*the new start*
JANAH POV.
jessica: ding ano ba talaga ang nangyayari sa iyo??? isulte qud sa akoa? (sabihin mo sa akin) andito na ajami ngayun sa bahay, wala si ate day ngayun kaya malaya kaming makakapag usap ng maayus.
janah: actually ding, deh naman malala ang nangyari sa akin. pagniniguro ko sa kanya, kasi naman eh napaka oa ng babaeng to ganito kasi yan, kyle already explained everything, tyaka, kasi humihingi sya ng sorry, kaso nagmamatigas ako eh. nahihiya ako sa ginawa ko, diyos ko naman, bat ba nagpapabebe ako??
jessica: eh gaga ka pala eh! ano bang plano mo??? ha??? hinahampashampas pa ako sa braso ng babaitang ito. wait ano ngaba ang plano ko???
janah: eh hindi ko alam? basta gusto ko lang pag tripan siya, kasi naman ang epic ng reaction nya parang gusto ko na ngang matawa nong lumabas ako sa kwarto eh
jessica: hoy! janah de magiba ha! pag iyang si kyle smith magsawa jan sa ka OAhan mo at iniwan ka. bahala ka talaga. wag na wag kang hihingi mg tulonh sakin. napaisip namana ko sa sinabi niya, pano kaya kung ayawan na ako ni kyle???
janah: wahh!! ding! tulungan moko! ayaw kong mawala siya sakin!!! hinihilahila ko naman siya sa damit.
jessica: tsk! oh anong plano?? nag isip naman ako kong pano ko makakausap ng si kyle maayus.
**********
KYLE POV.
andito ako ngayun saking kwarto at nag iisip kong pano ko mapapaamo uli si janah. sa kalagitnaan ng aking pag iisip may biglang nahulog? sa aming bobong!!
what the! sinilip ko ang labas kong ang nahulog kaso wala naman akong nakitang bagay sa baba.
pok! and for the second time, sa noo kona talaga tumama
shit! who the fuck are you in there? galit na sigaw ko, it really hurt.
pst! napalinhon naman ako sa ibaba ng may nahagilap akong anino.
🎶Wala man sayo ang lahat
Wag kang manga-ngamba🎶 (aaaah aah)
Wala man sayo ang lahat
Ini-ibig kita 🎶(aaaah aaah)🎶
Hindi ka man🎶 yung tipo
Na makikita sa TV at dyaryo
Ang sini-sigaw ng puso ika'y mahal ko (ooooh oooh)🎶tinitigan ko ng mabuti kong sino ang kumanta, apat kasi sila, ang isang lalaki ay nag gigitara, samantalang babae naman ang kumakanta samantalang ang dalawa ay nag haharutan naman sa likod nila..
hey! shout up! your voice is so ugly! komento ko sa kanta niya hindi naman kaai kagandahan ang boses niya sakto lang, yung muntikan ng mapiyok kaso deh natutoy.
che! wag ka munang mag comment! saad naman ni jessica
i just laught of a thought that, im like a girl who recieved harana by her boyfriend and its so embarassing for me, because she did it not me.
🎶Ang mundo ko ay naging masaya🎶
Salamat sa dyo's nakilala kita
Buong buhay ko'y nag-iba🎶 gumaan talaga
Ganito pala pag nag-mamahal sinta🎶but then, i stared at her without blinking my eyes habang kumakanta siya. shes also looking at me staight unto my eyes.
🎶Wala man sayo ang lahat
Wag kang mag-alala (aaaah aaah)🎶
Wala man sayo ang lahat
Pangarap ka sa t'wina (aaaah aaah)🎶
Kahit ano pa ang sabihin nila🎶
Basta't para sa'kin ang mahalaga
Ang pag-ibig na wagas na ating dalawa🎶Ang mundo…🎶
she smiled when she finish the song. and im flutterd that she did it for me.ahm! can i talk to you mr. kyle smith?? out of happiness that i felt, i ran outside at sinalubong naman niya ako. while the others are gone.
she hug me tight, but i reponse a very tight one, i miss her, i relly do, and im so happy right now!
Hmm. wait lang! papatayin mo ba ako??? malakas na saad nito. dwh kona namalayan na sobrang higpit na pala. napatawa naman ako sa inasta niya.
im sorry janah. for everyth** deh na niya ko pinatapos
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomanceCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...