All I can feel is pain
Every thread of muscles are aching.
Ikaw ba naman bugbugin tapos di ka masaktan.
My body was small and with multiple punch and slaps parang nagkanda bali bali ang mga buto ko.Naalala ko ang nangyari.
That stranger I went with.
Pinagsamantalahan niya ko.I screamed.
NO!!!!!! GET AWAY FROM ME!
Di ko alam kung paano ko nagawa kahit tuyo ang lalamunan ko at nanghihina ako. Balot nang takot at pagsisisi ang buong isipan ko.
HELP! PLEASE HELP ME!
Nagsisisigaw ako.
Bumangon ako at pinulot ang unang bagay na nahawakan ko. May tao na pa lapit sa akin kaya hindi ako nagdalawang isip na atakihin ito.
Ang ganda no..
Ang kinis..
Patikim naman. .
Their evil laughs.
That dirty bed.
That dark place.
Im sobbing uncontrollably that I'm catching my breath. Di ako makahinga. Nanghihina ako at bumagsak sa sahig.
ARRIAH..
I know his voice very well.
He's here..
Binuhat niya ako mula sa sahig. He's being careful as he laid me on our bed.Our.
Yes, I'm home. Ngayon ko lang napansing ang pamilyar na paligid at ang palapit saakin kanina ay walang iba kundi ang lalaking huling nasa isip ko bago ako nawalan ng malay. Hindi ko inasahan na siya pa ang una ko na makikita pagmulat.
Akala ko di nako magigising pa.
Kai caressed my cheeks to wipe off my tears.
Pumikit ako para ramdamin iyon.Ang mainit niyang kamay.
Nagyon na nandito na siya pakiramdam ko wala nang mangyayaring masama.
Naramdaman ko ang labi niya sa noo ko.
K-kai...
Hagulgol ko. Para akong bata na magsusumbong sa kanya.Shh...
He hushed.Magpahinga ka muna.
So I closed my eyes and let pain and tiredness carry me to sleep. I will rest peacefully knowing he's here now.
Paggising ko wala na siya.
Panaginip lang ba yon?Mabilis akong bumangon at lumabas.
Arriah.
Si Lin.
Asan si Kai Lin?!
Galing din siya sa kwarto kaya marahil binabantayan niya ako.
Huminahon ka. Di ka pa gumagaling kaya pakiusap bumalik ka na....
SI KAI ASAN?!!!
Anong nanyayari?
Its was his voice..
Arriah.
Nasa pinto si Kai at may dalang pagkain.
Para akong nabunutan ng tinik.
Mabili akong pumunta sa kanya at niyakap ng mahigpit. I thought it's just a dream.
BINABASA MO ANG
Owner Of My Heart
RandomAlicze was 17 when she and her parents had an accident. It caused her parents death and it made her lost her memories. She was saved by a man whom she forgot. When she regained her memories kapalit na nawala ang lahat alala ng lalaking nagligtas ng...