Kể từ khi xảy ra chuyện ở bữa tiệc, tôi vẫn chưa quay trở lại trường lần nào. Mỗi khi Adam gọi điện đến, dì Lee thường bắt máy rồi truyền lại cho tôi. Tôi rất biết ơn dì ấy, nếu không có dì bịa đặt ra vài câu chuyện lừa thằng ấy có khi hiện tại toàn trường đều biết tôi có thai rồi cũng nên!
Hiện tại tôi ngày nào cũng ngủ, sáng ngủ ngày ngủ đêm lại thức trắng bị baby hành đi vệ sinh cùng ói cả đêm! Đứa bé này đúng là ngày càng hư, đêm nào cũng hành baba nó chạy dọc chạy xuôi!
Triệu chứng ốm nghén ngày càng biểu hiện rõ rệt chẳng hiểu sao tôi ăn gì cũng muốn nôn ra. Thức ăn dì Lee nấu hiện tại tôi cũng chỉ ăn có vài miếng, sau đó ôm bụng chạy ào vào nhà vệ sinh nôn thóc nôn tháo. Tuy biết là biểu hiện bình thường nhưng hiện tại cả người tôi sức cùng lực kiệt chẳng ăn gì cũng muốn nôn, dạ dày chẳng đọng lại được gì da bụng hầu như đã dính vào nhau!
Thật sự là khóc không ra nước mắt!!?!?
"Nào uống chút nước dịu bụng" Dì Lee bước đến đưa nước ấm cho tôi. Tôi cầm lấy rồi cảm ơn dì nhưng không hề muốn uống, uống vào một lát cũng nôn ra thôi!
"Là biểu hiện bình thường mấy tháng đầu có hơi khó chịu quen rồi sẽ không thấy khó chịu nữa"
"Con sắp chết rồi!" Tôi la làng nằm ngửa trên sopha than thở.
"Đây là việc đáng tự hào, có gì phải than thở? Làm cha mẹ là điều hạnh phúc nhất trên đời"
"Không thể nào..." tôi lầu bầu nói.
Ngày nào cũng ói, ăn gì cũng nhạt miệng, mọi thứ đều trở nên vô vị hết sức!!! À đúng rồi gần đây rất thích ăn chua... ngay cả khẩu vị cũng đổi!
"Sehun! Mau ngồi dậy ta nói với cháu cái này!" Dì Lee bước lại gần sopha, trên tay cầm máy tính bảng chỉ vào mục quảng cáo ở trang web nào đấy.
"Yoga cho thai kỳ???!???"
Tôi la làng nhìn dì Lee.
"KHÔNG ĐƯỢC!?!?"
"Yoga tốt cho việc sinh nở, điều hòa thân nhiệt, cùng giảm căng thẳng khi mang thai!"
"Thì sao chứ???" Tôi mở to mắt nhìn dì Lee, dì đây là giết cháu à!
"Hãy nghĩ cho đứa bé Sehun à, yoga rất tốt cho sức khỏe đồng thời còn giúp hâm nóng tình cảm!"
"GÌ CƠ??!?!?" Tôi lần nữa la lớn
Hâm...
... gì cơ?????
"Ta đã đăng ký cho cháu cùng ngài Park tham gia khóa yoga tình nhân!" Dì Lee vỗ tay bồm bộp, khuôn mặt trăm phần hạnh phúc
"Dì à! Dì giết cháu đi!"
Chết rồi!?! Chết thật rồi!?!! Tham gia yoga bụng bự nhục nhã không nói, hiện tại còn phải tham gia yoga bụng bự tình nhân với Park Chanyeol! Mặt mũi để đâu bây giờ! Hiện tại có cái hố nào gần đây tôi thật tình sẽ nhảy xuống đó ngay lập tức!!!
"Đừng nói bậy, đứa bé nghe được sẽ không tốt! Nghe lời ta, mau đi ngủ mai còn cùng ngài Park đến nơi luyện tập"
"Anh ta cũng biết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ếch Con. [CHANHUN]
FanfictionTôi ngẩn người đứng giữa khuôn viên bệnh viện, khuôn mặt tái lại thất thần cầm tờ giấy xét nghiệm với dòng chữ đỏ đáng sợ trên tay. Trong đầu không ngừng lặp đi lặp lại từng câu chữ của vị bác sĩ nọ. . "Cậu có thai" . Khi baby có trong bụng một baby...