maagang nagising si kyle ng umagang iyun sapagkat may nais syang gawin. at iyon ay ang mag jogging..
kyle: manang jogging muna ho ako.. paalam niya sa ginang
at umalis na...nagpaikot ikot lang siya sa loob ng village nila ng may mamataan siyang isang pamilyar na babae na naglalakad sa labas ng village...
.
tinakbo niya ito at hindi nga sya nag kamali ito nga si janah de magiba..
may dala itong supot na puti at naka headset siya at nag tatatakbo..
sa deh malamang dahilan ay sinundan niya ito...
may nadaanan na iskinita.. pero deh naman mabaho.. at nakita nya sha na huminto sa isang bahay na dalawahang palapagan
at pumasok sya doon..
umuwi na lamang si kyle at nag handa para sa school at para maka handa sa kanyang malupitang plano/ganti sa babaeng sumapak sa kaya..
samantala si obeng naman ay nag aalmusal na dahil may pasok pa sha...
naalala na naman niya yung nangyari kanina.. para kasing may sumusunod sa kanya kanina nong bumili sya ng pandesal sa may kanto. kaya binilisan nyang tumakbo kanina..
* school
obeng: hay! nakarating din ngiting sabi ni obeng..
ngunit napawi ang ngiti nya ng nakasalubong niya ang lalaking iniiwasan na nya. dahil pakiramdam niya ay may masamang balak ito sa kanya..
Kyle: hey?! STOP RIGHT THERE u cannot escape now!
. may utang ka pa sa akin!
SAbi nito sa kanya habang hinawakan nito ang laylayan ng kanyang damit sa likod..obeng; bakit?? anong kailangan mo? pa inosenting tanong ni obeng sa kanya at binitawan namn sha ni kyle
kyle: u punch me remember miss??? BAKIT MO AKO SINAPAK?? WALA AKONG KASALANAN SAYU B*TCH taas kilay na sigaw nito sa kanya.. parang sinadya nitong makarinig ang mga tao sa paigid
nag tangis naman ang pangil ni obeng sa naalala na ginawa ng lalaking ito sa kanya
obeng: hoy! MR. SMITH BAKA NAKAKALIMUTAN MO NA IKAW ANG MAY KASALANAN KONG BAKIT AKO NAWALAN NG TELEPONO AT NAG KA SUGAT SUGAT PA AKO! KAYA WAG NA WAG MO AKONG MATANUNG TANUNG KUNG BAT KITA SINAPAK. sigaw niya rito and ito pala bayad ko sa pag tawag sakin ng b*tch pak! isang malutong na sampal ang pinaubaya ni obeng kay kyle bago umalis..
.
naiwan naman na nag tangis ang bagang na si kyle sa kinaroroonan nila at marami pa ang mga estudyante na nakakita ng pangyayari.....
..
.
You'll gonna pay for this! sigaw niya sa isip niya...............................
thank you nga po pala sa one and loving supporter ng buhay ko🙂 yieee vigah ni author uie🤣🤣
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomanceCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...