kabanata 55

527 14 0
                                    

* danger*

*******

natapos ang party na puro dada lang ang narinig. may kainan, sayawan. pero nawalan nako ng gana. naka upo lang ako kasama si kyle at brian. samantalang ang dalawa ay tudo sayaw naman. kala mo nasa club lang ang trip. na isip ko nga kong ano nakang kaya ang mangyayari sa kanilang future pag puro clubbing lang sila..


but anyways. tapos na ang event, and its almost 1 in the morning, at gustong gusto ko ng mahiga sa kama ko. kanina ko pa sana gustongbumuwi  ang kaso pinagbawalan kami ng guard na umalis dahil hindi pa daw tapos ang event. kaya ayon naka tonganga lang ako. samantalang si kyle hawak ng hawak sa kamay ko. .....

ding! uwene keme heh! enget ka heheheh i wabyow ding! napailing naman ako sa inasal ng babaing to. hindi ko maintindihan na kong bakit nalasing tong babaing to. na wine lang naman ang ininom niya.



lets go jessica. im so tired, i wanna sleep na. come one. isa oa tong si brix. napaka hina ng tolirance ng mga to sa alcohol... 

sumakay na sulang dalawa at sumalampak na sa backset. samantalang si brian naman ang kanilang driver  dahil deh naman lasing si brian.

well get going at sumakay na si brian sa driverset. at pinaharorot ang sasakyan..

lets go babe. malamig na aobra. sumakay na rin ako sa passenger set. at hinawakan niya ang kamay ko. at hinalikan

napangiti naman ako sa inakto niya. i juat gave him a sweet smile.



****

KYLE POV.

I love you no matter what happen you were always my love. binigyan ko siya ng isang matamis na halik. na nagpapahiwatig kong gaano ko siya ka mahal.

and i love you too. no matter what happen ngumitinnaman siya sa akin. then i start the engine. i dont know why i feel like somethinhs wrong. but  i just shargg my head and fucos unto her

kyle i have a question sinilip ko naman siya at tumango. if mamamatay ako bukas, would you gave me a smile? bigla naman akong napa preno sa sinabi niya.

what are you saying??? why are you saying nonsense! tinitigan naman niya ako. seryoao lang ang kanyang mukaha na akala mo. parang napakadali lang ng tanong niya.
 
if nga lang diba?? ao ano na would you?? or will you???..
nagpatuloy na rin ako sa pagmamaniho.

no. maikling sagot ko sa kanya...

tagal naman nating makarating sa bahay! kaya umiba ako ng ruta na dadaanan. sa bandang kanna ako lumiko. dahil mapapadali kami kapag dito kami dadaan.

iniba na naman niya ang mapag uusapan. kaya nag fucos nalang ako sa pagmamaniho. ito nalang kyle, pagnawala ba ako, maghahanap ka ba ng iba???  ngayun naman ay tinitigan niya ako.

ofcourse not! i love you and. why are u saying such nonsense?? naiinis na ako sa mga pinagsasabi niya kaya medyo may siin na ang mga salitang binitawan ko.

u must not find. or else mapapatay kita. tandaan mo ikakasal pa tayo  tapos magkakaanak tayo ng tatlong kambal at anim na hindi . gagawa tayo ng malakinh pamilya kasama ng mga kapatid ko kaya  umayos ka talaga kyle smith. imbis na magalit dahil sa pinagsasabi niya any naoa halakhak nalang ako sa mga plano niya.. whatt??? 3 na kambal?? ibig sabihin 6  na bata ang lukuwalin niya tapos mag dadagdag pa sya ng 6??

what so you think of your self baboy?? na kayang mag luwal ng marami??? i object your plan. dahil masasaktan ka nang sobra niyan. at deh ko kayang makita kang nasasaktan. seryoso parin syang naka tingin sa akin. kita ko sya sa aking giliran na titig sa aking muka. na deh ko mawari kong anong iniisip niya.

abah! nong ting*** ahhh!! kyle may butas!!! inapakan ko agad ang break. ngunit sa kamalsamalasan parang hindi gumana ang break!

janah! KAPIT KALANG!!!
iniliko ko ito basta,x at deh ko namalayan na parang lumulutang kami

AAHHHH!! K-Y**L--E BOOOGSH!









SHE IS PROBENSIYANA GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon