KYLE POV
bro just relax okay? andito tayo para mag enjoy. dont be KJ uh yun pala si brix. at andito kami ngayun sa bar..
yess! andito kami sa bar ng sobrang aga.. iniwan ko nga yung kwarto kong subrang kalat eh. pake ko ba. lilinisin lang din naman yun ni manang eh.. kaya bakit ko pa ba yun iisipin?? at tyaka andito kami sa bar dahil nagyaya ako.. isa pa sumama naman tung dalawa kaya ayus lang.
and sa halos ilang linggo na lumipas never pa kaming nagkausap ni janah. i tried so many times to talk to her. but i quess brian was right kaya i gave her some time to think. and when that time is over i will definitely talk to her....
kaya nga where here at the bar to think. and kanina pa kami dito. lakas na nga ng tama nitong si brix eh. buti nalang deh mashadong nagwawala ang loko.
brix comeon. lets go home. your already drunk. saad ni brian. kaya nauna na akong pumunta sa kotse at pibagbuksan si brian ng pinto para ipasok si brix sa loob.
i think tomorrow im going to talk to her brian. i really miss her very much. and its so crazy seing her with those bastard noah. inis na saad ko habang nasa daan ang tingin.. sila kasi nasa likuran dahil walang mag aalalay kay brix. nag mukha na nga akong driver eh
will, do what you really think is right bro. we'll always at the back of you sa kanilang dalawa si brian lang talaga ang medyo matino kong nakakausap. kaysa kay brix na puro kalukuhan lang ang alam.
thanks bro. at sakto namang naka rating na kami sa mansion. agad akong bumaba at tinulungan si brian na alalayan si brix.
hmmmm! jessica.. I LOV--- at deh nga niya natuloy ang sasabihin sana niya ng bigla nalang nakatulog. kaya dagdag bigat na naman. tsk.
wait? jessica whose jessica?? it seems familliar .. at pinasuk na namin siya sa kwarto niya.
i got this bro you go now. im going to sleep also because im so tired. tumango naman ako sa sinabi niya.
.at pumunta ako sa kusina para kumuha ng maiinom ng. nagulat ako sa nakita ko... naka upo na babae sa upuan na naka pandikwatro pa talaga...
uh! hey baby!!!!!!
anong ginagawa nito dito???
why are u here Marian??? matabang kung tanong sa kanya.
well, im just visiting you here baby! arent you happy?? sabay halik saking pisngi. kaya tumiim ang aking bagang sa kanyang ginawa. sinukbit pa talaga ang kamay niya sa braso ko..
im not sick nor dead to be visited by you so get lost inis na saad ko sa kanya. pero siya ngiti lang ng ngiti tsk mukha namang hipon.
auch! baby nam--
im sorry sa disturbo. baka gusto niyong maligo ng kapae?? este! magkape pala maam? siñorito?? singit ni janah sa pagsasalita. at kita ko sa kanyang mga mata ang kakaibang ekspresyon.. don lang ako natauhan sa kalagayan namin ni marian. kaya kinuha ko ang kamay ko kay marian..
.
dont you know how to respect? where talking here. and your interrupting?? wala namang imik si janah na naka yuko lang...
sorry maam. but u should know that this is not a bar para makipaglandiaan kayo
mayamaya pa ay umalis na siya. patungo sa kusena.sinundan ko lang siya ng tingin hanggang sa deh ko na siya nakita... umalis naman si marian. at deh ko namalayan kung saan nagpunta.
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomantizmCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...