Người ta thường hay bảo sau 1 nụ hôn ngọt ngào sẽ là 1 điều bất ngờ.
Và nó đã thành sự thật!
Cạch!
-Á! Ba chưa thấy gì đâu! Hai đứa cứ tiếp tục đi!- Ông Kim định qua phòng Lisa bàn công việc thì vô tình nhìn thấy "cảnh nóng"
-Ơ... Ba này!!!- Tiếng hét tần suất cá heo của Chaeyoung lại được dịp lên sóng.
-Viện trưởng.... tôi xin lỗi ạ!- Lisa mặt đỏ bừng trước tình huống bất ngờ này.
-À không... không có gì! Tôi chỉ đưa hồ sơ bệnh án cho cậu rồi đi ngay!
-Ba... Mà từ nay trở đi!- Chaeyoung cầm tay Lisa giơ lên- Đây là "con rể" của ba!
-Ớ.....-Lisa đứng hình trước câu nói của Chaeyoung.
-Hahahaha!!! Thực tốt quá! Mong "con rể" sẽ chăm sóc tốt cho con gái của ba!
-Dạ... con hiểu ạ....- Mặt Lisa đỏ như trái cà chua.
-Vậy ta đi đây! Hai đứa cứ tiếp tục đi ha! Làm gì cũng được, miễn cho ta 1 đứa cháu để bế là được!- Ông Kim mặt sáng rực khi nói tới chuyện có cháu.
-Ba này!!!!- Chaeyoung hét lên.
-Hahahaha!!! Vậy ta đi trước!- Ông Kim đóng cửa phòng lại.
-Em à......
-Dạ......
Lại 1 nụ hôn ngọt ngào khác diễn ra trong căn phòng làm việc của Lisa.
.
.
.
.
.
.Tại phòng làm việc của Jisoo.
-Soo ơi!- Jennie ngồi trên ghế sofa kêu Jisoo-Nói đi Jenduekie!- Jisoo vẫn cắm mặt vào laptop, không liếc Jennie lấy 1 cái.
Thấy Jisoo có vẻ không quan tâm tới mình thì Jennie rời khỏi ghế, bước lại bàn làm việc của Jisoo.
Cô quơ tay dập chiếc laptop xuống, ngồi lên đùi Jisoo.
-Soo.....- Giọng Jennie lúc này câu dẫn vô cùng.
-H...hả?!- Giọng Jisoo run rẩy.
-Chị.... lúc này trong thật đáng yêu a~~~~- Jennie dùng tay vuốt ve chiếc cổ cao của Jisoo.
-Jen... Jennie...- Jisoo mặt đỏ bừng lắp bắp.
Jennie không nói không rằng dùng tay kéo chiếc cà vạt làm Jisoo không kịp gồng lại.
Đôi môi của Jennie chạm vào đôi môi mỏng của Jisoo. Thật ngọt ngào làm sao!
Jennie nhắm mắt tận hưởng nhưng Jisoo vẫn còn chưa load kịp sự việc nên không hôn lại Jennie.
Cảm thấy người thương không đáp trả khiến Jennie có chút hụt hẫn. Cô tách khỏi môi Jisoo, miệng thổi hơi nóng vài tai Jisoo.
-Hôn em....
Jisoo lúc này đã load kịp. Cậu dùng tay kéo Jennie vào nụ hôn ngọt ngào.
Jennie lúc này mới thật sự cảm nhận được sự ôn nhu của Jisoo trong nụ hôn.
Nó quá ngọt ngào khiến cả Jisoo và Jennie đều không muốn dứt ra nhưng vì thiếu không khí nên cả 2 buộc phải tách nhau ra.
Jennie nhìn Jisoo bằng đôi mắt gợi tình và cơ thể mềm nhũn của cô tựa hết vào người Jisoo.
Jisoo tựa người vào chiếc ghế để cô thoải mái hơn. Bàn tay cậu vuốt lưng kiên nhẫn chờ Jennie điều hoà lại hơi thở.
Khi cảm thấy bản thân đã bình ổn lại, Jennie ngẩng mặt lên nhìn Jisoo.
-Chị ơi....- Giọng Jennie lí nhí.
-Hửm?
-Làm chồng em đi!!
-Lí do?- Jisoo đã có câu trả lời rồi nhưng cô vẫn muốn trêu cô mèo nhỏ này 1 lát.
-Vì em yêu chị!!!- Jennie đột nhiên hét lên như thể muốn cả thế giới biết cô yêu Jisoo rất nhiều.
-Nếu chị nói không?- Jisoo giả bộ làm mặt lạnh như tay vẫn ôm lấy eo Jennie.
-Chị bắt buộc phải đồng ý! Còn không... em sẽ đè chị ra và bắt chị ăn sạch em! Em không ngại ở bệnh viện đâu- Jennie nở nụ cười đểu. /Bạo quá nha chị ></
-Vì sự bắt buộc của em nên tôi đồng ý!- Jisoo nở lại nụ cười đểu không kém làm Jennie lạnh sống lưng.
-Soo đừng có cười kiểu đó đi! Nếu không..... ưm.. ưm...
Phần còn lại của câu nói đã bị Jisoo nuốt hết vào bụng.
Cả hai tiếp tục chìm vào nụ hôn nhưng lần này sâu hơn 1 chút.
Nhận thấy chiếc lưỡi của Jisoo không ngừng vờn quanh môi mình, Jennie nhẹ nhàng hé miệng cho lưỡi Jisoo chui vào đùa nghịch với người bạn của nó.
Cả hai hôn nhau quên cả trời đất. Jennie chìm vào mật ngọt của Jisoo làm cô không thể thanh tĩnh lại.
Jisoo đắm chìm vào nụ hôn với Jennie. Nó quá đỗi ngọt ngào khiến cô không thể dứt ra nổi.
Tay Jennie không biết từ lúc nào đã chui tột vào áo sơmi của Jisoo mà sờ vào cơ bụng của cậu.
Tay của Jisoo cũng không yên phận mà mò xuống ôm trọn cặp mông tròn của Jennie.
Hai chiếc lưỡi cứ day dưa mãi đến khi cả 2 dần hết dưỡng khí.
Jennie chủ động tách ra. Hai tay cô ôm lấy khuôn mặt của Jisoo.
Sao lại xinh đẹp, ôn nhu đến như vậy?
Hành động này của Jennie khiến Jisoo thấy cô vốn đã đáng yêu giờ lại càng đáng yêu hơn vạn lần. Cô cũng dời tay lên ôm lấy khuôn mặt Jennie mà cọ chiếc mũi thanh tú của mình vào chiếc mũi cao của Jennie. Cô thì thầm.
-Jennie... em thật đáng yêu... Soo yêu em nhiều lắm...
-Em.... cũng yêu Soo... rất nhiều....
Dứt câu cả 2 lại chìm vào nụ hôn ngọt ngào.
/Tới đây thôi nha!
Xin lỗi vì tui đăng chap trễ.
Cám ơn các bạn đã đọc và vote cho mình nha!
Xin cho mình 1 vote và 1 cmt để làm động lực nha!
Mọi người ngủ ngon!/
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]
Fanfiction"Làm chồng em đi!" "Lí do?" "Vì em yêu chị!" (Fic đầu tay, mong mọi người sẽ đọc ạ)