🚨Mature content!!🚨
Ayala POV
napa tihaya ako sa bathtub...hayy..sasabihin ko na kay Zion.. kahit na magalit sya sakin..
basta masabi ko sa kanya..sana..makinig sya sakin..after kong mag babad ay naligo na ako..after kong naligo at nag tapis na ako..lumabas na ako at nag palit..nag lose T-shirt ako at short short..pinatuyo na ang buhok ko..
napa tingin ako sa pinto nang bumukas. Iniluwa nito si Zion..ini lock nya ang pinto at saka nag lakad na at naupo sa kama..nag tanggal na sya nang sapatos..
sumulyap lang sya sakin sandali saka pumunta sa cabinet at kumuha ng tawel saka pumunta sa cr..
nahilata ako sa kama..paano ko ba bubuksan yung topic na yun?hayy!!ilang minuto na ba akong nag iisip kung papano ko sasabihin?aaaarrrgghh!!
babangon na sana ako nang itulak ako pahiga ni Zion.. nanlaki ang mga mata ko..
"b-bakit?" ako
pumaibabaw sya sakin..he look so hot wearing only a towel on his waist!!waaaahhh!!
"mmhhh...smells good as always.." he whisper huskily.. napa kagat ako nang ibabang labi..I felt his warmth breath on my neck..
"Z-zion....aahhhhhmmmm.." me
he kissed my lips passionately..napa yakap ako sa batok nya..he slightly biting my lower lip..napa pikit ako at nilalasap ang sarap ng halik nya..
"ahhhmmm..oohhhhh!" me
he's kisses traveled on my neck..lalo pa akong nasabik sa kanya..lalong uminit ang katawan ko..
"mmmhh..shit baby!" Zion
itinaas nya ang T-shirt ko at hinarap ang mga dibdib ko..
"Oohhhhh!!Z-zion!" me
tinanggal nya ang T-shirt ko at tinapon kung saan....hinalik halikan nya ako sa tyan pababa...hinawakan nya ang short ko....
tumingin sya sakin bago ito tinanggal nang tuluyan..napa kagat ako nang labiat napapikit ng mariin...he kiss my perl and taste it...
"Oohhhhh gosh!!y-yes Z..aahhhh!!" me
hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko..napapa liyad ako at napa ungol nang malakas dahil sa ginagawa niya..
nasa ibabaw ko sya at pareho kaming hingal na hingal..after we did it..di ko alam kung making love yun o isang sex lang sa kanya..
"Z-zion...i-im sorry..sorry for leaving you..i-im sorry kung naging duwag ako..I'm sorry for hurting you.." ako
hinugot nya na ang sandata niya at umalis sa ibabaw ko..dumiretso sya sa cr..napa hikbi nalang ako habang naka higa parin sa kama...
Paano kaya sasabihin ni aya ang tungkol sa mga bata?abangan!
BINABASA MO ANG
"Loving A Man Like Him❤"
Romance"we married when i was 20,I love him very much that I can't live without him..pero kailangan ko syang iwan..dahil ayokong maging pabigat sa kanya..nag pakalayo layo ako..at yun ang pinaka malaking katangahang ginawa ko...buntis ako nang araw na umal...