Tính ra cũng đã hơn 2 tháng kể từ khi Jennie và Jisoo chính thức yêu nhau.
Jennie từ khi đó chính thức trở nên cái tên của mình: Jenduekie!
Bằng chứng cho thấy như sau:
-Jenduek à! Buông ra cho chị còn có ca mổ nữa!- Jisoo chật vật với con thằng lằn đang đu sau lưng mình.
-Ứ đâu! Soo phải ở đây với em cơ!- Jennie càng xiết chặt cổ Jisoo hơn.
-Ặc! Nghẹt... nghẹt thở Soo vợ ơi!
Thế là lần đó ca mổ của Jisoo bị trễ hết 15'
Hay là một lần khác...
-Soo ơi....- Jennie đang ở nhà Jisoo và hình ảnh hiện tại là cô đang ôm lấy bụng của Jisoo khi cậu đang gõ laptop.
-Hửm?- Jisoo mặt vẫn tập trung vào máy tính.
-Soo...- Jennie bắt đầu giở trò. Cô dùng tay mò vào áo thun của cậu để sờ vào cơ bụng của cậu.
-Jenduek! Chị còn làm việc! Em kiếm cái gì đó chơi chứ đừng có mà phá chị nữa!- Jisoo khi bị Jennie sờ vào bụng thì hô hấp dần trở nên khó khăn.
-Ứ ừ.... em muốn chị cơ!- Vẫn sờ.
Nhận thấy dù có khuyên bao nhiêu thì Jennie vẫn lì lợm thì Jisoo bắt đầu nảy ra 1 ta nghĩ hết sức "chong xáng"
Đang mê mẩn cơ bụng Jisoo thì Jennie cảm thấy bụng mình lành lạnh, rồi sau đó ở ngực lại có cảm giác bị ai đó sờ vào. Nhìn vào thì thấy bàn tay Jisoo đang ở trong đó.
-Nếu em không muốn chị làm liều thì mau rút tay ra cho chị làm việc!- Jisoo tay vẫn sờ mó ngực Jennie phán.
Jennie sợ liền rút tay ra. Jisoo cũng biết điều mà rút tay lại, chuyên tâm làm việc.
Từ đó trở đi Jennie thề là không dám chọc Jisoo khi cậu làm việc nữa!
Cặp này yên ổn rồi thì cặp kia thế nào nhề? Theo tôi đi xem nhé!
Tình cảnh hiện tại là ở nhà Lisa và Chaeyoung đang phải năn nỉ Lisa tha lỗi cho mình.
Quay lại 30' trước....
-Lili a~~~~~~~
-Hửm? Sao vậy Chaeng?-Chaeyoung nằm trên đùi Lisa tận hưởng sự dịu dàng từ cái vuốt tóc của Lisa.
-Em yêu Lili nhiều lắm!- Chaeyoung nhụi mặt vào bụng Lisa ra sức hít hết hương thơm của cậu.
-Ừm... Lili cũng yêu em!- Lisa cười hạnh phúc với sự đáng yêu quá mức của người yêu mình.
-À.... cho em mượn điện thoại Lili đi!
-Đây nè em!
*Bấm bấm gõ gõ* *nhíu mày* *trợn mắt* *nở nụ cười nguy hiểm*
*Ting*
-Ai nhắn tin vậy em?- Lisa hỏi khi nhìn thấy biểu cảm trên gương mặt Chaeyoung và nghe tiếng báo có tin nhắn mới từ điện thoại.
-Đây! Lili xem đi!- Chaeyoung cười tươi giơ điện thoại cho Lisa xem.
-Chị chưa ngủ à?
Chị chưa! Còn em sao vẫn chưa ngủ vậy?
-Em đang nhớ chị nên chưa ngủ được!
Lạy hồn! Sến chưa kìa!
-I love you unnie!
Cô bé! Cưng liệu hồn mà tránh xa chồng chị ra nha cưng!
-Ơ... chị có vợ khi nào mà em không biết vậy? Vậy chị tính giả dạng vợ mình mà không nhắn tin với em nữa đúng không? OK tuỳ chị vậy!
_cách đây 30s trước_Và đây là tình cảnh hiện tại:
-Lili ơi em xin lỗi mà!- Chaeyoung đang phù mỏ chu môi ôm lấy con người mặt lạnh không quan tâm cô mà chỉ tập trung vào cái laptop trên bàn.
-Nó là em gái tui đó! Là Yerim em gái tui chứ có phải tui có bồ nhì đâu mà nhắn kiểu đó?
-Híc... tại em yêu Lili quá chứ bộ....- Chaeyoung bắt đầu phụng phịu.
-Yêu mà ghen vô lí không chịu hỏi tui là ai thì tui cũng đành chịu.
Thế là cả buổi chiều hôm đó Chaeyoung cứ xin lỗi Lisa nhiều đến mức Lisa mệt quá mà ngủ luôn.
/Xin lỗi vì chap này khá ngắn nha!
Nếu có thời gian thì tối tôi sẽ đăng thêm 1 chap nữa!
Cảm ơn các bạn đã đọc và vote cho tôi!
Cho tôi xin 1 vote và 1 cmt nhé!
Yêu các cậu rất nhiều!/
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]
Fanfiction"Làm chồng em đi!" "Lí do?" "Vì em yêu chị!" (Fic đầu tay, mong mọi người sẽ đọc ạ)