Dù là ai biết tới cặp đôi TaeJin này thì đều khẳng định TaeHyung luôn là người chủ động và đi ghen tuông là nhiều. Nhưng mà đúng là không nên khẳng định hoàn toàn vậy, vì Jin cũng là người và cũng rất yêu TaeHyung mà.
TaeHyung lúc trước khi Jin đến thăm phim trường thì luôn ghen tức với các anh diễn viên, sợ Jin bị mấy anh đẹp trai hút hồn hay gì đó. Nhưng mà cậu nhóc cũng thật ngốc, một Kim TaeHyung chân thành yêu anh hai năm mới có thể khiến Jin rung động, vài phút thoáng qua gặp mặt thì có thể hề gì với anh chứ.
Nhưng mà lại có một vấn đề, đó là dạo gần đây TaeHyung qua lại thật nhiều với các anh diễn viên. Jin thì không trẻ con hay chiếm hữu như TaeHyung, anh không thường giận kiểu vậy, nhưng mà chuyện này càng ngày càng thường xuyên, khiến anh không khỏi có chút suy nghĩ. Nhưng dù sao Jin cũng không trẻ con giống cậu người yêu của anh đâu!!
Tuy nhiên, các cụ đã nói rồi, nói thì dễ làm thì khó!
"Jinie, em mua kem chocolate anh thích này." TaeHyung từ phim trường trở về, tay xách lủng lẳng hộp kem anh thường thích. Nhưng mà Jin không mấy mặn mà, chỉ ậm ừ.
TaeHyung nhìn anh cũng thấy là lạ, nhưng mà cái tính trẻ con vẫn là chưa bỏ hẳn được, lại tung tăng đi chơi bới phá phách tung kí túc xá với hội maknae line.
"Thế mới nói yêu trẻ con nó khổ thế đấy." YoonGi chép miệng. Anh nhìn qua còn biết Jin đang giận TaeHyung, thế mà thằng nhỏ này không hề hay biết gì, vô tư chơi đùa với JiMin và JungKook.
Jin hơi thở dài. "Thì em cũng yêu HoSeok kém tuổi đó thôi."
YoonGi chép miệng. "Thì em cũng có nói mình không khổ đâu."
Jin nghẹn họng, vẽ nên một nụ cười thương cảm. Quả là yêu kém tuổi như YoonGi là chỉ một tuổi đã khổ, anh lại còn hơn TaeHyung những ba tuổi. TaeHyung tuy cũng ôn nhu nhưng mà tính trẻ con thì không hẳn là không có. Tốt xấu gì thằng bé cũng là áp út của nhóm, còn anh thì lại là anh cả.
"Đi nói thẳng với nó ấy." YoonGi vỗ vai Jin, nhẹ giọng khuyên rồi rời đi. Jin ngồi trong phòng, vò đầu bứt tóc. Nhớ đến mấy cái ảnh rồi status trên SNS lại làm anh tức điên lên được.
Đừng nói cậu ta đi đóng phim gặp người đẹp hơn anh mà bỏ anh đó nha!! Jin không ngăn nổi ghen tức, cứ cắn môi không ngừng, còn nằm lăn ra giường đạp đạp chăn gối tứ tung. Thế mà TaeHyung cũng không hề hay biết gì, thậm chí còn vọng cả tiếng cười của cậu đến tai anh.
Đúng là đáng ghét mà! Đồ trẻ con, đồ vô tâm!!!
Jin giãy giãy, lăn lộn mấy hồi trên giường.
YoonGi đi ra ngoài, thấy Jin vẫn yên vị trong phòng mà nghe tiếng TaeHyung cười ầm ầm cả nhà, liền nhíu mày đi vào, không ngần ngại đập cho TaeHyung một cái suýt ngã rầm ra sàn.
"Mày đùa anh đó hả?"
TaeHyung không hiểu, đám maknae line lại càng không hiểu, ngơ ngác nhìn YoonGi mây đen vần vũ trên đầu. "Anh vun vén cho mày với Jin hyung không phải để mày ngồi đây chơi game đâu đấy nhớ."
TaeHyung nghe một hồi vẫn không hiểu, ngơ ngác nhìn YoonGi. "Là sao ạ...?"
"Còn làm sao nữa, ảnh giận mày, đến bữa không buồn nấu cơm nằm đạp chăn gối trong phòng kia kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin-Hoàn] Tháng 12 và chuyện của chúng ta
Fanfic"Nếu không phải cả hai đều thích nhau, thì sự si tình của bạn chính là gánh nặng của người khác..." TaeHyung đã ám ảnh một câu nói vu vơ như thế. Vì cậu, đơn phương Kim SeokJin. Một câu chuyện dựa trên sự thật của cặp đôi TaeJin ^^