chapter 21

234 5 0
                                    

Ayala POV

naka upo ako ngayon dito sa sala..nasa bahay ako ni z..umuwi na yung mga katulong..umuuwi pala sila pag 6 na ng gabi..1 week na din ako dito sa mansion ni z..

ayos na din ang mga sugat ko..napa hinga ako nang malalim..paano ko sasabihin sa kanya naka may mga anak kami?

"why you're still awake.." rinig kong boses ni z..

napa lingon ako..I saw him with his serious face..

"I-i can't sleep.." mahina kong sabi

"matulog kana.." sya at pumanhik sa itaas..

napa labi nalang uli ako saka umakyat narin at pumunta sa kwart kung saan ako natutulog..

humiga na ako..ipinikit ko nalang ang mga mata ko at pilit na pinatulog ang sarili..

Author POV

Diretsong pumasok si king sa kwarto nila ng asawa nya...at malapit na nyang makasama ang asawa sa kwartong yun...

naligo na sya at nag bihis na...gusto man nyang makasama ang asawa ay ayaw nya itong biglain muna..muntikan na itong marape..

nahilata na ito at pinilit matulog..ngunit ang asawa nya ang kanyang nakikita sa bawat pag pikit nya..

samantala..dinalaw na nang antok si aya..
mahimbing itong natutulog nang di inaasahang mapanaginipan nya ang nangyari sa kanya..

he dream her self lying on bed..pleasing a man to stop..but the man was just laugh like a demon..nanginginig sya at gustohin man nyang sumigaw..walang boses ang lumalabas sa kanyang bibig...para syang pipe na di makapag salita..

"Aaaaaaaaaahhhh!!!"

napa balikwas nang bangon si king at dali daling pinuntahan si aya sa kabilang kwarto..

agad nya itong dinaluhan..pawis na pawis ang babae at nanginginig...takot na takot...
napa yakap si aya sa lalaki..uniiyak ito ng tahimik..

Ayala POV

naka yakap lang ako sa kanya..tahimik akong umiiyak sa bisig nya...I feel safe on his arm..

"hushh...don't cry...I'm here..." Z

he kissed me on my forehead...and I felt the love on it..felling ko..mahal nya ako...Napa labi ako..mahal nya paba ako?

umalis ako sa pag kakayakap sa kanya at tumalikod..pinahid ko nag mga luha ko sa pisnge..

"I-i'm sorry..n-naabala k-ka pa tuloy.." ako

napa yakap ako sa sarili ko..napa kagat ako sa labi..

"its okey.." sya

napa tango lang ako...I love him so much..maaayos pa ba namin to?maaayos ko paba ang gulong ginawa ko?

napa pitlag ako nang humawak ang mainit nyang kamay sa bewang ko..napa lunok ako..

"Loving A Man Like Him❤"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon