Chapter 37

0 0 0
                                    

That's 2 questions already in one Alicze.
Natawa lang ako ng mahina. All I can say is I can't describe how much I admire him.

I'm sorry for calling you jerk and calling you names before.

Tama ang sabi nila we all have our own battles kaya wala tayong karapatan na manghusga.

No trouble. Now why did you choose to settle in States?
He asked

Pagkatapos ko maka recover I decided na lumayo muna dito. My parents death was too much to handle and everything about Philippines reminds me of them. It's unbearable. Yung may mga dati kang kakilala na makakasalubong and they will console you, and I will always feel sad. Yung iba hindi ko pa maalala, it always reminds me that there will be always something missing and was taken away. The accident took everything away from me. Kaya I decided na sa States na magsimula ng bago. Yun kasi ang unang pumasok sa isip ko.

Silence...

Now my turn. Gusto mo ba talagang pakasalan ang pinsan ko?

No. But I had to.
That's again one straight forward answer. Naisip ba nito na pinsan ako nang papakasalan niya?

Why?
Pahabol niya.

Dahil may gusto akong protektahan.
Odd..

Who is that?

That's your fifth question Ali and you never let me have my turn. You're a cheat.

Oo nga pala!! Na carried away siya.

Sorry naman.

Tumayo na si King kaya tumayo na rin siya.

You better pack up nasa Panay na tayo.

Hinatid siya sa kwarto ni King.

Go inside.
Nanatili kasi siya sa labas dahil gusto niyang makitang umalis ang lalaki. Baka kasi may iba pa itong puntahan.

No. You go first.
His attractive eyes narrowed. Ilang segundo pa ay tumalikod na ito ng marahan.

Ang lakas talaga ng tama ko. Tama si Shania.
Bulong niya sa sarili.

She watched his broad back. Ang doubt na naramdaman niya kanina pagkatapos ng pag uusap nila ni Alyannah ay nawala. She felt happy now. Kanina lang ay humahagulgol siya dahil sa isang panaginip ngayon naman daig pa niya ang nanalo ng Grand jackpot.

I'm inlove....

Tumigil si King sa katabing Cabin he glanced at her one more time and he smiled.

HE SMILED.

HE SMILED.

HE SMILED.

She just went to paradise that moment there. Nangatog ang tuhod niya. Makalaglag panty nga talaga ang smile ng Greek God na to.
Sumandal siya sa pinto ng cabin niya ng makapasok.

Hindi man niya alam kung tumatama ba ng dalawang beses ang kidlat sa iisang lugar alam naman niya na ang nararamdaman niya para sa Hari ay parang kidlat.

HINDI MAPIPIGILAN.

That night sleep refused to visit her. Alam niya ang nararamdaman niya. She had never felt inlove before or neither she knew how that felt but she knew she certainly was. Love hit her in the wrong place and wrong time.

More importantly Love sent her to the wrong person.

"Edi hayaan mo"

Paulit ulit niyang naririnig ang boses ni Shania. How can she let her feelings be? Masasaktan siya. Masasaktan ang pinsan niya.











Owner Of My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon