31. Đánh dấu anh (H)

6.3K 341 38
                                    

Warning: Chap này có H, và không phải kiểu rèm che mà miêu tả một cách kĩ lưỡng, bạn nào chưa đủ tuổi thì đề nghị ko tò mò (nhưng mình cũng biết nhiều bạn không đủ cũng vẫn đọc :))) Nhưng nói chung là mình sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn đọc, vì các bạn đã được cảnh báo.

Đôi lời: Thực ra mình không giỏi viết H lắm, nhưng mà ý tưởng ban đầu của câu chuyện "Tháng 12 và chuyện của chúng ta" là đúng như cái tên của nó, mình muốn viết đủ mọi mốc trong chuyện tình của TaeJin, mà cái chuyện này thì tất nhiên quan trọng (=))) nên là mình vẫn cố gắng viết H dù không giỏi, có sai sót gì các bạn bỏ qua cho mình nha. Nói nhiều rồi, chúc các bạn đọc vui vẻ!

-------------------------

"Anh... anh muốn."

TaeHyung lập tức nhào lại đè lên người anh, dẹp đi, từ giây phút này trở đi, anh có gào khóc van nài cậu dừng lại cậu cũng không dừng lại đâu, mà cũng không thể dừng lại được nữa!

"Nói em nghe thử, anh muốn cái gì?"

Jin cắn cắn môi, anh cũng cố lắm rồi, giờ còn hỏi anh muốn cái gì nữa thì có hơi quá đáng không? Jin không trả lời, mặt đỏ lựng quay ra chỗ khác.

TaeHyung cũng chẳng ép anh người yêu, chỉ hạ nụ hôn lên vành tai mẫn cảm của anh cắn mút. Jin giật nảy người với loại cảm giác lạ lẫm này, hơi nóng lại cảm giác hơi nhột từ nước miếng khiến anh rùng mình. Nhưng mà TaeHyung nào có dừng lại như thế, tay lại lần mò hai điểm trên ngực anh mà bỡn cợt.

Bị kích thích quá mức khiến Jin thoát ra vài âm thanh không mấy đứng đắn khiến TaeHyung nghe được càng thêm hưng phấn. Dù là từng tưởng tượng nhiều lắm, nhưng cậu không nghĩ được Jin mà phát ra tiếng này thì có thể gợi tình đến thế, giọng nam trung cao khiến nó vừa tai dễ nghe lại có chút cao cực kì kích thích.

Jin vội vã bịt miệng, vì quá xấu hổ mà cắn môi.

TaeHyung lập tức đưa tay anh gạt ra, thì thầm vào tai anh. "Ai cho anh che? Em thích nghe, kêu nữa cho em nghe nào."

Quân sở khanh! Jin mắng thầm trong bụng, nhưng TaeHyung lại đã kịp cởi cả quần anh cùng chiếc áo vứt hết dưới sàn, bắt đầu mò vào chỗ "nhạy cảm" khiến Jin chẳng còn hơi sức đâu mà mắng người, chỉ còn biết cắn môi nhịn tiếng.

TaeHyung nhíu mày không hài lòng, vỗ nhẹ vào mông anh cảnh cáo. "Kêu lên."

Cũng biết là phòng cách âm, nếu đã đóng chặt cửa thì bên ngoài sẽ không ai nghe được. Nhưng Jin lạ lẫm với loại chuyện này, vẫn không quen bản thân phát ra những âm thanh phóng đãng như thế.

Nhưng bị TaeHyung đánh, Jin thật sự có chút sợ, bĩu môi bỏ tay xuống. TaeHyung thấy anh bị dọa sợ liền thương, dịu dàng hôn môi anh, nhẹ nhàng vuốt tóc anh. "Ngoan, em thương."

Rồi lại tiếp tục từ môi xuống cổ, mạnh bạo đánh dấu ngay cổ.

Jin giật mình. "Em... chỗ đó sao mà anh che được?" TaeHyung cười ám muội, động tác không hề dừng lại. "Bảo là anh bị muỗi đốt."

Jin cứng họng, trơ mắt nhìn TaeHyung rải vô số dấu hôn từ cổ xuống tận bụng anh. TaeHyung nhìn cơ thể trần trụi của anh, lại càng thêm điên cuồng dục vọng. Vốn đã biết là xinh đẹp, mà không ngờ là xinh đẹp đến nhường này, làn da trắng không tì vết, eo nhỏ mông cong, thật là muốn phát điên mà!!

[TaeJin-Hoàn] Tháng 12 và chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ