-Lisa! Hôm nay em muốn nằm trên!-Chaeyoung nói khi Lisa đang xem văn án.
-Hửm? Tùy em!-Lisa trả lời.
-Yeahhhhhh!-Chaeyoung cười cươi rồi chạy ra ngoài. Không biết có 1 con người đang cười gian xảo trong phòng.
"Nằm trên?! Đây là do em tự chuốt! Muahahahahahaha!!!!!!"
Các bạn đang thắc mắc vì sao hôm nay thánh dẹo đột nhiên đòi nằm trên đúng không? NGƯỢC DÒNG QUÁ KHỨ~~~~~~~
~FLASHBACK~
-Chaeyoung, cậu thật sự là thụ á?! Thật quá mất mặt mà!-Một người bạn của Chaeyoung nói khi cả 2 đang ngồi trong 1 quán cafe.
-Suỵt! Bé cái mồm lại! Cậu bị khùng à!?-Chaeyoung vội bịt miệng con bạn thân trời đánh. Giữ chốn đông người mà lại nói lớn mấy chuyện này. Ngứa hay gì?
-Cậu thật làm mình quá mất mặt Chaeyoung à!-Cô bạn đó úp mặt xuống bàn.
-Chứ cậu không thụ thì là gì?-Cheyoung bĩu môi.
-Hứ! Mình đây là năm trên rõ ràng nhé!-Cô bạn đó tự hào ngất mặt. Sau lưng liền vang lên 1 tiếng nói.
-Vợ ơi, về thôi!
-Dạ! Bye nha, chồng mình đón rồi!-Nói nhanh rồi cầm túi chạy về phía 1 cô gái ngồi trên motor trước cửa quán. Trước khi bước ra không quên hét vọng lại.-CẬU PHẢI CHỨNG TỎ BẢN LĨNH! KHÔNG THỂ NẰM DƯỚI MÃI ĐƯỢC! PHẢI VÙNG LÊN! vƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH!
-Lo mà xem lại cậu đấy! Dòng thứ thụ mà cứ thích thể hiện!-Chaeyoung cũng không vừa hét lại.
~QUAY LẠI HIỆN TẠI~
-Ahhh~~~~~ Lisa đáng ghét dám lười em! Ôi... chậm thôi!
-Sao vậy baby~~~~ Cảm giác nằm trên như thế nào?-Lisa mặt đểu hỏi.
-Đồ đáng ghét! Dám... lừa em...A..... Sâu quá rồi.....
Đúng là Chaeyoung bé nhỏ của chúng ta được nằm trên thật nhưng là năm trên theo kiểu gì thì...Ummmmm... tự hiểu ha ^^
/End chap 13/
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]
Fanfiction"Làm chồng em đi!" "Lí do?" "Vì em yêu chị!" (Fic đầu tay, mong mọi người sẽ đọc ạ)