Chap 20: Bệnh rồi

1.3K 151 58
                                    

Jisoo nhắm mắt nằm dài trên bàn làm việc.

Jisoo đang mệt lắm!

Jisoo bệnh rồi!

~FLASHBACK~

Hôm nay trời lạnh hơn bình thường do mưa rào từ tối hôm trước, sáng ra trời lạnh tới mức Jisoo không muốn rời giường nhưng vì còn phải kiếm tiền nuôi cục bông có má bánh bao đang rút trong lòng cậu mà cậu buộc phải rời khỏi cái chăn ấm áp mà thay đồ đến bệnh viện.

Sau 1 tiếng chuẩn bị và làm đồ ăn sáng cho Jennie thì cậu rời nhà.

Định là đi xe hơi nhưng nghĩ lại hôm nay không có nắng, trời mát mát như này đi bộ vừa mát vừa đỡ tốn xăng, không tồi nhỉ?

Thế là bạn chickin ngây thơ quyết định đi bộ!

Muốn tới được bệnh viện thì cậu hay đi trên đường nhựa rộng ở khu Hongdae nhưng hôm nay đi bộ nên cậu quyết định đi trên phố đi bộ, dù gì đường này cũng nhanh hơn con đường ở phố Hongdae mà!

Ở phố đi bộ thì lúc nào cũng có những camera man tự do hay đi chụp hình những người mặc áo đẹp hay đi với người yêu để đăng lên tik tok, tất nhiên hôm nay cũng không thiếu. 

Jisoo xuất hiện liền trở thành tâm điểm của những camera man ở đó, người ta thi nhau chụp hình, quay phim soái tỷ. Chickin ngây thơ cũng vui vẻ vẫy tay, cười cười cho người ta mà quên mất ở nhà có 1 tiểu mỹ thụ mê tik tok =))

Quay lại chủ đề chính! Trong lúc Jisoo đang vẫy tay thì 1 giọt mưa từ đâu rơi xuống mũi Jisoo, trời đột nhiên tối sầm lại và...

Tách

Tách

Ào ào

Jisoo chạy như 1 con điên tới bệnh viện, tiếc là bệnh viện không hề gần =)) Và các bạn biết tại sao không? Tại tôi thích viết như vậy đấy =))

Jisoo chạy thẳng 1 mạch tới bệnh viện, bước được vô tới sảnh lớn thì tất cả y tá, bác sĩ, bệnh nhân đều nhìn chằm chằm vào cậu, cùng lúc đó Lisa bước vào, lắc đầu nhìn bà chị già của mình rồi bước tới, móc điện thoại ra cho Jisoo nhìn bộ dạng của bản thân.

Và....












Một con điên cả người ướt nhẹp như chuột lột không hơn không kém =))

Thật ra là tôi nói lố thôi chứ với cái trình của Jisoo thì bị ướt vẫn là nữ thần, soái tỷ thôi! Nhưng mà Jisoo vẫn bất chấp hình tượng chạy tới thang máy lên phòng riêng để thay đồ.

Bước vào phòng, cậu vội cởi áo khác, áo len, quần tây rồi mặc vào bộ đồ màu xanh dành cho bác sĩ, khoác theo các áo blouse rồi lau tóc. Welcome meet lại Kim Jisoo cool ngầu =))

Đang chỉnh chu bản thân trước gương thì...

-Ách chì, ách chì, ách chì!

Jisoo ắt xì liên tục 3 cái vào lúc đó, cậu nhận ra mình đã bị cảm =))

~END FLASHBACK~

Jisoo nhắm mắt nằm dài trên bàn làm việc.

Jisoo đang mệt lắm!

Jisoo bệnh rồi!

Thở dài vì cái quyết định đi bộ ngu ngốc của mình, số gì nhọ dữ không biết! Bình thường đi xe hơi thì không mưa đâu, hôm nay có hứng đi bộ lại bị mưa ướt làm cho bệnh.

Haizzzzz, poor Kim Jisoo...

Hôm nay không có ca mổ, bệnh nhân ở khu VIP của cậu cũng có Lisa lo rồi. Thôi thì cậu ngủ 1 giấc đi rồi tính tiếp, mệt gần chết rồi!

Jisoo ngủ không biết bao nhiêu lâu nhưng khi cậu mở mắt thì thấy mình đã nằm trên giường trong phòng riêng của bệnh viện rồi.

Định đưa tay vuốt lại mái tóc rối thì cậu phát hiện bàn tay mình đang bị ai đó nắm rất chặt, cái đầu với mái tóc màu nâu cùng mùi hương quen thuộc cho cậu biết người đó không ai khác chính là vợ cậu-Kim Jennie!

Thay vì vuốt tóc mình, cậu quyết định vuốt tóc Jennie.

Cái đầu nhỏ ngẩng dậy nhìn cậu, nở nụ cười.

-Chị đã ngủ suốt hơn 10 tiếng rồi đấy, bây giờ là 6 giờ chiều rồi!

Jisoo không trả lời chỉ đập tay vào chỗ trống trên giường, Jennie hiểu ý liền ngồi lên rồi nằm xuống cạnh Jisoo ôm cậu vào lòng.

-Em mệt lắm đúng không? Chị xin lỗi...

-Em không mệt, em yêu chị...-Jennie dụi đầu vào ngực Jisoo.-Chị hạ sốt rồi, thật tốt!

Jisoo hôn lên tóc Jennie, vuốt ve tấm lưng của nàng.

-Ngủ đi, chị ôm em nhé!

-Dạ....





/End chap 20/

Hơi nhảm, tui viết theo tâm trạng bị bệnh hiện tại đó a~~

Tui đang được chăm như vậy đấy, tiếc là tui không đủ can đảm gọi người ta lên giường cho tôi ôm như Jisoo...

Yêu 1 người mình không nên yêu, liệu có đúng không?



[FANFIC] [NÀY BÁC SĨ! TÔI YÊU CHỊ!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ