OBENG POV.OBENG: HAY NAKO!! asan na ba kasi tong address na to?? kanina pa ako paikot-ikot dito ahh!! parang tanga kong tanong sa sarili ko... kasi naman kanina pa ako... pa ikot-ikot kung saang kalye na ba to ...
Obeng:: ateng!! pwede po bang mag tanong?? san po tong address na to?? tanong ko sa nka salubong kong babae na medyo matanda pa sakin...
ateng:: ayy dyan lang yan miss . yang may pulang gate na ya ... sagot namn ng babae .
nag pasalamat na ako sa kanya at.. pinuntahan na ang lugar na kanyang tinuro kanina...
pagka rating ko sa may pulang gate.. ay may nakita akong isang di pa masyadong matanda na babae, ngunut ito ay subrang taba... as un quyss. parang nasa 90~110 ata ang kilo nito eh!!!
ito na kaya si aling daday na sinasabi ni ate at sir?? di namn nila ako e ninform na ang cute ng amo ng bahay na rerentahan ko🐖
obeng: ayy!! magandang araw po!🌞 kuha ko sa atensyon nya.. kasi nga nag wasalis sya. at naka talikod sa akin... ako nga po pala si Janah.. yon pong mag rerebt ng isang kwarto sa bahay nyo??
aling daday: ayyy!! kaw na pala yan iha!! halika. pasok! kanina pa kita hinihintay ehh!! kasi sabi sir na naka alis ka na raw sa inyu at ngayun na ang dating mo... mahabang litanya ni aling daday...kamusta ang byahe..??
obeng: nakakapagod po ehh!! pwede po bang makapagpahinga muna?? inaantok pa po kasi ako ehh!!?? tanong ko kai aling daday at.. tinuro namn nya ang kwarto ko raw...
kaya hito ako ngayun naka higa sa kama at...matutulog muna ako.. kasi ina antok pa ako ehh!! di kasi ako naka tulog sa byahe katu ayun... smakerds muna ako... hahaha🤭🤭......
KYLE POV.
Kyle: hmmm.. i think im already here na!!! sabi ko sa sarili ko na parang g*g* na iwan na kinakausap ang sarili....
nagsalita na kasi ang piloto na mag lalanding na kami.. kaya nagising na ako...pagka baba ko ay dumeretso na ako sa labas ... alangan namang sa aakyat uli noh??? tskkk....
so ayun nga! andito na ako sa labas para antayin yung sundo ko na si mang Nestor...tinawagan ko na sya kanina. at ang sabi malapit na dw sya.. kaya waiting muna ako....
Mang Nestor: Sir!! maligayang pagbabalik po sa Pilipinas!! magiliw na bati sa akin ni mang nestor.. sabay bukas ng pinto ng car at kuha ng mga gamit ko...
Im already here infront of the house of my grandparents.. and i know there waiting for me...
actually its not a kind of a house its a mansyon. kung tawagin ng mga taong dokha!! but anywalpy! i dont care about themm! the're not my business anyway tskk... makapasok na nga...
ommmohh!! hey my there favorite Grandson?? how are you?? guess whos that?? yeah!! its my grandmother.. and shes hugging me now...
hey!! hiney!! thats enought im jealouse!! ayan nmn ang grandpa ko.. napaka seloso pati ba namn ako pinagselosan...
Lola: woah thats new! ur jealouse?? di maka paniwalang sambit ni lola...
Lolo: im not jealouse sa apo mo.. nag sesolos ako sayo sa apo ko... napaka felingera mo hon.. naka smirk na sabi ni lolo. sabay lamano ko sa kanya...
hahhaa nakakatuwa talaga ang mga grandparents ko.. nag babangayan pa. kahit na may edad na...
kaya ayunn. pagkatapos ng bangayan nila ay. nakakain na kami.. at andito na ako ngayun sa room ko... kulay maron ito dahil paboreto kong kulay t0 ehh!!
at pagkatapos kung makapag bihis ayy
. naka tulog na ako... ...#hey quys!! woah!! naka 3 part na ako ha!! bawi na ako sa inyu.. dahil nabitin kayu last year.. dami kasing mga ginagawa.. ni ako ehh...
#plss🙏🙏VOTE AND FOLLOW ME GUYS🤭🤭
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomanceCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...