Mutuwar tsaye tayi tana kallon sa, shi kuma sake veil nata yayi ya nad'a hannun sa yana kallon ta yana wani kalan murmushi had'e da lumshe idanuwan sa... Can yace
"Soulmate! Ayshe! Jannah! Habibtyyyy....."
D'an turu bakin ta tayi tace "Wallahi MINE kayi mugun tsorata ni"
D'an dariya yayi yace "Haba dai Soulmate"
"Umm ni nama fushi da kai zaka dawo nigeria shine baza ka sanar dani ba? Ashe haka bani da muhimmanci a wajen ka? Ashe i ain't that important to you?"
Gyara tsayuwan sa yayi yace "You're more than important to me Habibty"
"Don't call me with that name, Ammah ce kad'ai take kirani da sunan"
Dariya yayi yace "Soulmate please don't be sad, I just wanted to surprise you. That's all"
"I don't like surprises, at least you should've told me"
"Toh naji nayi laifi kiyi hak'uri, yanzu kinga ana kiran magrib ki kawo mun ruwa nayi alwala sai naje masallaci, idan na dawo mayi magana soulmate"
"Okay toh" ta shige cikin gida. Hashim ta aika ya kai masa ruwa a buta, itama ta shiga tayi alwala tayi sallah. Haka ta zauna jiran sa har aka kira isha ta mik'e tayi, har ta fid da ran zai dawo, a zuciyan ta tace maybe an kira sa a gida ya tafi, wani zuciyan kuma yana fad'an tayaya zai tafi bai kira ki a waya ya sanar dake ba. Tana cikin tunani taji wayar ta na ringing, ganin new number take tayi receiving dan tana da tabbacin shine, tana jin sautin muryan sa ta sauk'e nauyayyan numfashi tace "Bawani kar ka fara ce min Soulmate, ka shanya ni tun d'azu nake jiran ka yanzu zaka kira kace mun ka wuce koh something comes up?"
Dariya yayi yace "I am so sorry Habibty kamar kin sani, wani important thing neh aka kirani naje gida" Cika tayi dam kamar zata fashe tace
"Don't you call me with that name again, only my Ammah is allowed to call me with the name. Kuma ma kar ka sake zuwa waje nah tunda I am not that important to you"
Fashewa yayi da dariya yace "I am just kidding Ayshe, ina nan k'ofan gidan ku tare da Yaya Kashim, so cool down kinji"
Turo bakin ta tayi kamar wanda yana kallon ta "You like teasing me and I don't like it Zayd"
"SoulMate yau da suna na direct zaki kirani? Lalle kinyi fushe. Bari na tafi randa kin sauk'o sai nazo"
"Wato haka zaka ce koh? Good!" Ta katse wayan, ta cika tayi fam. A duniya duk abunda mutum zai mata baya damun ta, amma Zayd abu kad'an yayi zata cika, sabida tana wani irin son sa wanda ita kanta abun na bata mamaki. Kiran ta ya sake yi akayi a karo na biyu, haka tana ganin wayan har ya katse. Haka ya ringa kira sanda ta gaji da ganin kiran sa ta d'au wayan ta mai turo bakin ta tace
"Har fa yanzu ba sauk'o ba" Dariya yayi sosai yace
"Nasan Tawan duk yadda tayi fushi dani tana sauk'o wa"
"Sabida kaga ina son ka over koh"
"A'a wallahi ba haka baneh, forget ni ai nafi son ki. Yanzu kiyi hak'uri ki fito dan Allah ba dan ni ba"
"Okay" Ta katse wayan, fesa jikin ta tayi da expensive perfumes masu mugun k'amshi, ta yafa yolo yolon veil nata ta fita. Tsaye ta gansa a k'ofan gate nasu, tura bakin ta tayi cikin shagwab'a tace "Ina Yaya Kashim d'in?"
"Yace mun zaije shago"
"Kai ba! Hmmm you always like teasing me bana so"
Dariya yayi yace "I won't do that again princess"
"Better"
"Once again congratulations Dr"
Dariya tayi tace "In Shaa Allah in the next six years na zama Dr"
"A gida na koh?"
Dariya tayi tace "Ni sai na gama school zanyi aure, bazan iya had'a aure da karatu ba"
Had'a rai yayi kamar hadari yace "Me kike nufi kenan? Har sai na jira nan da shekara shida kan na aure ki"
"Yes" tana mai d'aga kafad'a tana ji da kanta
Murmushi yayi yace "Ba matsala gidan da Abba yake gina mun apartment guda biyu neh, sai nayi aure na abuna, idan kin gama kuma sai na aure ki na saka ki a d'ayan apartment d'in"
Hararan sa tayi tace "Sai da safe"
Zaiyi magana take ta bud'e k'ofan gidan su ta shiga abun ta, nan take ta kashe wayan ta dan ma kar ya kirata. Murmushi yayi ya girgiza kansa ya shiga motan sa yayi tafiyar sa, Jannah tana da kishi amma duk kishin ta Zayd ya d'ara ta. Ina kuwa tana shiga gida ta nema ruwan da za tayi wanka ta rasa, wani d'an gutun tsaki taja ta feta bakin k'ofa ta kira almajiri ta basa naira hamsin ya d'ebo mata ruwa a neighbor su. Bayan ya kawo mata tayi wankan ta tabi lafiyan gado, kunna wayan ta tayi nan take sms suka ringa shigowa. Ganin na Zayd wanda tayi saving da 'MINE' take ta bud'e ta karanta kamar haka "SoulMate, I want you to know that i love you and will forever love you till the end of infinity. I want to spend the rest of my life with you, you're my life, my world infact you're my EVERYTHING. Can't wait the day that you'll be mine, really can't wait for that day. I am dying to kiss your virgin lips, i am dying to hug you, i am dying to bed you, i am dying to be your first and last man you'll ever know. Take care of yourself for me Jannah. Goodnight..... I LOVE YOU AND WILL FOREVER LOVE YOU"
Bata san dalilin da yasa text din ya tsinkar mata da zuciya ba, instead of her taji dad'i but she found herself zuciyan ta na mai bugawa. Fita tayi a wajen taje wajen text na Jay, karanta wa take kamar haka "Jannah please why are you ignoring my calls? Wlhy har zazzabi ya kamani, talk to me please. Idan akwai laifin da na miki please tell me so that na baki hak'uri. If i wrong you unknowingly please i am so sorry". D'an guntun tsaki taja ta kashe wayan ta gaba d'aya ba tare da ta karanta sauran messages d'in ba. Muryan Abba taji a tsakar gida nan take ta rufe suman kanta ta fita ta same shi. Zaune yake akan taburma yana cin abincin shi, durk'usawa tayi ta gaishe shi. Murmushi ya mata yace
"Mama na ya makaranta"
"Alhamdulillah Abba na karb'a admission letter nayi clearance yanzu saura registration"
"Tohm Mashaa Allah""Ina Ibrahima yake? Hashim kira mun shi"
Da gudu Hashim ya tashi ya shiga d'akin su ya kira Ibrahim, Ibrahim zama yayi a taburman yace
"Abba gani"
Abba gyara zaman sa yayi yace "Nawa neh kud'in makarantan ka?"
"Abba dubu talatin da biyar neh" bud'e baki Abba yayi yace
"Ikon Allah! Ke kuma fa?"
"Dubu arba'in da biyar"
Abba yace "Subhanallah ya naki har haka?"
Ibrahim neh yace "Ai Abba it varies according to department. A haka ai university of maiduguri is cheap compare to some other universities"
Abba gumi ya fara yace "Ikon Allah! Ina zan samu har dubu tamanin?"
Ibrahim gyara murya yayi yace
"Abba na d'anyi saving kud'in d'inkin da nake yanzu haka inada duba ashirin. Saura cikon goma sha biyar"
Abba yace "A'a Ibrahima baza muyi haka da kai ba, ka ajiye kud'in ka idan yaso koh takardu ka siya and kana transport, gobe idan na fita zanyi k'ok'ari koh bashi neh sai na nema"
"Toh shikenan Abba Allah bada sa'a"
"Ameen Ibrahima"
Jannah tace "Abba kasan nan da sati d'aya idan bamu biya ba za'ayi charging namu late registration. Kuma late registration dubu goma neh"
"Karki damu Jannah In Shaa Allah zanyi k'ok'ari"
Daga nan suka d'an tab'a hiraWhy i am always begging for a vote
Don't be selfish
Vote
Comment
Share
YOU ARE READING
DUNIYA~Ina Zaki Damu!!!!
Mystery / ThrillerNow every gurl's dream is to marry a rich Man. money! money! money!!!! is what all gurls crave for now... Duniya is a story of a young spoiled girl born in a poor family. All she ever wanted is to marry a billionaire! Find out if she's gonna end up...