BRAYN POV...
HEllo quys.. im bryan na the poge. hahhaa sorry napaka hangin ko ha.. pero totoo yu..
katatapos labg naming kumain nila at ayun si janah este obeng ang naghuhugas ng pinggan..
matulungan nga..
bryan: janah! tulungan na kita alok ko sa kanya
grabeh ang ganda talaga niya.. simula ng una ko syang makita ay crush ko na sha..
kaya nagpakakabait ako sa kanya eh😂
janah; nako wag na bryan.. jan ka nalang. baka mabasa ka pa eh.. tas kunti lang namn to .
tanggi niya nakita ko naman na napaiwas sya ng tingin sakin at parang namumula ang kanyang pisngi..tika bakit sya namumula?? baka nag blussh on lang siguro ..
peeo di namn sya nag mamake up ha??
kyle; masaya ka ba sa buhay mo dito?? i mean di ka ba naboboring da lugar na to?? tanong ko sa kanya.. para namn may mapag usapan..
janah; masaya ako noh!! sa totoo lang.mas gusto ko nga ang ganitong buhay eh.. tahimik pero masaya.. huminto sha bigla sa paghugas at tumingin sakin pero alam mo gusto ko ring maranasan ng mga kapatid ko na maka ranas ng magandang buhay.. yung deh kami nauubusan ng pagkain.. at pinagpatuloy na niya ang kanyang paghuhugas..
bryan: alam mo janah, maswerte ang magiging asawa mo.. maganda kana, napakasipag mo pa .. natawa naman siya sa sinabi ko..
hays.. lalo tuloy akong nahuhulog sa kanya... ....
andito ako ngayun sa kwarto at naghahanap ng damit na susuotin ko..
yung dalawa naman ay naka hilata lang at nag cecellphone.. pero iwan ko kung anong nilalaro nila.. wala namang signal dito ehh.. kaya imposible na nag fafacebbok sila..
janah; quys! alis muna ako ha.. pupunta muna ako sa bahay ng amo ko sa lungsod.. mangangamusta lang.. bigla namang pumasok tong si janah..
brix: pwede ba kaming sumama?? ang boring dito eh.. tas para maka gala narin kami.. sigeh na janah!! pangunhulit ni brix..
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomantikCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...