Từ tối qua đã cảm giác bụng không được tốt lắm, nửa đêm tỉnh giấc ói mửa khiến cổ họng chua chát cảm thấy vô cùng nhạt miệng. Tôi vẫn chưa thông báo tình trạng bệnh tình cho dì Lee, từ sớm dì Lee đã vô cùng háo hức và mong đợi, như thường lệ dì tất bật chuẩn bị mọi thứ sau đó lại căn dặn đủ điều. Tôi cảm thấy thân thể vô cùng mẫn cảm và mệt mỏi, đặc biệt buồn ngủ nhưng không thể ngủ vì đã sớm hẹn Park Chanyeol tham gia khóa yoga tình nhân!
Park Chanyeol đến rất đúng giờ vừa lúc xe dừng bánh, dì Lee liền nhanh chóng đưa tôi ra ngoài giao phó hoàn toàn cho Park Chanyeol sau đó hí hửng tạm biệt đi vào trong nhà.
Park Chanyeol theo thường lệ cũng chẳng nói gì nhiều, Park kiệm lời từ trên xuống dưới mặc cả cây đen chả bù cho tôi từ trên xuống dưới lại là màu trắng vô cùng đối nghịch! Khi xe đang đi trên đường lớn, có người gọi điện cho Park Chanyeol. Anh ta cùng người nọ nói chuyện rất lâu, lâu tới nỗi tôi ngồi cạnh buồn ngủ đánh giấc ngay trên xe.
Lúc tỉnh giấc tôi phát hiện Park Chanyeol đã cất tai nghe đi từ lúc nào lại lẳng lặng nhìn về phía tôi. Mặt tôi vừa thẹn vừa đỏ, tôi đành khịt mũi hắng giọng vội vã bào chữa cho chính mình.
"Tối qua ngủ không ngon..."
"Chúng ta mau vào trong đi!" Tôi nói nhằm phá vỡ bầu không khí khó xử này.
Thì ra trung tâm dạy yoga này cũng lớn lắm hẳn là cả một tòa nhà bằng kính! Trung tâm chia làm hai khu, khu đầu tiên là yoga trị liệu giúp tăng cường tập trung giảm stress, khu thứ hai chuyên yoga cho người có thai nhằm giúp đỡ cho việc sinh nở. Khỏi phải nói cũng biết tôi cùng Park Chanyeol xuất hiện ở khu nào, vì là tập yoga cho người mang thai nên không phân chia theo giới tính. Chúng tôi cùng nhau bước vào phòng tập sau khi cả hai đã báo danh ngoài đại sảnh
Vào đúng lúc mọi người đang trò chuyện...
"Chúng ta hãy chào đón những người bạn mới tới nào!" Người phụ nữ trung niên nở nụ cười thân thiện nhìn về phía chúng tôi, còn hào hứng bảo mọi người tặng cho chúng tôi tràn pháo tay hoan nghênh
Tôi cúi đầu chỉ biết cười trừ nhìn mọi người chả bù cho khuôn mặt Park Chanyeol bị chủ nghĩa thân thiện làm thay đổi sắc thái ngày càng biến đen sau lưng tôi.
Chẳng dám đứng lâu thu hút sự chú ý, cả hai chúng tôi nhanh chóng hướng đến chỗ trống cuối dãy. Tôi đưa mắt ngó quanh vài vòng phát hiện một số người bụng đã bự như trái banh, số còn lại bụng vẫn chưa thấy gì. Đây chỉ mới là lớp cơ bản, ngày đầu khai giảng nên không cần nhiều thủ tục rắc rối. Người đang đứng giới thiệu bản thân chính là Marian - người phụ trách hướng dẫn yoga cho chúng tôi.
Marian giành mấy phút đầu nói về công dụng của yoga đối với người mang thai, tôi chẳng hứng thú mấy khi lắng nghe nên quay trái phải nhìn mọi người xung quanh. Lại quay sang nhìn người bên cạnh, ánh mắt sắc bén cùng khuôn mặt nghiêm túc lắng nghe của anh ta xém chút khiến tôi té ngửa! Park Chanyeol thế mà lại nhiệt tình lắng nghe!??!? Dáng vẻ chuyên tâm vào câu chữ hệt như đang nghiền ngẫm ý nghĩa thật sự trong câu nói của Marian; chiếc đồng hồ Rolex tiền tỷ trên tay anh ta kết hợp với điệu bộ chuyên chú lắng nghe khiến tôi không thể không nghĩ tới hình ảnh "Boss" đang dự cuộc họp cổ đông tuy nhiên đặt bộ dạng này trong tình cảnh hiện tại lại có phần hài hước không thể không cười! May mắn thay lúc đấy Marian có nói gì đấy khiến mọi người đồng loạt bật cười nếu không tôi hẳn sẽ trở nên vô cùng quái dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ếch Con. [CHANHUN]
Fiksi PenggemarTôi ngẩn người đứng giữa khuôn viên bệnh viện, khuôn mặt tái lại thất thần cầm tờ giấy xét nghiệm với dòng chữ đỏ đáng sợ trên tay. Trong đầu không ngừng lặp đi lặp lại từng câu chữ của vị bác sĩ nọ. . "Cậu có thai" . Khi baby có trong bụng một baby...