AUTHOR POV.
Ito na yung araw na pinaka hihintay ni janah na mangyari... ang makauwi na sya sa kanyang lugar na pinanggalingan..
at excite na syang makita ang mga taong naging parte ng kanyang buhay, lalo na ang kanyang mga kapatid at ang pamilya ng kanyang amo na nag papaaral talaga sa kanya..
.pero ang excitement na nararamdaman ni janah ay kabaliktaran nman sa narararamdaman ni kyle..kasi feeling niya eh mababagot at parusa ang pag punta sa isang probinsya na walang ka enjoy enjoy...
ang dalawa naman ay excited din. si kyle lang talaga ang hindi..
sumama rin si Jessica sa kanila pauwi.. para daw iwas gastos
ngayung araw na to kasi ang alis nila patungo sa lugar nila janah..
wala silang driver na dala kasi mahihirapan lang itong makauwi lalot matatagalan sila doon.. kaya si kyle ang nag dadrive kasi wala namang lesinsya ang dalawa dito sa pilipinas unlike kay kyle na meron na.. kaya ang ending si kyle ang kanilang driver...
nasa harapan naman si janah upang ituro ang way papunta sa kanila
samantalang ang dalawa ay parang tangang nakatingin lang sa labas... side by side ang kanilang ginawa si brix sa kanan si bryan namn sa kaliwa at si Jessica naman ay nasa gitna nila..
daldal lang ito ng daldal pero ang dalawa ay di naman nakikinig kaya piningutan niya ito... napa.aray naman ang dalawa
close narin si jessica sa dalawang kumag na yan dahil mensan ng nag bounding si janah at si jessica na sumama silang tatlo... kya ang ending harutan ang nangyari..
jessica; brix! woy brix gising nya dito kasi natutulog na sa kanyang balikat umayus ka nga!! ang bigta bigat mo eh! don ka sa may side na yun oh turo niya sa may bandang kanan
Brix: ayy! dito nalang malambot eh... an sakit kaya jan jessica! gusto mo talaga akong masaktan no??? sabay yapos pa ng kamay sa braso nito... kaya ang niya
jessica; YUCCXX!! KADIRI KA BRIX!!! ALIS KA NGA?? inis na turan nito.. kaya napatingin sa knya ang lahat.. muntik pang ma subsub si janah sa lakas ng pag break ni kyle..
brix; eh parang! higa lang! an arte mo naman... naka pout na saad nito.. kaya si janah ay napatawa...
napatingin namn sa kanya si kyle.. at bigla nalang pinaandar ang sasakya..
janah; bryan? pwede ba palit muna kayu ni jessica.. ayaw na ayaw kasi ng gagang yan na may natutulog sa balikat niyan eh... para lang daw yun sa taong mamahalin niya.. napangisi namna si bryan sa sinabi niya .. si jessica naman ay sinamaan sya ng tingin..
Jessica; abah! dapat lang kanding no! para sa taong mahal ko lang deh sa mga taong .... ahhh basta!! at tumayo na si bryan para mag palit sila ni jessica
napasimangot namn si brix sa sinabi ni jessica....
samantalang si kyle naman ay napasabi sa sarili na"ikaw kaya ? ganun din ba ang gusto mo?? mahal mo lang ba ang pwedeng mahiga jan sa balikat mo??" aysss!! ano ba ang pakialam ko??? inis na sabi nito sabay hampas sa manobela...
Kaya napatingin sa kanya si janah na nagtataka..
janah; ano ba ang problema mo?? takang tanong nito sa knya
kyle; wala.. may iniisip lang ako.. wag mo na kong pakialaman baka mabunggo pa tayo.. diretso imperno pa tayo niyan.... pangangatwuliran nman nito sa kanya. na sa kalsada ang tingin
ipinagsa walang bahala nalang ni janah iyon at tiningnan ang tatlo na natutulog.... napangiti nalang sya ng makita si brix na kay bryan naka higa at si jessica naman ay sa kaliwang bahagi ni bryan
.kaya ang ending si bryan ang kanilang naging unang dalawa😆
............................
HELLO GILUYS NEXT CHAPTER AY HELLOW MONKAYO NA TAYO
~PLSS VOTE PO👍
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomanceCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...