AUTHOR POV.hello mga quys,!! hays tagal ko ba mag UD?? sorry ahh! kasi namn tinatamad ako eh! an sharap matulog😄🤣
.............................
habang nakaupo si janah sa likuran ng bahay nila ay may tumabi sa kanya. at iyon nga ay si kyle..
kyle; ahmm.. hi?? naiilang parin ito sa kanya dahil sa ginawa nitong panghahalik o CPR man yun..
janah; he.... hello..? anong ginagawa mo dito?? may kailangan ka?? kasi naman kong lalapit lang sa kanya ang lalaki pag may kailangan ito.. tulad ng hihingi ng pera pang bili ng foods o may itatanong..
kyle; hmmm. wala naman..para naman silang nabingi sa katahimikan. kaya nag salita na si kyle ahmm.. may sinabi si bryan sa amin kanina.. tungkol sa pag amin niya sa nararamdaman niya sayo?? nahiya naman si janah sa saad nito..
janah; ahhh.. ehh.. oo umamin nga siya, kaso kaibigan lang ang maaari kong ikatapat sa pag ibig na nais niya eh.. malungkot na saad nito.. deh rin niya aakalain na sasabihin ni bryan iyon sa kanyang mga kaibigan.
kyle; bakit?? sino ba ang gusto mo?? yung ex mo pa rin ba?? mahal mo a rin ba siya??bigla namang napatingin si janah sa kanya..
janah; nakoh! hindi ko na sya mahal no dahil "ikaw na ang mahal ko" napatakip naman siya sa kanyang bibig sa sinabi niya sa huli..
kyle; anong sabi mo??para nmang timang si kyle dahil natinig niya ang sinabi ni janah kahit mahina lang yun..
janah; ahh.. wala ... sabi ko deh ko na mahal ang gago kung ex na yun noh! deh naman makatingin ng maayus si janah kay kyle..
kyle; kung ganun pwede bang napaayus ng upo si janah ng hawakan ni kyle ang kanyang dalawang kamay.. makapasok jan sa puso mo?? kasi ako matagal ka ng andito oh! sabay turo sa kanyanh dib dib
Deh alam ng dalawa na ang tatlo nilang kaibigan ay nagtatago sa may puni ng saging at nkaamasid sa kanilang dalawa...
kinabahan naman ng subra si janah dahil sa mga binibitawang mga salita ni kyle..
JANAH POV.
grabeh na to !! deh ko talaga aakaalin na nasasabi niya to sa akin ngayu... at.. at... hawak pa niya ang mga kamay ko.... huhuuu joshko! kong panaginip man to! wag niyo mona akong gisingin...
kyle: janah? ano?? magsalita ka naman.. nakakahiya kaya..!
napatingin naman siya dito..janah; ehh? ano ba ang sabi mo?? nahihiyang saad ko.. kasi naman noh ang lalim ng iniisip ko.. hays. kyle.
kyle;tsk.. ano ba yan! deh mo pala narinig eh! inis na sad nito..
janah; eh! kung ayaw mong ulitin edeh umalis kana.. tsk.. kasi naman eh.. bay ba mainiti ang ulo ng lalaking ito??
kyle; tsk.. oo na uulitin ko na... nakarinig naman kami ng monting hagikhik.
pero deh ko nalang penansin yun..
pwede bang manligaw ako sayo?? sabay yuko ng kanyang ulo..janah; deh pwede! shempre pakipot muna noh!
kyle: ha?? bakit?? deh mo ba ako gusto?? si brix? siya ba ang gusto mo?? medyo napalakas na niya ang kanyang boses.. ang OA ha.. tsk..
janah; hindi.. ikaw ang gusto ko. .... nagbago naman ang kanyang ekspresyon
pero, shempre kailangan mo munang tanungin si tita noh! napangiti naman siya sa sinabi ko.kyle; talaga?? so if your tita gave me a permission to court you, papayagan mo na ako? tumango naman ako..
napangiti siya.. at niyakap ako... napangiti na rin ako..
BINABASA MO ANG
SHE IS PROBENSIYANA GIRL
RomanceCOMPLETED✔️ Siya si Janah o mas kilala bilang OBENG, na naninirahan sa probensya ng compostella valley. si Obeng ay simpleng babae lamang. >morena ang balat >mataas ang ilong >at di gaanong mataas naging maayos ang kanyang pamumuhay sa prob...