EPILOGUE

387 4 1
                                    

Dahil nag mamamdali ang inyong otor..haha!epilogue na..umm..diko alam e..haha!eto na po..sana ay basahi n nyo ang aking mga cheap stories! haha

Aya POV

masaya ako dahil sa magandang nangyari sa loob ng mahigit dalawang taon..maayos na ang lahat..but..I don't think so..but..still?masaya ako na tuloy na na nag ka ayos kami ni Zion..maayos na ang pamilya namin..I love him and I'm happy on loving him and I will not gonna tired on loving him..

shantelle and yoohan was married last last months..akalain mo..ganun pala ang pinag daan nila..shantelle was been kidnap by her brother.. yoohan was happy go lucky guy..but deep inside.. he was in pain..but look at them right now.. they are happy..it was once a nightmare...they woke up in a happy married life..

I'm on my way pala papunta sa building ni Zion.. nag luto ako nang lunch for him..hehe..wife duty!haha..

napa tigil ako sa pag mumuni muni nang mapansin ko ang naka harang na kotse sa daraanan ko..napa lunok ako..kinabahan ako bigla..iniatras ko ang sasakyan at mabilis na iniliko..pinatakbo ko agad ito..

Oh my!!

tumingin ako sa side mirror.. naka sunod sila..

bang!*

"aaahh!!" ako

shet!someone help me!! huhu!pinatakbo ko pa nang mabilis..

pero nag panik ako nang diko na makontrol ang sasakyan..iniliko ko ito pero dumiretso sa may bangin!

"Aaaaaaaahhhhhh!!"

(with matching gumulong gulong na sasakyan pa yan a..)

booooogggggssshh!!*

……

(With usok sa paligid guys..)

nagising ako..na parang umiikot ang mundo..nahihilo ako..I felt a hot liquid on my head..hinawakan ko ito at tinignan...

"B-blood.." me

s-sana...makaligtas ako..s-sana..m-may lakas pa ako..








Booooooooooommm!!!!*

(with matching basag na salamin a..haha!)

Sandro POV

Booggsshh!*

pinulot ko ang picture namin ni aya..nabasag yung salamin kaya nasugatan ako..nabitawan ko ito nang makita ko kung pano umagos ang dugo sa mukha ng asawa ko..binundol ng kaba ang dibdib ko..shit!

agad ko syang tinawagan..shit!diko sya makontak..nag pa lakad lakad ako habang tinatawagan sya..

"Baby answer my call!"

nag ring young phone ko..si salem..sinagot ko naman ito..

"hello.." ako

[King..nasan ka..?]sya

"nasa opisina..bakit?" ako

[am..king..may bad news..]Salem

"what is that..sabihin mo na dahil tinatawagan ko ang asawa ko..kanina ko pa sya inaantay pero di pa dumarating.." me

[yun na nga king ang bad news..ang asawa mo na accidente..sumabog ang sinasakyan nya hours ago..]Salem

nabitawan ko ang phone ko..shit!!it can't be!!









Oh no!pasensya na kung sad ang ending!wala ng kasing forever e..kaya ayun..

"Loving A Man Like Him❤"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon