TaeHyung hay ghen bóng ghen gió, tính tình chiếm hữu cao thì ai cũng biết. Nhưng TaeHyung chân chính ghen là như thế nào thì chưa ai biết, đến SeokJin còn chưa biết nữa là ai?!
Dạo gần đây, nếu có ai hỏi TaeHyung ghen thế nào, thì Jin sẽ trả lời là lôi lên giường phạt. Nhưng mà anh cũng không biết, đấy là chỉ gọi là lấy cớ ghen để ăn thịt anh thôi. Chứ ghen thật sự thì anh chưa nếm mùi đâu.
Thế nên là, dạo này Jin thật hư, luôn luôn đi chơi với bạn Ken bên hàng xóm VIXX. Đi cực kì thường xuyên, cũng cực kì thân thiết, và không hề ngần ngại phô ra cho bàn dân thiên hạ biết. Chẳng như với cậu người yêu này hành động trước sau đều phải nghĩ cả tuần mới dám làm trên sân khấu.
TaeHyung càng nghĩ càng bực, nhưng cũng chỉ nghĩ là bạn bè thôi mà. Đây không phải trò trẻ con giật đồ chơi, cậu không phải trẻ con, mà Jin thì càng không phải là đồ chơi. Đúng thế!
Nhưng mà TaeHyung càng nghĩ thế, câu chuyện càng ngày càng ra khỏi tầm chịu đựng của cậu.
Tỉ khi mà cậu có lịch trình cả ngày dài chỉ mong về nhà được ôm hôn cục bông nhà mình, nhưng cái kết sau khi hỏi YoonGi hyung là nhận được câu trả lời. "Anh ấy đi chơi với Ken hyung rồi."
Rõ ràng sáng nay bọn họ còn hẹn nhau khi TaeHyung đi làm về sẽ cùng nhau đi xem phim đêm muộn? TaeHyung nghiến răng, cậu không muốn làm đứa trẻ hẹp hòi ngăn cấm các mối quan hệ của anh ấy, nhưng như thế này thì quá lắm rồi!
TaeHyung chính thức giận!
Jin khi về đến nhà thấy vẻ mặt lạnh nhạt của TaeHyung mới sực nhớ ra được lời hẹn sáng nay cùng nhau xem phim. Mà lịch trình bận rộn cũng khiến bọn họ lâu lắm mới có dịp đi hẹn hò, anh lại dễ dàng quên như thế?
Jin cũng thấy có lỗi lắm, không ngừng chạy theo xin lỗi TaeHyung. Nhưng mà TaeHyung lần này thật quyết liệt, không dễ giải quyết như những lần trước chút nào cả. Bình thường thì lăn giường một đêm là xong, cơ mà bây giờ lại gần cậu ấy còn chẳng được thì sao mà lăn giường? Với cả chủ động chuyện đấy thì... mất giá quá! Jin không làm!!
"Anh xin lỗi mà, anh vô ý quá."
"Anh đi luôn với Ken hyung đi, khỏi quan tâm kẻ khờ như tôi làm gì?"
Tôi luôn cơ? Jin khóc dở mếu dở, cầu cứu đám maknae line dỗ con hổ này giùm anh nhưng kết quả là, JiMin bảo. "Em nói rồi, cậu ta bảo em là thế mày đi mà yêu Jin hyung. Em im luôn..."
Jin cứng họng, nhìn vẻ mặt bất lực của JiMin đành im lặng, cầu cứu sang bên JungKook. JungKook chơi cũng thân với TaeHyung lắm, suốt ngày ở cạnh nhau ríu rít mà.
"Cái này em giúp được anh đó." Jin nghe được câu này, ánh mắt sáng lên. JungKook ra vẻ thần bí, thầm thì với cả Jin và JiMin. "Ảnh kể khổ với em, bảo là KookMin bọn em với HopeGa đều có nhiều fan, công khai ngọt ngào trước fan. Thế mà sao bọn anh thì không có ai, ảnh ôm anh thì bị fan bảo là con ôm mẹ."
Con ôm mẹ? Cái này thật hơi quá à nha, TaeHyung không phải con anh, anh càng không phải mẹ ai chứ đừng nói TaeHyung người yêu anh!!
"Nói chung đại ý ảnh giận là do anh chẳng bao giờ skinship với ảnh trên truyền hình nhưng lại công khai ôm ấp rồi đi chơi với Ken hyung."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin-Hoàn] Tháng 12 và chuyện của chúng ta
Fanfic"Nếu không phải cả hai đều thích nhau, thì sự si tình của bạn chính là gánh nặng của người khác..." TaeHyung đã ám ảnh một câu nói vu vơ như thế. Vì cậu, đơn phương Kim SeokJin. Một câu chuyện dựa trên sự thật của cặp đôi TaeJin ^^