chapter 17

221 4 0
                                    

Weeks later

Ayala POV

nag lalakad ako papunta sa condo..nag grocery kasi ako..wala na kasing kahit ano sa condo ni Zion e..

"miss!"

napa lingon ako..nakita ko ang isang lalaki na naka salamin..

"huh?" ako

"am..ano..may hinahanap kasi ako.." sya

"sino?" ako

"yung gf ko..limang bwan na kasi siyang buntis..baka kilala mo.." sya

ha?ano bayan!mag jowa palang sila..mag kakaanak na?!

Ipinakita nya sakin yung picture..

"siya yung babae sa katabing condo na tinutuluyan ko..nobya mo pala..bakit di mo alam kung nasan?" ako

"e...mahabang storia miss..naku salamat..ako na ang mag bibitbit nang mga pinamili mo..thank you ko na rin sayo.." sya

pumayag na lang ako..inihatid niya lang ako sa harap nang condo at pumunta na sa kabila..napa iling nalang ako..papasok na sana ako nang may nag salita na dahilan para manginig ako sa takot..

"WHO THE HELL IS THAT MAN.."

its was serious na may halong galit na boses.. galing kay--

"s-sir Zion.." me

shit!!he look like he want to kill someone now!!madilim ang awra niya..matalim na baka tingin sakin..like he want to punish me..

---------------

tulala ako habang naka upo dito sa bleachersdito sa may di kalayuan sa condominium..

naaalala ko yung nangyari kagabi..ramdam ko parin yung sakit...not just physically.. but also emotionally..

LaCie was the name of the girl..she was pretty and sexy..masakit yung pag kakahila sakin ni Zion..yung pag pwersa nya sakin..

pero mas masakit na makita na masaya sya dahil sa iba...sobrang sakit...lalo na at harap harapan ko pa na nakilala..

napa iyak nalang ako..huhu..wala ma ba talaga kaming pag asa?paano nalang ang mga bata?

pero..ipapakilala ko sila sa ama nila..okey lang kahit di nya na ako tanggapin..basta tanggapin nya ang mga anak namin..
sasabihin ko na sa kanya..

sasabihin ko na..tumayo ako at nag lakad na..dipa ako nakakalayo nang may kung sinong tumakip sa ilong at bibig ko..

"ammmppp!!!" me

pilot kong kumawala..I want to run..
kinabahan ako..nahanapa na nila ako?!!nakaramdam ako lalo ng takot..hindi pwede!
pero nabigo ako..unti until nang nanlalabo ang paningin ko..gusto ko pang makilala niya ang mga anak namin..






----Black out----




Ano na kaya ang mangyayari?sino ang taong gumawa nito kay aya?mag kikita pa kanya sila ni Zion?

ABANGAN!!!!

"Loving A Man Like Him❤"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon