KYLE POV.
sabado ngayun at ito ako naka upo sa labas ng bahay nila janah.. at iniisip ko parin kong anong pinag uusapan nila bryan ng gabing iyon...
sila na kaya?? nakita ko kasi sa mukha ni janah ang saya eh.. at nagyakapan pa sila.. kaya posible yun .. umalis na nga lang ako non bigla eh.. imbis na gusto ko sanang makausap si janah tungkol sa ginawa ko.. wala nalang..
at sa mga nag daang araw ay napaka lapit nila sa isat isa.. magkakamalan ko talaga sila.. kya ako ito naiinis tuwing magkasama sila..
janah; quys! bilisan niyo jan. sasama tayo kay tita sa palingke.. saad nito kaya ako ay pumunta na sa kwarto para magbihis.
brix: janah! marami bang chix doon?? isa pa to eh.. nagmana talaga sa akin..
janah; marami siguro depende nman yan sa mamimili eh
.ngiting saad nitobryan; tyaka pupunta tayo don para tumulong brix.. hhaaha puro ka babae eh.. diba janah? sabay akbay nito sa kanya.. kaya ninis ako lalo na ng makita kong ngumiti namn si janah dito..
Janah; oh sha! tayo na at tumatanghali na.. kaya dali dali kaming sumakay sa sasakyan na dala ko..
"OH BILI NA KAYU"
"ISDA KAYU JAN!"
"DALAWANG DAAN LANG"
"BILI NA BILI NA"
yan agad ang sumalobong sa amin sa loob ng palengke tas ang baho pa ah...
brix; janah! ang ingay!! tas ang baho! angal nito kaya napangiti nlang si janah..
janah; ganun naman talaga yan brix eh... hali na kayo dito tayo.. ito ang pwesto namin.. oh ito isoot niyo to.. sabay abot samin ng apron.
sinuot ko naman ito buti nalang talaga at naka bots kami.. para deh mabasa
bryan: ano ang gagawin namin janah?? tanong nito sakanya
janah; tumawag lang kayo ng kostomer.. at pumwesto na sya.
BILI NA KAYO!!
GALONGGONG HO ATE!! PRESKO PA YAN at may lumapit na babae nga..
'"magkano ang kilo iha?? "tanong nito sa kanya
janah; 250 ho ate.. ngiting saad namn nito..
"isang kilo lang iha.. at nagtimbang na siya..
Brix: BILI NA HO KAYU! FREE PA PICTURE SA GWAPO KONG MUKHA
kaya ang nangyari nagsidagsaan ang mga babaeng mamimili"pwede ba sa lalaking yun?? turo niya sa akin.. napa atras nalang ako..
janah; oo naman po.. pwedeng pwede.. babaeng tong talaga ah.. ginawa pakong free.. tsk..
kaya wala na akong nagawa.. kundi ang magpa picture sa kanila..
janah; kyle paki slice naman nito oh.. may titimbangin pa ako eh tumingin namn ako sa dalawa na busy rin sa pag iintertain ng kga kostomer kaya kinuha kon nalang
kyle; janah deh ako marunong nito eh... sabi ko sa kanya
janah; tanungin mo nalang si ateng kong anong slice ang gusto niya.. sabay nguso sa babaeng mapula ang nguso..
kyle; anong slice ho ba ito ateng?? tanong ko sa kanya
"e slanteng mo lang yan pogi" malanding saad nito. kaya napangiwi nalang ako..
kyle; eh deh ako marunong non ate eh.. sandali lang ho ha.. at kinalabit ko si janah
janah! deh ako marunong mag slanting nitong isada eh. turoaan mo muna ako..janah; tsk.iba talaga pag anak kayaman ka. hali ka dito ganito yan oh.. at nasa likod ko sha. hinawakan niya ang kamay ko kaya. medyo nagulat ako roon..
oh ayan ganyan lang yan.. sabay alis nito at nagoatulog na sa ginagawa niya.."jowa mo ba si tabeng?? nakangiti nitong saad sa akin..
kyle: hahaha nako hindi ho. at sinunod ko namn ang ginawa niya sa isda..
"pero alam mo iho. ang swerte ng mapapangasawa ng si tabeng kasi ang sipag niyan.. napasulyap namn ako kay janah..
kyle: salamat ho.. sa uulitin po at umalis nansya..
.............................
OH WHY?? ANG GWAPO NG TINDERO HA??
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomanceCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...