Hi guys
I am back!!!! (Lol)
"Jannah you know i love you more than my own life, duk abunda kikaga inayi kar kiga laifi na. Wallahi ina masifan son ki kuma ina bala'in kishin ki"
D'an guntun tsaki taja tace "Tohm Allah rabamu da masifa da bala'i"
Ajiyan zuciya ya sauke ya amsa da Ameen, sai can suna d'an hira yace
"Nikam yau baza ki shiga school baneh?"
"Eh wallahi bazan samu nashiga ba"
"Koh dai har kin fara gajiya neh Soulmate"
D'an dariya tayi tace "Haba dai meye ka d'auke ni? Lazy girl"
Dariya yayi sosai yace "Uhm, I know my Soulmate issa lazy girl"
D'an turo bakin ta tayi tace "Wallahi i am not lazy, kawai dai...." Sai kuma tayi shuru, Zayd yace
"Uhum ina jinki? What's the problem?"
"Umm ba komai"
"Soulmate i know you, you're hiding something from me.. Tell me what's the problem?"
Murya can k'asa-k'asa tace "Nothing serious fa kawai Abba bai bani kudin registration baneh, yace na d'an jira"
Jimm kad'an Zayd yayi sai can yace "Meyasa toh baza ki fad'amin ba, Jannah har akwai wani abun da zaki boy'e min tsakani na dake?"
"Soo sorry Mine Wlhy it's nothing serious shiyasa"
"Naji yanzu nawa kud'in registration naki d'in?'
"Why are you asking?" Ta tambaye sa, d'an guntun tsaki yaja yace
"Ke dai ki fad'a min nawa neh?"
"Kar ma kayi tunanin zaka bani dan wallahi bazan karb'a ba"
D'an dariya yayi sai yace "Kwantar da hankalin ki Matata, nima ba kyauta zan baki ba. Bashi zan baki idan baba ya baki sai ki maida min kud'i na, dan bana son late registration ya kama ki"
Ajiyan zuciya ta sauke tace "Hmm bashin ma bana so"
D'an shuru yayi na wasu some seconds sai yace "Ayshah do you love me?"
Lumshe manyan kyawawan idanuwan ta tayi tace "More than life itself"
Murmushi mai sauti yayi yace "Tohm yanzu zan zo kiyi shirin makaranta"
"What do you mean"
"Just get ready Soulmate, zaki ganni in next twenty minutes In Shaa Allah". Yana gama fad'an haka ya katse wayan, d'an murmushi tayi a lokacin da ya latse wayan tana kallon wayan ta, wani irin son sa take ji yana latsa duk ilahirin jikin ta. Rungume wayan tayi sosai tana mai wani irin murmushi tana cewa I JUST CAN'T IMAGINE MY LIFE WITHOUT YOU ZAYD.............
Ta share kusan minti biyar tana rungume da wayan, ringing wayan ta neh ya dawo da ita daga dogon tunanin da ta fad'a. D'aga wayan tayi taga Amat, nan take tayi picking call d'in tace
"Hello Amat yanzu nake so na kiraki"
"Ohh, wallahi Aysha banso shiga school ni kad'ai, just get ready ki fito bakin hanya sai muje muyi registration d'in. Zan baki bashi idan yaso idan Abba ya baki sai ki biyani. Don't worry ba komai I won't be asking you koh nan da shekara d'aya neh"
Murmushi Jannah tayi tace "Allah sarki Amat, Nagode sosai. Sai dai yanzu mukayi waya da Zayd ina ganin kamar zai bani ma, kinga yanzu ma kamar yana hanya let me get ready mu had'u a bakin gate2 na school"
"Iyyeh matan Zayd, gaskia Zayd yana ji dake. Can't wait to see him"
Dariya sosai Jannah tayi tace "Ai kuwa yau zaki ganshi"
"Sai mun had'u, idan kin fita ki kirani sai na fito zan shiga 202 yanzu" (202 da 303 estates neh suna opposite university of maiduguri, mostly students neh suke kamawa)
"202 kuma? Wajen waye?"
"Hmm wallahi wajen wani saurayi na, but ba jimawa zanyi ba, kedai idan kin fita a gida ki kirani"
"Okay toh"
Tana gama waya da ita ta shiga wanka, tana shiga d'akin ta taji wayan ta yana ta ringing, nan take ta d'auka tace
"Mine soo sorry, kazo koh"
"Hmmm ina k'ofan gidan ku tun d'azu nake ta kiranki"
"Ayyah kayi hak'uri na shirya in next 5mins zaka ganni"
"Allah sa toh"
Dariya tayi tace "In Shaa Allah"Jannah sanda ta share minti arba'in da biyar tana shiri, riga da skirt ta saka wanda ya amsa jikin ta sosai, ta d'aura dankwalin ta style na Zara buhari, hakan da tayi yana bayyanar da bak'in suman kanta wanda ya sha mai yana kyalli. Shiga d'akin Ammah tayi, bud'e baki Ammah tayi tace
"Sai ina kuma?"
"Umm wallahi Ammah Zayd neh yace na shirya zai biya mun kud'in makarantan idan yaso Abba ya bani sai na biyashi"
Dogon tsaki Ammah taja tace "Matsiyaci"
Sosai ya k'ona mata rai tace "Ammah nasan ya fad'a hakan neh kawai sabida na amince, amma nasan koh zan biyasa daga baya bazai amsa ba"
Ammah gyara zaman ta tayi tace "Uhm can ta matse muku, Allah kiyaye hanya"
"Ameen" ta amsa ta fice a d'akin......
YOU ARE READING
DUNIYA~Ina Zaki Damu!!!!
Mistério / SuspenseNow every gurl's dream is to marry a rich Man. money! money! money!!!! is what all gurls crave for now... Duniya is a story of a young spoiled girl born in a poor family. All she ever wanted is to marry a billionaire! Find out if she's gonna end up...