Chap 14:Hai đường thẳng song song

2K 179 5
                                    

Trải qua cả 1 năm yêu nhau hạnh phúc, cuối cùng thì cũng tới mùa đông.

Mùa đông năm nay thật lạnh như muốn giết chết người ta vì cái lạnh của nó. 

Mọi năm, vào những ngày mùa đông thì chỉ có 1 mình Lisa cô đơn ở phòng làm việc hay ở nhà và gọi bà chị Jisoo qua nhà ăn thịt gà nhưng năm nay thì đã khác hẳn rồi!

Mùa đông năm nay của Lalisa Manoban có Park Chaeyoung!

____________________

Vì là đêm giáng sinh nên các cặp đôi cũng cùng nhau ra đường để tận hưởng không khí ấm áp cùng nhau. Chỉ có 1 mình Lisa là đang đứng trước gương xem lại bộ đồ của mình. Tay cầm điện thoại gọi cho Jisoo

-Chị ơi, chuẩn bị xong chưa?

/Rồi, 1 tiếng nữa 2 đứa ra bờ sông Hàn nhé! Hình như hôm nay có tuyết đầu mùa nữa đấy!/

-Vâng! Cám ơn chị!

Lisa cúp máy rồi rời khỏi nhà qua đón sóc chuột của cậu đi ăn. Hôm nay nhiệt độ xuống thấp lắm rồi, không biết nàng có mặc ấm không nữa.

A! Cậu thấy rồi! Hôm nay sóc chuột của cậu rất ngoan, nàng đã mặc 1 lớp áo dày đứng trước cổng đợi cậu. Nhưng khoan, sao nàng lại đứng ở đây? Không lạnh sao?

-Chaeng! Mau lên xe! Sao không ở trong nhà đợi Lisa?-Cậu mở cửa xe cho nàng khẩn trương hỏi.

-Vì em muốn đợi Lisa mà!-Nàng cười, nụ cười sưởi ấm trái tim của cậu.

Cậu không đáp, chỉ chồm qua hôn vào môi em rồi lái xe đi. 

Nàng cũng không trả lời, chỉ cười hạnh phúc khi nhận được nụ hôn của cậu.

Lisa chở nàng đến 1 nhà hàng món Pháp lãng mạn. Cả 2 ăn 1 số món rồi Lisa gọi phục vụ ra trả tiền. Cả 2 tay trong tay rời khỏi nhà hàng đó.

Hôm nay trời rất lạnh nhưng nàng nói muốn đi bộ nên cậu chiều theo ý nàng, cả 2 cùng nhau đi bộ trên các vỉa hè.

Cậu nắm tay nàng. Thật ấm áp.....

Chợt nàng thả tay cậu ra, cậu lên phía trước rồi quay lại cười với ý muốn cậu đuổi theo. Cậu hiểu ý liền đuổi theo nàng.

Nàng chạy trước cậu nhưng sức khỏe nàng yếu hơn nên vừa chạy được 1 chút đã bị cậu bắt được.

Dù cả 2 có chiều cao gần như bằng nhau nhưng lúc nào nàng cũng lọt thỏm trong lòng cậu. Cậu cầm vath áo mở ra, nàng liền lao vào tựa vào ngực cậu. Cả nàng và cậu đều thích thế này. Cậu có thể ôm trọn nàng vào lòng còn nàng vừa được ôm cậu thật chặt vừa được hơi ấm của cậu bao bọc. Rất thoải mái...

Đi cùng nhau 1 lúc cũng đã 7h30, cậu chở nàng ra bở sông Hàn. Lí do mà cậu chọn nơi này là vì nàng đã từng nói nàng thích ngắm sông. Vì vậy thỉnh thoảng cả 2 sẽ cùng nhau ra đây đi dạo khi rảnh rỗi.

Nếu là bình thường thì Lisa sẽ nắm tay nàng cùng đi nhưng hôm nay, cậu lại bịt mắt nàng lại. Lúc đầu nàng thấy rất sợ nhưng vì hơi ấm cùng mùi hương quen thuộc của cậu ở sau lưng nên nàng mặc kệ mọi thứ, tin tưởng giao lại cho cậu. Vì nàng yêu cậu nhiều lắm...

Gần tới noi, cậu buông nàng ra rồi đi đâu mất tiêu, để lại nàng ở lại nơi đông đúc. Trước khi đi còn dúi vào tay nàng 1 mảnh giáy nhỏ. Mở ra thì nàng chỉ thấy dòng chữ:Hãy đi trên con đường hoa hồng, nó sẽ dẫn em đến gặp Lisa.

Nàng rất nghe lời. Nàng đi trên con đường hoa hồng đã được chuẩn bị sẵn. Xung quanh các thiếu nữ, nam sinh thi nhau hò hét ủng hộ làm nàng khá ngượng nhưng sự hồi hộp đã che mất cái ngượng ngùng nên nàng tiếp tục đi.

Nàng đi thêm 1 chút thì khung cảnh ngọt ngào cùng hình ảnh người nàng yêu dần hiện ra rõ rang trước mặt nàng. Lisa quay mặt với nàng, trên tay cầm 1 đóa hoa hồng cùng 1 cái hộp bằng nhung gì đó mà nagf không thấy rõ. Mọi người hò hét gọi nàng bước vào cái hình cái tim được đốt bằng nến thơm. Lisa cũng đứng trong đó nên nàng bước vào. Bỗng nhiên Lisa đột ngột quay lại, đối mặt với nàng. Cậu chìa bó hoa ra trước mặt, nàng nhận lấy rồi nở nụ cười.

Cậu quỳ xuống....

-Chaeng à, Lisa rất yêu em. Vì vậy bây giờ Lisa muốn nó với em 1 chuyện mà Lisa đã cất giữ bao lâu nay...

-Vâng...Lisa nói đi...-Nàng ôm bó hoa ngượng ngùng.

Không gian đột nhiên yên lặng như tờ....

-Chaeng à, trong suốt thời gian chúng ta bên nhau, Lisa đã phạm rất nhiều lỗi... cũng làm em ghen rất nhiều lần..-Lisa bật cười-Nhưng Lisa chưa hề có lời hứa nào với em đúng chứ?-Cậu ngẩng mặt nhìn người con gái cậu yêu.

-Vâng...

-Vậy thì Chaeng à, bây giờ Lisa cũng sẽ không hứa hẹn với em điều gì nhưng Lisa sẽ cùng em đi trên con đường hạnh phúc... Lisa sẽ cùng em đi đến khi không thể nữa. Chúng ta là 2 đường thẳng song song nhưng sẽ cùng nhau đi đến cuối chân trời. Vậy liệu bây giờ, em có muốn cùng Lisa, chúng ta cùng nhau nắm tay đi chung không?-Lisa mở chiếc hộp nhung ra, 1 chiếc nhần kim cương được điêu khắc tỉ mỉ xuất hiện.

-Li...Lisa... em đồng ý!-Nàng nói rồi đưa tay ra cho Lisa đeo cho nàng chiếc nhẫn.

Cả 2 hòa vào nụ hôn. Mặc cho xung quanh hàng ngàn tiếng hô, tiếng vỗ tay chúc mừng cho hai người. 

Nụ hôn của 2 người không nhẹ nhàng như lần đầu cả 2 hôn nhau, nó cũng không thô bạo như lúc kích tình mà chỉ vừa phải, mang đậm sự yêu thương mà cả 2 giàng cho nhau.

Đột nhiên, Lisa cảm giác vị mằn mặn nơi môi mình, cậu buông nàng ra nhưng tay vẫn chung thủy ở vòng eo của nàng. Nàng khóc rồi!

-Ngoan nào...Sao em lại khóc rồi?-Lisa nhẹ nhàng lau nước mắt cho nàng, giọng ôn nhu hỏi.

-Cám ơn Lisa...Em hạnh phúc lắm...-Nàng để cậu lau nước mắt của mình rồi nhào vào lòng cậu. Phải, nàng khóc. Nhưng lần này nước mắt của nàng không phải vì giận cậu, không phải vì ghen tuông nữa... Mà là vì nàng yêu cậu...Rất nhiều....

Đêm nay, có 2 con người ôm nhau chìm vào giấc ngủ... Ngoài trời tuyết đầu mùa nhẹ nhàng rơi nhưng nó không còn quan trọng nữa. Vì từ hôm nay... chúng ta có nhau...

/End chap 14/






[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ