nasa canteen na sila obeng at noah..
at as expected marami ang nag bolubulongbulongan kong bakit sila mag kasama
girl1: omoh!! bakit niya suot ang jersey na papa noah koh!! inis na sabi nga babae
isa lang yan sa mga maraming bulong bulungan sa loob ng canteen
nag order nalang si noah ng pag kain at sya naman ay kinuha ang baon niya na niluto pa niya kaninang umaga...
noah: oh may baon ka pala??? tanong nito sa kanya.. sabay lapag ng pinamili nya sa canteen
obeng; oo eh! may baon naman talaga ako... alam mo na mahal ang mga pagkain dito at.. masarap kaya ang lutong bahay noh! pagmamalaki nito sa kanya sabay bukas ng kanyang baon..
noah:
oh?? may tuyo ka??? masrao yan ha penge ako. sabay kuha ng tuyo sa kanyang baon. napangiti naman si obeng dahil deh nya akalan na kakain pala ito ng tuyo.. at ito apla binilhan kita.. akala ko kasi wala kang baon eh.. alok nito sa kanya ng pagkainobeng: salamat ha... sigi kuha ka lang
.. kala ko deh ka kumakain ng tuyo eh... kasi alam mo na mayaman kayo hahaha prangkang sabi nito kay noahat kumain na silang dalawa... marami silang napag usapan .. nalaman din nya na nag iisang anak lang pala sya ng mag asawang Montenegro...
at nag kwento namn sya tungkol sa kanyang buhay...
at ngayun papunta na sila sa kanya kanya nilang building
obeng: salamat uli noah ha..! pramis bukas e sasauli ko tong damit mo... ngiting sabi nito
noah: walang anuman.. sige na alis na ako... ingat ka sa mga bruha ha! napatawa nalang sya sa sinabi nito...
at dumiretso na sya sa kanyang klase....
marian: oh?? i thought ur not goingt to attend class today ahhahah kamusta pala ang mala espasol na mukha mo kanina mapang asar na sabi nito sa kanya..
hindi nalang nya ito pinansin at umupo na sa kanyang upuan...
nainis naman sa kanya si marian dahil tinalikuran lang nya ito...
susugod na sana ito sa kanya ng dumating ang kanilang guro na si ms.Pearl ito ay guro nila sa matimatika na mashadong estrikto pero mabait naman pag nakakasagot ka sa bawat tanong nya...
ms. pearl: okey goodmorning class!! bati nito sa kanila... napa upo naman si marian ng narinig nya ito..
goodmorning maam! bati rin nila...
at nag simula na itong mag discuss.. nakinig namn si obeng sapagjat ito ay isa sa mga paborito nyang subject....
natapos ang klase na maraming natutunan si obeng.. at oras na ng uwian.
naisipan na lamang nyang maglakad.. dahil malapit lapit lang naman ang bahay na kanyang tiniterhan.. at para maka tipid na rin sya....
pero parang mali ata ang disisyon nya na mag lakad na lamang......
.. deh nya inaasahan na may humarang sa kanya " Miss"............................
hello quys...😊 i just wanna say na monday ngayun😅😅 share ko lang.. kasi naman wala akong wifi ehh.. kaya deh ko to na publish ngayun agad~agad siguro mamaya na, or bukas😰
btw.. quys.. thank you sa nagbabasa nito...😊 mahal ko keyu😅
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomanceCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...