chapter 12

213 3 0
                                    

Ayala POV

9 na nang gabi pero di parin ako makatulog.. kaya lumabas ako para uminon ng tubig..di na ako nag abala pang I switch ang ilaw..
kumuha ako ng tubig at saka uminon..napa tigil ako nang maka rinig ako ng yabag..I think..he's here..malungkot naman ako habang patungo na sa kwarto ko..kung hindi ako umalis..siguro..masaya kami at buo..

"you're still awake.." sya

napa lingon ako sa kanya..napa dapat ay diko na lang ginawa..he's looking at me..

"am..hindi ako maka tulog..uminom lang ako ng tubig at babalik na ako sa kwarto ko.." sabi ko habang umiwas ng tingin..

he just look at me,kaya napa lunok ako...shit!

"papasok na p-po ako.." sabi ko

"wait.." sya kaya napa tigil ako nang mabilis na humawak sya sa kamay ko..bat ang bilis nya?

"b-bakit?" ako

"you forgot something women.." walang emosyon nyang sabi...

tumambol ang kaba sa akong dibdib at excitement?? Ei?

"h-ha?"ako

napa singhap ako nang hapitin nya ako sa bewang...shit!

" your my wife..and as my wife..you need to give what I need.."sya at binuhat ako at dinala sa room nya??!!shit!!

"p-please le-let me go.." kinakabahan kong sabi..

"no..I won't.." sya

napa lunok ako ng tatlong beses hanggang tuluyan nang mag lock room nya..oh god!!help me!
but..he's right..I'm his wife..and I need to full fill his needs as a man..

naisip ko..ilang babae na ba ang ikinama nya mula nang umalis ako?naka ramdam ako ng kirot sa aking dibdib sa isiping iyon..

nabalik ako sa realidad ng maramdaman ang pag halik nya sa along leeg..nag init naman bigla ang katawan ko nang maramdaman ang isa nyang kamay na nag tratravel na sa pag haplos sa katawan ko..kahit na may damit pa ako..hes kisses go to my lips at napa tugon ako dahil sa labis na pangungulila ko sa kanya...I miss him so much..

"uhhhhmmmmp.." I moan when he bite my lips..he's bare hands was massaging my breast while kissing on my neck down to my collar.. shet!!ilang taon na mula nang huli naming ginawa to..hubu't hubad nya ako ng inihiga sa kama nya..

shit!Ayala?!!!sigaw ko sa isipan ko..nawala uli ako sa katinuan nang simulan nya na naman akong halikan sa labi..

……

tahimik lang ang buong kwarto..kakatapos ko lang mag linis..its 11 am..huminga ako ng malalim..nasa opisina na si z..maaga syang umalis dahil mukhang may dadaanan pa sya..iniisip ko palang na gf nya yun ay basag na basag na ang puso ko..

diko alam kung matatawag bang making love ang ginawa namin kagabi o isa lamang itong paraan nya para maghiganti sakin..papaasahin ako pero bandang huli ay iiwan..napa kagat nalang ako nang labi at hinayaan ko na lamang ang aking luha na lumabas..

"Loving A Man Like Him❤"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon