Bây giờ thì Hyungi đã được 3 tuổi dồi nà, mọi người hãy chúc mừng bé đuy!
Nhưng mà dẹp mọe cái chúc mừng đó đi... mọi người nên thương hại bé thì hơn T_T
Bé bây giờ là chị lớn dồi T_T, hông còn là Hyungi bé bỏng được cả bệnh viện cưng chiều nữa. Bây giờ bé đã có thêm 2 người bạn (em thì đúng hơn) là bé Jinnie 2 tuổi con gái cô Jisoo với cô Jennie và bé Rosa (2 tuổi) con cô Lisa với cô Chaeyoung đó a~~
Thật ra lúc đầu bé có hơi pùn là tại bé bị tụt giá nhưng bé lớn dồi, bé sẽ không ganh tị với 2 em đâu, bé sẽ yêu thương 2 em!
Và bây giờ bé cũng đang hết sức "yêu thương" 2 em không khi bọn nó dùng bé làm dây kéo co...
-Hyungi ùn ni là dợ của Jinnie!
-Hông, Hyungi ùn ni là dợ của em, Jinnie ùn ni tránh daaaaaaa!
Ok, bé biết là bé có giá nhưng 2 coan công kia có cần tranh giành bé dậy hông? Người ta ngại nga~~~ (Hãy tha thứ cho bé vì bé mắc bệnh ảo tưởng giống appa Gấu)
-Dòng đời lắm drama làm sao....
-Đúng là một cuộc chiến không hồi kết mà....
-Nhưng công nhận là Jinnie với Rosa dễ thương ghê, sau này ai làm vợ bọn nó chắc sướng lắm!
Ở xa xa, hội y tá bàn tán về chuyện tình tay ba của bé, em Jinnie với em Rosa. Đừng nghĩ bé hông nghe nga~ Tai người ta thính lắm á! Thính như lúc Umma thỏ nghe tiếng appa Gấu đi làm về rồi chạy ra ôm chặt appa như em bé luôn đóa~~~
Vui chưa cô Bae? Bị con géi bốc phốt không thương tiếc =))))
Thôi quay lại chủ đề chính, bé phải ngăn hai đứa nhỏ này lại thôi chứ không là một hồi tai thính của bé sẽ hư mất.
-Thôi thôi Jinnie với Rosa đừng kéo nữa, unnie là của cả 2 đứa được chưa?
-Hừ... tạm tha cho nhà người đó thứ bông hường!-Bé Jinnie khoanh tay, trề môi quay mặt đi.
-Xóe, tui hông cần... mà chị Hyungi khát nước hông? Rosa mua cho chị nha!-Bé Rosa cười tươi, nắm tay bé khiến tim bé đập CHÌNH CHỊCH, có khi nào bé phải lòng bé Rosa không? OMG mẹ bé nói nắm tay có bầu mà T_T
-Thôi để Jinnie mua cho chị, Rosa còn nhỏ để em nó chạy nhiều tội lắm!-Jinnie hốt hoảng khi nhìn thấy bé đỏ mặt với nụ cười của bé Rosa.
Ối, bé vẫn chưa bao giờ mất giá nhé =)))) Bây giờ Jinnie với Rosa lại cãi nhau vì bé kìa :> Bé thập mình thật mai mén nhoa~~~
-Ba chị ơi... có thể cho Momi làm quen được hông ạ...
Ô ô, đó chẳng phải là bé Momi con géi cô Momo với cô Mina bên khoa nội seo? Bé là bé thích bé nì lám à nghe, vừa dễ thương vừa hiền lành. Hơn hết lại cùng số phận là thụ với bé nữa! Phải làm quen kết thân chứ!
-Được được! Momi năm nay nhiêu tuổi sồi?
Ớ... bé còn chưa kịp hỏi thì đứa Khỉ lai Sóc Chuột kia đã vội vàng bắt chuyện với bé Momi rồi, vậy là bé bị mất giá sao? Không được không được, khi nãy bé vừa rung động với bé Rosa mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]
Fanfiction"Làm chồng em đi!" "Lí do?" "Vì em yêu chị!" (Fic đầu tay, mong mọi người sẽ đọc ạ)