Dù không nói ra thì ai cũng hiểu, mối quan hệ này đều do một mình Kim TaeHyung xây dựng và cố gắng cho đến tận giờ phút cả hai bên cạnh nhau. Kim SeokJin vốn luôn là người có phần "thụ động" trong mối quan hệ này.
Ban đầu là SeokJin không hề yêu TaeHyung. Nhưng về sau, SeokJin dần sinh ra cảm giác sợ hãi, thậm chí từ trước khi nhận lời cậu ấy. Ai cũng nghĩ rằng SeokJin ngốc nghếch, rằng anh lần lữa không thể quyết định. Nhưng sự thật là anh rất sợ.
Sợ bị bỏ rơi.
TaeHyung là một cậu em SeokJin luôn yêu quý. Về sau là một người anh đặt vào tận sâu trong tim. Tuy anh luôn luôn tỏ ra lạc quan và vui vẻ, nhưng anh vẫn là anh cả của cả nhóm, là người có tuổi đời cao nhất, và hơn cậu em áp út của anh ba tuổi. SeokJin đủ lí trí để hiểu, TaeHyung là một người như thế nào.
Anh là đàn ông, chuyện này vốn không thể thay đổi, và về danh tiếng cá nhân cũng không thể bằng cậu ấy. Hơn thế nữa còn hơn cậu ba tuổi, luôn trưởng thành hơn cậu ấy, thậm chí các fan còn hay gọi anh là "mẹ" của cậu ấy. Cũng biết chỉ là vài lời bông đùa vui miệng thôi, nhưng về một vài khía cạnh nào đó, câu này cũng đúng.
SeokJin luôn có suy nghĩ rằng, anh vốn không hề xứng với cậu ấy.
Trong tưởng tượng của SeokJin, một người đàn ông tuyệt vời như TaeHyung nên ở bên một cô gái nào đó lộng lẫy và hoàn hảo, xinh đẹp và quyến rũ.
Chứ không phải anh.
Hơn nữa TaeHyung còn nhỏ tuổi như thế, liệu cậu ấy có sẽ nghĩ lại không? Và khi lúc ấy đến, liệu anh có chịu được không? Thậm chí SeokJin đã từng nghĩ rằng, nếu đã biết sẽ kết thúc thì chi bằng đừng bắt đầu.
Một người vốn luôn tự tin như SeokJin đã nghĩ như thế đấy.
Và cuối cùng thì anh vẫn thua cái trái tim tội nghiệp của mình như vậy thôi. Nhưng nói rằng anh không lo sợ trong mối quan hệ này thì chính là nói dối. Phải nói rằng, lúc nào anh cũng chuẩn bị cho một kết thúc.
Đến nỗi anh tin chắc ngày đó rồi cũng sẽ đến thôi.
Và Kim TaeHyung, lại luôn không thể hiểu nổi một người suy nghĩ thấu đáo và giấu nó rất kĩ như anh. SeokJin luôn mỉm cười, luôn đùa cợt mà giấu đi hết những suy tư như thế.
Kim TaeHyung đặc biệt quảng giao, thậm chí còn có phần thân thiết với mọi người trên mức bình thường. Khác hẳn với mọi người, nhất là với một người luôn giữ lễ nghĩa như SeokJin.
TaeHyung dạo gần đây rất hay qua lại vui chơi với các idol nữ. Đặc biệt là những cô ấy đều rất hợp với "hình mẫu người yêu của TaeHyung" trong tưởng tượng của SeokJin. Nhưng SeokJin không bao giờ nói ra điều ấy, cũng không bao giờ tỏ ra khó chịu với bất kì điều gì. Anh vẫn luôn mỉm cười, dịu dàng với TaeHyung như bao ngày qua.
YoonGi nhìn vẻ thản nhiên của Kim SeokJin, chốc lát cũng cảm thấy mình cũng không chịu nổi. "Anh không thấy dạo này TaeHyung đi chơi với bạn hơi nhiều à?"
Điều này rõ ràng đến nỗi tất cả thành viên trong nhóm đều có thể chú ý được, cũng biết TaeHyung vốn tính tình quảng giao, nhưng cậu cũng nên nghĩ cho SeokJin đôi chút chứ? Nhất là với một người luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng lại thiếu cảm giác an toàn như anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin-Hoàn] Tháng 12 và chuyện của chúng ta
Fanfic"Nếu không phải cả hai đều thích nhau, thì sự si tình của bạn chính là gánh nặng của người khác..." TaeHyung đã ám ảnh một câu nói vu vơ như thế. Vì cậu, đơn phương Kim SeokJin. Một câu chuyện dựa trên sự thật của cặp đôi TaeJin ^^