AUTHOR:
Pagkatapos ng apat na buwa ay natapos na rin si Obeng ng sinior high.
at si Kyle naman ay sinabi na sa kanyang Mommy at daddy ang kanyang plano na lumipat ng school. ngunit hindi pa siya naka pag desisyon kong saan sya mag -aaral..
KYLE POV
The f*ck!! kanina pa ako dito sa kwarto ko. thinking if where the h*ll I could transfer a new School to study! kasi naman , nag sasawa na ako sa mga B*tch na mga babae sa School namin and of course to have new environment....
habang nag-iisip ako ay may kumatok sa pinto at nilowa doon si Mommy and Daddy ko...
Mom: hey! baby boy!! I heard that you want to transfer another school? Brian told me... sabi ni mommy habang palapit sa akin at umupo sa kama ko with my dad..
Kyle: yeah.. and im so fraustrated because i dont know where's School i could study... pag amin ko kay mommy...
Dad: thats why we're here its because we have a good news for you. my dad said with a happy and exciting tune of Voice...thats why we decide na doon ka na lang sa Isa sa pag-aari an nating School sa PHilippens. I know na magiging komportamble ka doon..
kyle: owh!! ok ok! will its too long since i've been there to. so i'm kind a. excited... Thanks mom and dad.. sabay yakap sa kanila...
after my mom and dad leave. i feel excited for going back to my one of my favorite country.. which is Philippines...
After a couple of weeks. finally its my flight for going to Philippines....
Flight day at the Airport
Mom:dont worry son. we will visit you there if were not busy here and. be safe ok?? I love you son... dramang sabi ni mom. at nag paalam na ako sa kanila dahil oras na para sa flight ko..... hmmmm.. see you soon pHilippines.. ngiting iniisip ko......
OBENG POV.
OBENG: hay nako!! ang OOA ha!! kung makaiyak kayu diyan . parang di nako babalik nyan ha!....tampong sabi ko sa mga kapatid ko na ang OA maka iyak!! at namumugto na ang mga mata! kala mo naman na pano na...
Roxane: ehhh!! sa ngayun ka lang mawawalay sa amin ng mas malayo at matagal ate ehh!! alangan namang matuwa kami ni bunshu?? pangangatwiran naman nya sabay yakap sakin..
obeng: oo na!! sige na aaois na ako at baka ma traffic pa ako.. at mag iingat kayo dito ha... wag pasaway!!! paalam ko sa kanila at umalis na sakay ang isang motor papuntang terminal ng bus...
kaninang umaga kasi ayy maaga akong nagising at.. naghanda para sa byahe ko ngayon .. nakapagpaalam na rin ako sa kanioa ate at sir..
Binilinan lng nila ako na mag ingat at wag pabayaan ang sarili ko don.
At mag papadala lang dw sila ng pang Allowance ko.. habang wala pa akong nakikitang extra na trabaho don...
sobrang swerte ko talaga sa kanila dahil ni minsan hindi nila ako tinuring na iba sa kanila. simula nong 12 palang ako hanggang nagdalaga at ngayun na mag kokoleheyo na ako.. nandyan parin sila para suportaan ako.....#quys... sorry ✌️✌️ sa mga wrong grammar na ingles ko✌️✌️ at im happy na nka dalawang part na ako ng storyang ito...
# quys plssss🙏🙏🙏 Vote 👍👍 and follow me to my youtube channel.. "Robilyn Basbas channel" quys.. kaka gawa ko kang ng channel na yun quys kasi na inspire ako! or should i say na tupakan na naman🤭🤭🤭
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomanceCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...