Sinh nhật TaeHyung năm nay, anh cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Năm ngoái anh chỉ tặng một món đồ hiệu cho cậu mà thôi, giống như các em khác trong nhà.
Nhưng mà năm nay anh không thể như thế được, Jin tự nhủ với bản thân. Vì TaeHyung là một người đặc biệt, vị trí trong lòng anh cũng rất đặc biệt, thế nên món quà sinh nhật cho cậu cũng phải đặc biệt.
SeokJin nghĩ tới nghĩ lui vẫn thấy bí bí, đành cất lời hỏi cậu em cùng phòng. "YoonGi, sinh nhật HoSeok em tặng gì?"
YoonGi nghe được thì bắt đầu hơi ngẫm nghĩ. "Cũng không có gì đặc biệt lắm, tặng những thứ có ích với em ấy..." Nói đoạn lại dừng lại, tựa như đã nghĩ ra điều gì đó. Jin có vẻ rất tò mò, lập tức tiến tới tò mò xem đó là gì.
"Ừm..." YoonGi thấy vẻ mong chờ của Jin nên cũng quyết định kể cho anh nghe. "Là một thứ rất có ý nghĩa, với em và với cậu ấy,..."
YoonGi nghĩ lại món quà đó, vẻ mặt lạnh lùng tan ra đôi chút. "Với mối quan hệ của chúng em."
Jin gật gù, anh dường như cũng lờ mờ hiểu ra ý YoonGi đang muốn nói.
Quà tặng tuyệt vời nhất không phải là thứ đắt tiền nhất, mà là thứ có ý nghĩa với họ nhất. Giống như anh luôn trân quý chiếc vòng tay chẳng mấy giá trị mà TaeHyung tặng từ năm ngoái gói theo tình cảm của cậu dành cho anh. Hay như chiếc áo tím với thông điệp borahae yêu thương và ở bên nhau thật dài lâu của cậu ấy vào mấy hôm trước.
Jin nhớ tới chiếc vòng nọ, giật mình nảy ra một ý nghĩ.
Chiếc vòng tay Jin mua không quá đắt tiền, có lẽ chỉ nhỉnh hơn chiếc vòng mà TaeHyung tặng anh một chút. Anh không muốn nó quá kiểu cách quá sang trọng, mà anh cũng muốn nó giống như chiếc vòng TaeHyung đã tặng anh, đơn giản nhưng sâu sắc, giống như tình cảm anh dành cho cậu vậy.
Chiếc vòng này gọi là Interlocking. Ừ thì là nó có hai chiếc nhẫn lồng vào nhau... thì cũng có sao nào, mối quan hệ của họ không phải vốn là như thế sao?
Hôm nay có lễ trao giải, nhưng mai mới là sinh nhật TaeHyung cơ. Jin cũng thầm cảm thấy may mắn, dù sao anh cũng không muốn ngày sinh nhật cậu lại phải làm việc đến tối muộn vậy đâu. Vòng còn chưa tặng được cơ mà!
"Anh muốn gửi vài lời tới các thành viên BTS, đặc biệt là V ngày mai sinh nhật em.
"TaeHyung à, anh yêu em nhiều lắm."
Ái dà, bạo dạn đấy. các thành viên ngồi sau cánh gà không ngừng thầm tán thưởng, nếu camera không chiếu vào mặt bọn họ bây giờ thì khéo họ đã mở tiệc ăn mừng giùm TaeHyung rồi.
Vì Jin vốn là kiểu người hay giấu giếm khi yêu đương, thế nên anh mạnh bạo nói như thế trên sóng truyền hình là rất hiếm đó, lại còn nhiệt tình gửi thêm nụ hôn gió nữa chứ. Đúng là sinh nhật người yêu có khác đi.
TaeHyung hạnh phúc cười, cơ mà vẫn đang quay nên là giúp anh người yêu một chút, làm ra vẻ như đang đùa thôi để cho lên hình đỡ bị nghi này. TaeHyung trước thềm sinh nhật được chiều chuộng thế cũng sướng lắm, cả tối hôm đó vui cười đến tận cả ngày sinh nhật hôm sau luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin-Hoàn] Tháng 12 và chuyện của chúng ta
Fiksi Penggemar"Nếu không phải cả hai đều thích nhau, thì sự si tình của bạn chính là gánh nặng của người khác..." TaeHyung đã ám ảnh một câu nói vu vơ như thế. Vì cậu, đơn phương Kim SeokJin. Một câu chuyện dựa trên sự thật của cặp đôi TaeJin ^^