chapter 1

423 10 0
                                    

🚨rated:spg🚨

Ayala POV

naka higa ako ngayon sa malambot na kama at kakagising ko lang..di pa ako dumidilat dahil gusto ko pa sanang matulog..pagod ako..kainis naman kasi si Z e..pinagod ako kagabi..feeling ko tuloy nag lakad ako ng ilang bwan ng walang pahinga..

"babe,gising na.." tawag sakin..

"later..pagod ako Z.." sabi ko at nag talukbong ng kumot..

naramdaman ko ang kamay niya sa bewang ko..hinahaplos nya yun..maya maya ay hinila niya yung kumot..

"Z!!!naman e!!inaantok pa ako.." sabi ko at hinihila yung kumot... hubad kaya ako!

bigla nalang siyang dumagan sakin..

"hoy king Zion Stanford.. Pag ako nag ka putol putol!!ang payat ko na ngalang dadaganan mo pa.." sabi ko

"di ka naman mapuputol babe e.." sabi nya at humalik sa labi ko..lumalim iyon..

"uuhhh..Z.." I moaned..kasi naman e..

"I want you babe.." he said huskily..

napa kagat ako ng labi..he claim my lips again..

diko alam kung ano ang nagustuhan ng isang Stanford nato sakin..I'm just a girl na walang magandang maipag mamalaki..patay na ang mga magulang ko..

isa akong payat na babae..pag sumandal sa pader ay aakalain nila na walang tao roon..Ewan ko ba sa katawan ko!marami naman akong kina kain..bakit di manlang ako tumataba!

well..maganda naman ako..kaya lang..payatot talaga ako..kaya nag tataka ako kung bakit patay na patay ang lalaking ito sakin?di ko naman siya ginayuma o ano..

"aahhh!babe!faster please.." I beg when he thrust his thing inside me..

"you wish babe!aahh!!" Z

he kissed me again habang gimagalaw sa ibabaw ko..

"I love you babe.." He said after he released his thing on mine..

"love you too babe.." ako

he kissed me again and tumabi sya sakin at niyakap ako ng mahigpit..ihug him tight too..

I'm happy being king Zion Stanford wife..yes..I'm his wife..I'm Ayala Agatha  kalitero - Stanford... I'm 20 years old..isang linggo palang kaming kasal ni Z..

maraming naiinis sa akin dahil daw kinulam ko si Z..aba!matindi rin sila!tsskk..diko naman siya kinulam o ano..sya na mismo ang lumapit at inangkin as his girl..

Flashback

hay..nasa school na ako..nasa isang bleachers dito sa gym..first day of school..sana naman ay imaging okey at maging payapa ang taong ito para sakin!maya maya ay nag bell na..nag puntahan na kami sa sarili naming room..

omg!ang gwa gwapo nila!!!”

aldin akin ka nalang!!”

"Kurt!!!kyaaahh!!buntisin mo na ako!!its okey for me!!”

landi naman ng mga ito!

" Salem pakasalan mo na ako!!kyaaahh!!"

Isa pa to..napa iling iling nalang ako..at nag Simula na uli akong mag lakad..

waaaahh!!Zion ako nalang!!”

natigilan ako...akala ko ba sa States na mag aaral si king zion...siya ang captain ng varsity dito sa buong Stanford high university.. last school year ay bali balita na aalis sya at ipag papatuloy ang pag aaral sa States.... si Zion ang ultimate crush ko mula  nung mag first year highschool ako dito...ngayon at second high na ako ...siya parin talaga..

nag patuloy nalang ako sa pag lalakad..di na ako umaasa na mapansin ako ng ubod ng gwapo na lalaki na gaya nya...e...wala naman akong panlaban sa mga babaeng umaaligid sa kanya...

napa tigil ako nang may humawak sa siko ko kaya napa tigil ako sa pag lalakad..liningon ko ang tanong yun..oh shit!

“alone?” tanong nya..

wala sa sarili na napa tango ako sa kanya ..

“let's go..” sya at humawak sa bewang ko at nag Simula nang mag lakad..

naku!mukhang magiging disaster ang buong taon ko dahil sa lalaking naka hawak ngayon sakin!!my ghad!!help me!!

End of flashback

sa araw na yun..nag simula ang pam bubuly sakin sa school... Pero...di naman ako pinapabayaan ni Z e..he he..ang sweet nya kaya..marami din kaming di pag kakaintindihan noong malabo pa ang relasyon namin..pero dumating sa punto na nag ka aminan na rin..naging official na kami na talaga..nung 4th aniversary namin nag proposed sakin si Z.. at syempre,hihindi paba ako?haha..





Simula na ang kwento nila....abangan ang susunod na kabanata..!

"Loving A Man Like Him❤"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon