chapter 6

212 7 0
                                    

“four years later”

Aya POV

nagising ako dahil sa pag halik halik sakin ng dalawang bulinggit..nag mulat ako at naka ngiting tumingin sa kani la...hihi..ang cu cute ng mga baby ko..

"moening mama!!hihi" Zaira

"mama,wake up na po.." Noiz

"gising na po ako.." sabi ko sa kanila

ngumiti naman sila at humalik sa aking pisnge..

"kain na saw po tayo mama..sabi ni tito Eric..." noiz

"okey..wait lang at maliligo lang si mama ha?wait me sa kusina.." ako

"okey po.." sila at lumabas na ng kwarto..

huminga ako ng malalim bago mag punta sa banyo..ilang taon na ba mulat nang umalis ako sa kanya..

nag Simula nanamang pumatak ang luha sa pisngi ko..napa kagat ako ng labi....I miss him so much..diko alam kung may mukha paba akong ihaharap sa kanya..I leave..dahil natatakot ako na maaari syang mapahamak dahil sakin..na baka masaktan sya dahil sakin..

"I'm sorry z..I love you.."

bulong ko,pero alam kong di nya ito maririnig...nasa isabela kami ngayon..dito ako tumuloy..sa bahay ng half brother ko nasi ian..mas matanda ako sa kanya ng apat na taon..he's 20 years old..

pag katapos kong maligo ay nag bihis na ako at bumaba na..

"good morning sister...musta ang tulog?" ian

"morning..ayos naman.." ako

pumunta na kami sa kusina at na kita ko na naroon na ang dalawa at parang nag uusap gamit ang mga mata nila..hu?bakit kaya?parang ang seryoso naman ng mga baby ko?

Ian POV
(Ian Reyes half brother ni aya)

kumakain kami habang daldal ng daldal ang kambal..natatawa nalang ako sa kadaldalan nila..ang cu cute kasi nila e..haha..

"mama?asan si papa?" Zaira

napa tingin ako kay ate..ying ngiti nya..biglang nawala..kita ko ang lungkot sa mga mata nya..

"am..k-kase...na-nasa malayo sya anak.." ate

ramdam ko yung sakit..grabe..sino ba yung asawa niya?nung nag kita kami ay diko na tinanong dahil mukhang ayaw nya ding ipaalam..

"mama,gusto po namin makita si papa.." naka ngiting sabi ni noiz

hala!

"s-susubukan ko anak.." ate aya

sino nga ba ang ama ng mga cute na ito?na hihiwagaan ako e..maliban sa alam ko na hinahabol si ate ng mga ulol e..yun lang..sila mama naman kasi..ano kaya ang pumasok sa isip nila at ginulo pa ang buhay ng half sister ko?


"Loving A Man Like Him❤"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon