KABANATA 46

479 18 0
                                    

KYLE POV.

salamat nman at nagka point of view na ako. itong si author talaga, ginawa pa akong masama sa mga reader.











so balik tayo sa reality. oo reality that janah is mad at me oh no. angry, hate or any discription pa yan. basta galit siya sa akin.









and its been a f"cking 2 weeks since hindi ko siya nakakausap. sinubukan kong kausapin siya sa personal at magpaliwanag kaso deadma naman niya ako  palagi pa niyang kasama yung noah na yun. kaya naiinis ako.  hindi rin siya pumapasok sa trabaho o umuuwi sa mansion ni lola. ang dahilan lang daw na sinabi niya kay lola ay ma inaasikaso daw siya  kaya pumayag si lola.















hito ako ngayun sa kwarto at nag iisip ng paraan para makausap at makapagpaliwanag man lang sa kanya ng maayus.












knok! knok! kno!

at bumukas agad ang pinto. at iniluwa doon ang daawang lalaki na ang papayat. kagaya ko. owh no. matcho pala ako. slayt lang.












oh? whats the problem bro?? - brix . tsk parang deh naman niya alam eh. lahat kasi ng nangyari ay sinabi ko sa kanila . ang sabi naman sakin ni brian ay bigyan ko muna daw ng time si janah.









hindi mo parin ba nakakausap si janah bro??? i think its been almost 2 weeks na yun ah? -brian siya lagi ang nagsasabi sakin na hayaan ko muna sya. kaso satwing nakikita ko si janah at noah ay naiinis ako. at deh ko mapigilang lapitan sila kaso walang epek rin.













i dont know what to do bro. i dont know if magkakaayus pa ba kami ni janah. I love her and ive never been inlove like this before alam niyo yan.   i tried so many times to talk yo her but she keep ignoring me.frustated na saad ko. hays. wala naman akong kasalanan eh. si marian yun. siya yun. siya talaga yun.















FLASHBACK:

naglalakad ako ngayun sa hallway dahil may pasok pa ako ngayun  at base sa nakikita ko sa paligid ay wala ng tao. at sa tingin ko ay late na ako. kaya nagmamadali ako  ng







bogsh! owh! ano yun?

owh! sorry miss deh ko makita ang mukha niya dahil natatabunan ito ng buhok niya









your so clum--- deh niya na natuloy ang sasabihin sana niya ng makita ako  owh its ok at naka ngiting tumingin sa akin.













are you alright miss??  tanong ko sa kanya. siya naman ay naka ngiti na nakatingin parin sa akin






yes im ok. im fine kyle  owh btw  im marian uoh i suppost kilala muna ako. im the queen in this school and youll be my king malanding saad nito. tsk. napaka lagkit niyang gumingin. nakaka asiwa. owh naalala ko pala siya. siya yung nakaaway ni janah sa classroom. tsk kaya pala ang sama ng loob ko sa babae na to.








ahm i think i godda go. im already late right now at aalis na sana ako ng sumunod naman siya sa akin







no your not late kyle. were classmates and we dont have class for first period at sinukbit pa ang kamay niya sa braso ko. hinila ko naman ang kamay ko kaso maypagka linta pala tung babeng ito eh. hirap tanggalin ng kamay niya.








dahil nga wala naman dwng klase ay dumeretso ako patungo sa gilid ng garden para magpahangin. kaso tung babawng to kapit parin ng kapit sa akin... awh! ang sagwa niya.







ng makarating kai sa maybandang gilid at medyo tagong bahagi ng garden ay nakita ko siya na tumingin sa kanan niya. at bigla nalang



tsup! O_o


hindi ako naka galaw, its been a long time since ive been kiss by a girl and last time i had was with janah.







owh! janah! ng maalala ko si janah ay naitulak ko siya ng bahagya. na quilty naman ako sa ginawa ko. at ng tingnan ko sa likuran koO_oO_oO_oO_o

janah?? gulat na saad ko. andito sya? together with a boy at the back of her and holding her shoulder. kaya nainis ako









owh! im sorry for bothring your loving moments at tumalikod na siya. kita ko ang bigat ng lakad niya kaya sinundan ko siya








janah please let m--- at bikla naalng siyang tumakbo kasama ang lalaki. hinarap ko naman si janah na naka ngiti na ngayun.












it seems like nasaktan ang probensyana na yun ha. kayu ba non? abah tuwang tuwa pa siya h







sh*t d*mn you b*tch u will pay for this mis uoh! you will! at umali na ako para sundan sila kaso hindi ko naman sila nakita kahit saan







END OF FLASHBACK:

SHE IS PROBENSIYANA GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon