chapter 33

302 3 0
                                    

King POV

were in our house..naka tulog na ang mga bata..ako naman ay nasa office ko..
kailangan ko munang tapusin ang mga pag pirma sa mga papeles na inaantay nilang mapirmahan ko..

si aya ay sinabihan ko nang matulog dahil gabi na rin..napa sandal ako sa upuan ko..iniisip ko parin yung isang grupo na sinasabi ni Anthony..

isang grupo lang naman ang alam kong may galit samin..nag simula iyon nang mag pakamatay ang gf nya..sabi ng mga tauhan ko..depress daw ang babae..sakal na sakal na ito sa bf nya..kaya naman ay nag patulong samin..nakipag usap lang naman..nakiusap sya na harangan namin ang connection ng kasintahan nya para di na sya matunton..aalis na kasi sya..but..the day na dapat ay aalis na sya..

nalaman naming nag pakamatay na ito..we also saw it on the CCTV sa loob ng unit nya..sya lang mag isa..nag bigti sya..

and..her bf blame us..me..he blamed me sa pag papakamatay ng syota nya..so lame right? napa iling nalang ako..inayos ko na ang desk ko bago lumabas at nag tungo sa kwarto namin..

pag ka bukas ko nang pinto ay nakita ko na naka sandal sya sa sofa at tulog na..naka bukas pa yung TV.. pinatay ko na yung TV bago lumapit sa kanya..natigilan ako nang mapansin kong naka baba yung strap ng suot nya nightgown nya..halos lumabas na tuloy yung dibdib nya..napa lunok ako..tumikhim ako saka huminga ng malalim..ang hot naman ng asawa ko!shit!inayos ko muna ang damit nya bago ko sya binuhat at dahandahan ko syang inihiga sa kama..aalis na sana ako at pupunta sa kabila ng diko na matanggal yung pag kakahawak nya sakin..

napa ngiti naman ako..binuhat ko uli sya at dahan dahan syang inihiga sa gitna at tumabi sa kanya..sumiksik sya lalo sakin at hinigpitan ang yakap..yumakap ako pabalik sa kanya..

humalik ako sa noo nya at pinag masdan ang mukha nya..lalo syang gumanda..napa ngiti naman ako nang maalala ko yung unang pag kikita namin..she was afraid na mag kasalubong kami dahil sa mga bully..

pero diko napigilan e..diko alam kung bakit ang lakas ng hatak nya sakin..maraming magaganda at sexy sa university noon..
pero sa kanya napunta ang atensyon ko..wala syang kaibigan..that's why.. lumapit na ako noon..at diko pinag sisihan na nakilala sya..she might be my weakness..
but also she was my strength..

"I love you aya..." me before I got a sleep..



Diko alam kung pag sasamahin ko na ang book 2 ng loving a man like him at my devil Prince charming.. pareho lang din kasi ang magaganap doon e..pero..parang okey kung wag nalang mag book 2?ang hirap e!hayy naku!

pero salamat po sa mga nag babasa!

"Loving A Man Like Him❤"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon