi đây! Hai người cứ tiếp tục đi ha!- Nhóc cười cười rồi phóng như bay ra khỏi nhà trước con mắt ngạc nhiên của Sae ron.

/Ai đó cho tui xin tí ý tưởng đi a~~~
Tui sẽ cố ra chap khi có ý tưởng
Đọc vui vẻ nhé!/

[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ