BRIX POV.WELCOME TO MONKAYO VISITORS
yan agad ang nakita ko pag pasok palang namin sa compound ng Monkayo...
parang na eexcite kasi ako na maka punta dito.. kasi deh namn probensya yung sa amin mashado eh..parang sentro lang yun..
at hindi parin ako nakaka move on sa ginawa ng pangit na to sa akin kanina..
piningot ba namn kaming dalawa ni bryan...f*ck sh*t lang! wala pang nakakaganun sa qwapo kong ears ano...
at dinagdagan pa niya na ayaw niyang magpa higa sa balikat niya kisho.ganun ganyan mahal! iwan
. ang arte lang..janah; quys. tayo na kayu jan.. andito na tayo sa bahay namin.....
sabi nito sa amin.. lumabas naman ako at ang sumalobong sa akin ang napaka refreshing na hangin..napaka sarap sa pakiramdam... hay!!
lumabas narin ang dalawa at si kyle naman ay nakita ko na pumunta sa may pinaka dulo lupa at tinanaw ang napaka gandang view..
janah; hali na kayu guys.. pasensya na kayu ha. ito lang ang bahay namin.. di gaanung kalakihan gaya ng sa inyu... natawa naman ako sa sinabi niya. parang naka punta na sa bahay eh.."
bryan: its ok janah.. atleast u have a beautiful view "and also you" ayun oh.. humihirit pa.... pasalamat nalang sya at di narining ni janah yun...
pumasok na kami sa loob at wala namang tao eh...
di nga rin naman kalakihan ang bahay nila.. may dalawang kwarto lang tas maliit na living room and dining room tas may roon silang tinatawag nilang abuhan yung kahoy ang panggatong yun na yun...
jessica; kanding asan na pala ang tita at mga kapatid mo?? takang tanong nito sa knya
bryan: oo nga janah! asan na sila.. kala ko andito sila ngayun??? sigunda mano naman ni bryan
janah; ahm... siguro nagtitinda yun ng isda sa palengke. diba biyernes ngayun?? kaya siguro wala.
sabay pasok ng mga gamit namin sa loob..
sige na mag palit na kayu ng damit niyo..jessica; kanding! punta muna ko sa bahay ha... iniintay nako ni mama at papa eh. paalam nito sa kanya..
brix: tulungan na kita sa mga gamit mo... alok ko sa knya.. para dagdag points heh!
jessica; oh ayan dalhin mo ! at binigay sakin ang malaking maleta?? langya ako na nga ang nagmamagandang loob. inaabuso pa
sinundan ko lang sya. mga ilang bahay lang naman ang layu mula kila janah ang bahay nila.. kaya di pashado akong nahirapan.
jessica;MAMO!!! PAPO!!??? I MISS YOU!! tili nito grabeh ang sakit sa tenga ha...
;nakung bata ka.. ang ingay ingay mo!! tumahimik ka jan... saway sa kanya ng inay niya
jessica: mamo naman eh! sanay na yan sa bunganga ko no! niyakap nito ang kanyang mamo?? at lumabas naman ang kanyang papa
papo! i miss u sabay yakap namn nito sa papo niya?: anak! andito ka na pala?? kamxta?? tanong nito sa knya...
hays.. am bigat na ng dala ko ha..
brix: ehem! ngiting agaw ko ng pansin sa kanila
:oh? iho?? ikaw ba ang jowa ng anak namin??
masayang saad nito sabay hila sakin sa loob..brix: nako hindi ho . ako po pala si brix kaibigan ni janah at jessica.. pagpapakilala ko sa kanya
kinuha naman ng kanyang papo ang mga gamit niya..
: salamat iho.. pasalamat nito sa akin..
kinalaonan ay nagpaalam na rin ako sa kanila.. kasi ako ang iniintriga ko eh...
............................. HAYS PAG IBIG NGA NAMAN.. NAGSISIMULA SA PAGKAKAIBIGAN.. KAGAYA NG BF KO😂
~PLSS VOTE
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomansaCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...