Ayala POV
weeks had passed..ganun parin..cold parin sakin si z..minsan naman ay nakikita ko yung pag aalala nya sakin..pero babalik sa pagiging expressionless..
napa buntong hininga nalamang ako..at..may nangyayari samin mula nang mangyari ang gabing iyon..
diko alam kung ano ang iisipin ko..pano ko I open ang tungkol sa amin..sa relasyon namin..kung ano ba ako sa kanya..but..
akong na mismo ang sumasagot sa tanong ko..I'm his PERSONAL maid..ang tanga ko diba?para tuloy akong bayaran na handang gawin ang lahat para sa lalaking mahal ko..napa pikit ako at saka ipinag patuloy ang pag plantsa sa damit ni z..mamaya baka masunog pa ito..ma lagot pa ako sa kanya..ayokong magalit pa sya lalo sakin..sapat na ang galit nya sakin dahil sa ginawa kong pag iwan sa kanya.. naalala ko yung sinasabi noon sakin ni ian na sumusunod samin noong pinag bubuntis ko palang ang kambal..
alam ko na hindi tauhan yun ni z kaya umalis kami sa dati naming tinitirhan at pumunta sa bahay ni ian..at mukha namang dina kami nasundan noon..pero..ngayong nasa manila na uli ako..pano kung mahanap niya ako..sana..magka ayos muna kami ng asawa ko..
sana..maging maayos ang mga anak ko..sana..makilala manlang nila ang papa nila bago pa ako mahanap ng mga taong yun..I love King Zion.. So much.. but how can I be with him kung nag babadya na naman na iwan ko sya?!na sana ay hindi mangyayari..
napa tingin ako sa taong kakapasok lang..
"a..gutom ka na ba?" tanong ko sa kanya.
umiling sya at pumanhik na sa kanyang kwarto..gusto kong maiyak pero..para saan?I hurt him that so much hurt him.. Iniwan ko sya..kaya dapat ko harapin ang consequence nang ginawa ko..
tinapos ko na ang pag plansta at saka itinupi na ang mga damit..I'm wondering.. sino kaya ang gf nya?o meron kaya?siguro..
sobrang ganda at sexy non..naka ramdam naman ako ng sakit sa akong dibdib..
thinking him laughing with someone else was breaking my heart into piece...……
naka higa ako ngayon sa akong higaan..10 pm..umalis si z..diko alam kung san sya pupunta..ayoko namang tanungin sa kanya.. baka isipin nya na napaka pakialamera ko masyado..
naka suot ako ng sando and under wear..ayoko kasi na naka padjama..o ano..nasa kwarto naman ako e...mas sanay ako sa ganito pag natutulog na..huminga ako nang malalim saka pinatay ang ilaw..iniisip ko si z..pano kung pumunta sya sa gf nya?sabihin ko man sana na mistress nya ay..
wala naman ata akong karapatan..kasi..
una sa lahat ay iniwan ko sya nag parang sumama narin sa iba...pero nasasaktan ako sa tuwing iniisip ko na may iba na syang pamilya..NAGISING ako na parang may naka dagan sakin..I was so shock when I saw him on my top kissing me passionately.. shit!
"s-sir z-zion.." ako
"ssshh..quite.. don't call me sir.." sya at hinalikan uli ako sa akong labi..
*********************************************************************************************************************************
BINABASA MO ANG
"Loving A Man Like Him❤"
Romance"we married when i was 20,I love him very much that I can't live without him..pero kailangan ko syang iwan..dahil ayokong maging pabigat sa kanya..nag pakalayo layo ako..at yun ang pinaka malaking katangahang ginawa ko...buntis ako nang araw na umal...