26. Anh... không yêu em sao?

3.4K 257 6
                                    

Jin vốn có một nhóm bạn cũng khá là thân, vốn là rất thân từ nhỏ, anh cũng thường hay đi chơi cùng chúng nó, vui chơi nói chuyện phiếm linh tinh cũng khá vui. Hôm nay chả là Jin muốn đi chơi cùng các bạn, TaeHyung vui vẻ cười cười, hỏi em đi cùng có được không?

Jin thì cực kì tự nhiên, nhún vai bảo được chứ!

Và thế là hai anh em dắt díu nhau cùng đi đến nhà hàng.

"Ô, Jin người đẹp của chúng ta đến rồi!!" Anh em hò reo rất nhiệt tình. Có lẽ là cái nickname thân mật vui vui bạn thân đặt cho từ ngày nhỏ. Cũng phải thôi, tại vì Jin vốn rất đẹp mà, từ nhỏ đã đẹp hơn người rồi.

"Ô kìa, dắt theo cả BTS kìa??"

Trong đám bạn có cả một cô gái, cô gái nhìn thấy người đằng sau Jin thì nhìn ngây người. Ừ thì nhìn Jin đẹp cũng quen mắt rồi nhưng TaeHyung lại đẹp theo một kiểu rất khác nha. Jin điển trai, hiền lành, trông lại có chút kiêu sa, còn TaeHyung lại theo kiểu sắc nét, lạnh lùng xem lẫn chút trẻ con lại cả yêu mị nhiều hơn.

Nhưng nói chung lại thì hai bọn họ đi cùng với nhau chính là đẹp đến vô thực!!!

"Ôi, V-ssi, mời cậu ngồi." Bạn bè của Jin hầu hết đều bằng tuổi anh, hơn TaeHyung tới 3 tuổi nhưng vẫn rất hữu lễ với TaeHyung lần đầu gặp.

"Em chào mọi người. Em là thành viên cùng nhóm của Jin hyung, Kim TaeHyung ạ."

"Ừ ừ, cậu mau ngồi xuống đi. Trời trông đẹp trai quá đi mất!" Một cậu bạn của Jin cười tít mắt, vội vã dọn chỗ trống mời TaeHyung ngồi xuống.

Jin nhìn vẻ sốt sắng như nhìn thấy siêu sao của bạn, vừa buồn cười vừa tức, anh dù sao cũng là người nổi tiếng như TaeHyung mà, vậy mà tới chả ai đoái hoài, chỉ chăm chăm TaeHyung bên cạnh. Cớ sao phân biệt đối xử vậy chứ?

Jin nhìn vẻ đến là lúng túng của TaeHyung, xua tay ngăn. "Mấy cậu cứ bình thường, để thằng bé tự nhiên!"

Cậu bạn phẩy tay xùy xùy, tiếp tục ân cần rót rượu mời TaeHyung.

Jin cũng đến bất lực, cười khổ rồi quay về với chén rượu rỗng tự phục vụ của mình. TaeHyung cũng để ý thấy anh người yêu của mình bị bỏ xó, liền cầm chai rượu rót cho Jin rồi cười rất ngọt ngào.

Ây dà, đang giữa chốn công cộng mà, đúng là cái thói xấu này không sao bỏ được. Jin tuy là suy nghĩ như thế, nhưng bản thân cũng rất hưởng thụ loại ánh mắt này của TaeHyung, mặt hơi hây hồng. Cũng may mà nơi đây ánh sáng vàng thành ra mặt ai cũng đều hồng cả.

"Jinie của chúng ta có người yêu chưa TaeHyung-ssi? Bọn anh hỏi lúc nào cũng chối cả!"

Một câu hỏi này thành công khiến cả TaeHyung và Jin đều khựng lại, có chút khó xử lộ ra.

"Có rồi hả?" Cậu bạn tinh nghịch mau chóng xen vào vì thấy biểu cảm cứng lại của cả hai.

Jin giật mình, vội vã gấp gáp phủ nhận. "Làm gì có!!"

Jin nói xong mới nhận ra mình lỡ miệng, ánh mắt vội vã đánh sang bên cạnh. Quả nhiên TaeHyung biểu tình lạnh hẳn đi, đôi ngươi nâu sâu thẳm thâm tình thường ngày như đông cứng lại.

[TaeJin-Hoàn] Tháng 12 và chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ