Ayala POV
nagising ako sa sikat nang araw na tumatama sa mukha ko..napa bangon ako at tinignan ang katabi ko..anong nangyari kagabi?
totoo ba yun?o panaginip?napa tingin ako sa ilalim ng kumot..and I'm wearing a white long sleeve.. kay Zion ito a..totoo yung nangyari kagabi?
“you can take everything I have
you can breack everything I'm,like I'm made of glass!like I'm made of paper!ooh..ooh!”(ringtone po nya iyan..)
kinuha ko yung cp ko at tinignan kung sino ang tumatawag..si ian..
"hello?" ako
[hello ate..]-ian
"bakit ian?may problema ba?" ako
[ate..I'm really sorry!shit!sila mama..kinuha nila si zaira!pinigilan ko sila pero shit!I'm sorry!]-sya
nanlamig naman ang buong katawan ko..anong!
"ian?b-bakit?!bakit nila kinuha ang anak ko?!" naiiyak kong tanong
[ate..masama ang kutob ko..gagamitin nila si zaira against you..desperada na sila sa pera ate..nung nalaman nilang may relasyon kayo ni king Zion Stanford.. gagamitin nila ang pamangkin ko para humuthot sayo ng pera..]-sabi nya naiyak na ako nang tuyan..bakit ganun?bakit pati anak ko?!
[nag report na ako sa mga pulis ate..si noiz ay kunin mo na dito sakin dahil baka makuha din sya..]-ian
"s-sige..dyan lang muna kayo sa bahay mo...antayin no ako.." sabi ko
[sige ate..sorry talaga..]-sya
"bantayan mo sya a?mag bibihis lang ako.." sabi ko at agad na kumuha ng damit at pumunta sa banyo..
King POV
nag kakape muna ako dito sa sala..tulog pa si aya e..anong oras palang naman..
mamaya na ako pumasok..excited na along makita ang mga anak namin..napa tingin ako sa may hagdan nang makita ko syang naka bihis..
"where are you going?" nakakunot ang noo kong tanong..
napa tingin sya sakin na parang nagulat..maya Maya ay lumapit din..pansin ko na namumula ang mga mata nya..
"umiyak ka ba?" ako at tumayo..
"k-kase..s-si zaira..k-kinuha ng step mother ko..tumawag sakin kanina si ian..k-kaya pupunta ako sa bahay niya para kunin so noiz..baka balikan ng step mom ko.." sya
I saw tears on her cheeks..shit!what is that mean?!
"t-they kidnapped our daughter.." sya
para akong binuhusan ng malamig na tubig..w-what?!!niyakap ko naman sya nang mahigpit..muntikan na syang matumba buti nalang ay nahawakan ko sya agad..
shit!
BINABASA MO ANG
"Loving A Man Like Him❤"
Romance"we married when i was 20,I love him very much that I can't live without him..pero kailangan ko syang iwan..dahil ayokong maging pabigat sa kanya..nag pakalayo layo ako..at yun ang pinaka malaking katangahang ginawa ko...buntis ako nang araw na umal...