Lưu ý: Tôi viết chap này lúc tâm trạng đang khá là high nên nhiều khi nó hơi bị xàm =]]
Éo nói nhiều nữa, vào truyện!
_________________________
-A! Jennie!
-A, là Wendy phải không?-Jennie mừng rỡ nói.
-Là mình! Mình nhớ cậu quá!-Cô nàng được gọi là Wendy cười tươi.
Wendy là bạn thân từ thời Jennie còn du học ở Canada, cả 2 chơi rất thân với nhau nhưng vì Jennie phải về lại Hàn Quốc nên cả 2 không còn liên lạc được nhiều. Bây giờ may mắn gặp được nhau ở công ty Jennie vừa xin vào làm việc nên thắm thiết như này đây!
-Dạo này cậu sống thế nào? Làm ở đây sao?-Jennie dắt tay cô bạn kia đến căn teen công ty ngồi xuống nói chuyện.
-Mình sống rất tốt, ở gần đây thôi. Mình làm bên phòng tài vụ ấy! Còn cậu thì sao? Có người yêu gì chưa?-Wendy vui vẻ.
-Mình cũng làm ở công ty này nhưng mình làm bên phòng kinh doanh ấy, mình cũng có người yêu luôn rồi!-Jennie thở dài khi nói tới người yêu mình.
-Hửm người yêu của cậu thế nào mà thở dài ghê vậy? Có giống tiêu chuẩn hồi đó đặt ra không?-Wendy thắc mắc.
-Không, sai hết!-Jennie thẳng thừng.
-Ặc... mà cậu có còn nhớ tiêu chuẩn ngày xưa của mình không vậy?
-Có chứ! Phải ga lăng nè, tinh tế nè, không nghiện bất cứ loại đồ ăn nào nè, tính cách hòa đồng chứ không bị 4D nè, đặc biệt là phải CAO HƠN MÌNH, CAO HƠN MÌNH, CAO HƠN MÌNH nữa nè. Và đặc biệt là....-Jennie ngừng lại.
-Khoan đã, tại sao cậu lại nhắc cụm từ "cao hơn mình" 3 lần vậy?
-Điều quan trọng phải nói 3 lần đấy!
-À vậy hả? Quay lại chủ đề chính, và đặc biệt là cái gì cơ?
-Không phải là CON GÁI!
-Đừng nói với mình người yêu cậu đi ngược lại hết những tiêu chuẩn đó nha?
-Chính xác!
-Sao cơ? Cậu yêu con gái?
-Ừ!
-Haizzzzz, mình muốn gặp thử người yêu cậu làm sao mà cậu chê dữ vậy!-Wendy thở dài.
Cùng lúc đó, chiếc xe Lamborghini SC18 dừng lại trước cửa công ty, bóng người hơi lùn nhưng vô cùng soái bước xuống xe, người mặc áo sermi trắng bằng lụa cao cấp, quần cũng màu trắng nốt, tóc nâu xõa, ngũ quan xinh đẹp bước vào công ty.
-Kim Jisoo tối nay đi ăn với em đi!
-Kim Jisoo em muốn đi xem phim với chị tối nay!
-Kim Jisoo làm người yêu em đi!
-Kim Jisoo $&^&*^(^(&()&*
Cả công ty một dịp náo loạn, ồn ào như vỡ chợ khi dáng người lùn lùn nhỏ con ấy bước vào công ty, còn ai khác ngoài Kim Jisoo đâu chứ? Jennie và Wendy nghe ồn ào cũng quay lại xem có chuyện gì. Jisoo hoảng sợ chạy thẳng vào căn teen khi thấy Jennie ở đó, chạy lẹ không bị gái đè là chết mẹ =)))
Jisoo chạy thẳng vào bàn của Jennie và Wendy rồi đứng lại thở dốc, thiệt tình người ta đã lùn còn bắt chạy =))
Jennie thấy Jisoo vội khoác tay cậu đứng dậy ôm lấy cậu khẳng định chủ quyền.
-Jisoo, chị đây rồi! Em nhớ chị quá, cho hun phát!-Jennie chu mỏ =)) (Tôi thích viết là mỏ đấy, éo thích viết môi =]])
Jisoo mỉm cười thõa mãn cái mỏ đang chu ra của người yêu mình mà hôn nhẹ vào đó.
-Đây là người yêu cậu hả Jennie?-Wendy tròn mắt, quan sát người yêu Jennie.
-Đúng vậy, tôi là người yêu cô ấy!-Jisoo cười tươi.
Wendy âm thầm đánh giá. Mũi cao, môi đỏ, chân mày đậm, gò má tròn tròn, được! Ăn mặc nhìn giống như người có tri thức, mỗi tội lùn hơn Jennie khoảng 1cm, thôi tạm chấp nhận =]]
Vừa lúc đó, hội fan cuồng của Jisoo cũng ập vào căn teen.
-Jisoo ơi, tôi nay đi bar đi chị!
-Jisoo ơi em sẽ cho cho chị đi xem vũ trụ! Bar High tối nay nha chị!
(E hèm, vũ là múa, trụ là cột. Còn lại tự hiểu ha)
-Làm ơn trở về làm việc đi!-Một giọng nam lực vang lên.
-Ặc, sao bảo vệ lại đến đúng lúc thế này?
Hội fan cuồng liền giải tán, chạy làm khu làm việc.
-Vậy đây là người yêu cậu thật sao?-Wendy hỏi lại.
-Ừ, nhưng xa hơn tí nữa là chồng mới đúng!-Jennie cười tươi.
-Jennie xong chưa, chúng ta còn về có việc!-Jisoo lên tiếng nói, cậu vừa tan ca ở bệnh viện đang rất đói. Chở Jennie đi ăn rồi cả 2 còn "ăn" Trắng miệng sau nữa chứ!
-A phải rồi, thôi mình đi đây Wendy, gặp lại sau ha!
-Ok bye bye!
Chả biết câu chuyện diễn ra tới đâu do con au bận đi ngắm gái nhưng đến khi 10h đêm khi au quay về, căn nhà bé nhỏ mà người dân hay gọi là biệt thự ở khu Gangnam lúc này tắt sạch đèn, chỉ còn đèn mờ mờ từ trong căn phòng của cặp đoi Jensoo còn cháy. Au bé nhỏ chạy đến trước cửa phòng Jensoo, đeo tai nghe bác sĩ của Jisoo rồi áp tai vào cửa để nhiều chuyện, tiếc là bé au không nghe thấy gì ngoài những tiếng dạng như:
-A..... chậm lại Soo ơi....
-Ưm........ sâu... quá.... rút ra bớt......ư.....a.....
-Em không nỗi.... 3 ngón.... Soo mau tha em........
Tiếc là au còn bé qua nên không hiểu gì =]]]], ai hiểu giải thích hộ bé với TT
/End chap 22/
Viết xong chap này tôi thấy mình thảo mai vl =))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]
Fanfiction"Làm chồng em đi!" "Lí do?" "Vì em yêu chị!" (Fic đầu tay, mong mọi người sẽ đọc ạ)